Tìm kiếm bài viết theo id

Trộm cắp lộng hành các chung cư

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi King Of The Kings, 11/2/12.

ID Topic : 4528196
Ngày đăng:
11/2/12 lúc 09:58
  1. King Of The Kings CHUYÊN GIA HÀNG HIỆU

    Tham gia ngày:
    22/11/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    8,574
    Cụ thể, đêm 28 rạng sáng ngày 29/11, tại CC Sơn Kỳ đã xảy ra vụ trộm hy hữu. Kẻ trộm tháo đi bốn cánh cửa lên cầu thang tại lô C và lô F mà không vấp phải bất kỳ sự can thiệp nào của lực lượng giữ gìn an ninh trật tự tại CC này. Sau khi tháo, vận chuyển trót lọt ba cánh cửa, quay trở lại tiếp tục chuyển tiếp cánh cửa thứ tư thì bị lực lượng bảo vệ dân phố phát hiện. Đối tượng đã nhanh chân tẩu thoát.

    Trộm cắp lộng hành các chung cư
    Cánh cửa của chung cư Sơn Kỳ vừa bị kẻ trộm lấy đi
    trước sự ngỡ ngàng của người dân

    Ông Nghĩa (ngụ tại lô F CC Sơn Kỳ) cho biết, tình trạng mất trộm tại CC này xảy ra thường xuyên. Ông kể, cách đây hơn một tháng, chị H. (thuê nhà 319, hiện đã chuyển đi) bị bọn trộm cạy cửa dọn gần hết đồ đạc trong nhà. Mới đây, hai laptop để trong phòng của anh Lê Đức Trung (sinh viên Trường ĐH Bách khoa, ngụ tại lô F) cũng không cánh mà bay.
    Nghiêm trọng hơn, khoảng đầu tháng Chín, hai căn hộ kế nhau trên lầu 2 của lô F đã cùng lúc bị “câu” điện thoại. Chị Ngô Mai Thi (chủ nhà 014) vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại, lúc đó gia đình chị đang ngủ thì phát hiện một bóng đen phía ngoài đang dùng “cần câu” câu điện thoại của chị. Khi bị phát hiện, đối tượng này đã xịt hơi cay khiến chị rất hoảng sợ. Tại căn hộ sát bên, một đối tượng khác cũng đang “câu” điện thoại.

    Trộm cắp lộng hành các chung cư - 1
    Những cảnh báo vẫn chưa đem lại hiệu quả nếu chính quyền địa phương
    không có phương án quyết liệt hơn

    Trao đổi với Báo Phụ Nữ, ông Võ Trương Bình (Chủ tịch UBND phường) thừa nhận, thời gian qua có nhiều vụ trộm cắp xảy ra tại CC Sơn Kỳ. UBND phường đã đề nghị công an phường theo dõi, xử lý.
    Theo nhận định của ông Bình, KP.3 là một trong những địa bàn phức tạp. Trước những vụ trộm cắp tại CC này, UBND phường đã tăng cường lực lượng bảo vệ dân phố, lập chốt dân phòng sát khu vực CC. “Theo quy định, một KP chỉ được bảy bảo vệ dân phố. Tuy nhiên, do địa bàn KP.3, CC Sơn Kỳ phức tạp, chúng tôi phải bố trí lên đến 10 người. Điều đáng nói là ý thức giữ gìn tài sản của người dân chưa cao cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng trộm cắp. Nhiều chủ hộ thường mở cửa khi ngủ đã tạo điều kiện cho kẻ gian hoạt động”.
     
    :
  2. King Of The Kings CHUYÊN GIA HÀNG HIỆU

    Cả tháng nay chung cư Nguyễn Kiệm, chung cư Hồ Văn Huê kẻ trộm đến viếng và chôm đồ ngay cả ban ngày mà các lực lượng dân phòng, bảo vệ chung cư, công an cũng đếch làm gì được. Kết quả chúng hốt gần chục cái laptop, plasma, tiền, vàng, tư trang và các vật dụng khác. Bà con ACE hãy cảnh giác
     
  3. anhbi127 Thành Viên Cấp 4

    ở vậy chắc mệt lắm phải lo tụi khốn nạn đó tới hằng ngày !!!
     
  4. saigonvip12345 Thành Viên Cấp 4

    móa nhà chung cư tụi nó xây có ra gì đâu,phải là nhà mình thì mình mới trang bị tới mức cần thiết đuợc
     
  5. King Of The Kings CHUYÊN GIA HÀNG HIỆU

    Theo điều tra thì 1 nhóm gồm 1 nam 3 nữ chuyên gia bẻ khoá khoắn đồ. đặc biệt là 3 nữ đóng vai trò chính mở khoá còn nam thì cảnh giác = điện thoại
     
  6. XBOX Thành Viên Bạch Kim

    cự kì nguy hiểm!!!!!!!!đói là mò chôm
     
  7. Saler™ Thành Viên Cấp 3

    HVH mà bị trộm ư???
     
  8. Saler™ Thành Viên Cấp 3

    2 chốt dân phòng đầu ngõ mà Cu Quang?
     
  9. Saler™ Thành Viên Cấp 3

    Đến thấy 2 bảng cảnh báo hài vãi
     

Chia sẻ trang này