Tìm kiếm bài viết theo id

mua hàng ở PV, làm cái report cho ae xả sì trét ^^

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi minhxu, 14/1/12.

ID Topic : 4445807
Ngày đăng:
14/1/12 lúc 23:30
  1. minhxu Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    1,388
    Chả là e nó cần mua 1 cái màn hình LCD, thế là khăn gói quả mướp ra Hoàn Long săm soi. Lúc đầu tia con Samsung S27A950D 27'' siu siu đẹp, mà mún đi coi thực tế nó như nào, quả là e nó ở ngoài cũng lung linh lắm. Xong xách đít qua PV dọ giá cả xem có khác nhau j ko, bên này thì ko trưng cái í, chỉ trưng cái model S23A750D thui, cũng xinh xẻo, sau gần 2 tiếng đồng hồ lê lết qua lại cái hàng LCD thì e đã cả quyết rằng phải mua e 27'' các bác ợ. Cái lúc lấy hàng thì vãi với chú giao hàng quá nên làm cái report cho a e xả xì chét.
    Trc đó có 1 chú trẻ trẻ xách ra cái 23'' ở trên gòi để đó, hồi sau có 1 chú già hơn tí, nhìn có vẻ như sếp sòng khu giao hàng, gọi tên e ra nhận hàng. E bảo nhầm gòi chú ơi, e mua cái này này, gòi giơ cái mã số ra chú í xem. Chú ấy quay qua lớn tiếng: "Ai xách cái này ra đây" ...Im lặng... Cái chú trẻ trẻ mang cái 23'' ấy ra đứng ngay đấy mà ko dám lên tiếng, mấy cô mấy chị gần đấy cũng im re, Chú í liền quay sang hỏi các cô í, "Ai xách cái thùng này ra", e cá là các cô í ban nãy có nhòm thấy chú trẻ trẻ xách ra mà ko dám nói, chỉ bảo "E ko bít, ko phải em...nào đầu phải e". He he thế là chú ấy liền sai đệ tử zô lấy cái khác, trong lúc chờ thì chú ấy chữa cháy bằng cách:

    Chú í: Cái nãy còn ngon hơn cái ông mua, nó xịn lắm nhá, 3D đấy, mắc hơn cái của ông nữa.

    Em: (Lặng yên ko chém...)

    Chú: Cái đó mắc lắm à, 15 triệu lận đó. (oạch, nãy h e soi cái í, 9tr ợ). Cái chú nhiu?

    Em: Dạ 15 triệu 100.

    Chú: (tịt 1 tí) cái của chú ko có 3D đâu, cái này ngon hơn nhìu

    Em: cái này có 3D mà a. :burn_joss_stick:

    ...giao hàng ra, công cuộc kiểm hàng bắt đầu.

    Chú: (xuýt xoa) đấy e xem, đẹp lắm nhé, hàng này chẳng chỗ nào trưng ra đâu, ít bán đc lắm. (hực bên Hoàn Long có đấy ợ) - đoạn chỉ zô cái lỗ DMI đằng sau - cái này có hỗ trợ cái cổng này nè, trong mấy cái máy quay phim có nó đó, dữ lắm.

    Em: Cổng DMI hả a?

    Chú: ko phải e, a quên mất nó là cổng gì gòi, mà nó dữ lắm mua hàng ở PV, làm cái report cho ae xả sì trét ^^

    Xong e lên phòng test máy, mấy anh kỹ thuật nhìn hơi nản, lôi đồ ra cắm, mà ko có đồ để cắm, phải đi mượn cái laptop ở đâu đó mới cắm đc, đoạn này có cái khúc a KT chỉ cái giắc headphone bảo: "Cái này loa hay headphone đều dùng đc" Cái ảnh xách loa cắm vào thì tịt, ảnh chữa: "cái này chỉ cắm đc head thôi nhé". Lúc cho đồ vào như cũ thì e thấy làm như dư dư cọng dây gì hay sao í mua hàng ở PV, làm cái report cho ae xả sì trét ^^ - 1, e hỏi cái này là cái j, ảnh chỉ sách hướng dẫn, "e về xem trong này nhé". Thế là e bưng quả mang về. Câu chuyện của e đến đây là hết ợ. mua hàng ở PV, làm cái report cho ae xả sì trét ^^ - 2
     
  2. Database error Thành Viên Cấp 3

    hoàn long và phong vũ đều có bạn mình làm kỹ thuật trong đó . hehe , toàn là sinh viên nợ môn kiếm việc làm chữa cháy vì chưa có lớp trả nợ . Có trình độ chuyên môn gì mấy cái đó đâu =))
     
  3. nhoc8919 Thành Viên Cấp 4

    theo lời bạn kể thì mấy tay này chuối nhỉ mua hàng ở PV, làm cái report cho ae xả sì trét ^^
     
  4. trungthanh2003 Thành Viên Cấp 4

    bro thông cám, có khi mấy model đó lâu lâu mới bán dc 1 cái nên mấy ảnh ko biết cũng đúng
     
  5. Jumbo5 Thành Viên Cấp 3

    chú í chắc chắn tên Phong nói hay ngọng ngọng,mà hơi ngang tàng
    mình cũng 1 vài lần mua hàng ở đó,ghét nhất hạng người như vậy.
     
  6. I'm me! Lính Bác Hồ, sợ gì?

    vãi Hoàn Long, chuối Phong Vũ.
    Họ hàng nhà chuối LaBa
     

Chia sẻ trang này