Tìm kiếm bài viết theo id

Xuất khẩu lao đông đi HÀN QUỐC

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi tuan_hatinh, 11/3/12.

ID Topic : 4682132
Ngày đăng:
11/3/12 lúc 18:27
  1. tuan_hatinh Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    349
    tình hình là như thế này các bác ạh, em năm nay 23t, sức khỏe bình thường. Vì điều kiện kinh tế khó khăn nên em muốn xuất khẩu lao động mong có cơ hội cải thiện cuộc sống. Em mong muốn đi Hàn Quốc vì thấy nhiều người đi bên đó làm ăn dc lắm Xuất khẩu lao đông đi HÀN QUỐC , giờ em muốn đi nhưng không biết học tiếng và quan trọng là nên đi từ công ty môi giới nào và vấn đề giá cả lương lậu ra sao. Có bác nào đã từng đi hoặc biết thì chỉ giùm em với. àh em đang làm việc tại sài gòn nhưng hộ khẩu lại ở hà tĩnh.
     
  2. njnjaloanthi227 Thành Viên Cấp 1

    cho` tip tui chi~ ranh di nhat
     
  3. HELLSING1982 Thành Viên Bạch Kim

    giờ đi HQ là phải thi kiểm tra tiếng hàn đó bro ko bít gì hết qua đó sao kiếm đc tiền.Ít ra cũng phải biết nói câu " tôi đói quá cho bát cơm "
     
  4. tuan_hatinh Thành Viên Cấp 2

    Bác cứ phải xoắn, tất nhiên là phải học tiếng thành thạo rùi mới dám đi chứ.
     
  5. ngoc789 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    pro nên đi đánh cá trên tàu hàn quốc đi , mấy người miền trung như nghệ an hay hà tĩnh khoái đi hàn quốc đánh cá lắm . Hải tặc somaly còn sợ mấy pác nghệ an nữa đó , cho nên muốn đi thì ra hà lội , vì ở hà lội hay tổ chức đi lắm , ở SG chỉ tổ chức cho mấy em miền tây đi lấy chồng Đ ìLoan và Đì Bắc thui .
     
  6. HP.ANTONIO Thành Viên Cấp 2

  7. lamdat16 Thành Viên Cấp 5

    cẩn thận nha dạo này có nạn buôn người thông qua hình thức xuất khẩu lao động đó
     
  8. HELLSING1982 Thành Viên Bạch Kim

    góp ý bác thôi giờ HQ hết ngon rồi trước có ông anh bên bác cũng đi từ năm 96 qua đó rồi trốn ra ngoài làm kéo thêm a e qua chịu cực mấy chục năm ko dám ra ngoài đường cứ làm rồi rú trong nhà lâu lâ mới gọi đt về.Giờ thì khỏe rồi xây nhà cưới vợ có ít vốn làm ăn nhỏ thế làm hết cuộc đời.Làm ngoài mới ko bị bóc lột tiền công (nhưng bị bắt là tiêu nó trả về vn liền ) chứ làm theo XKLĐ nó ăn mất mấy chục % tiền bên đó thối lại cho vn mình đó ông anh đi về nói lại cho bít nè.chứ làm trong cty giới thiệu chỉ dư đủ trả nợ với có tý vốn làm ăn thôi ko dư nhìu đâu
     
  9. funny_life_ex Thành Viên Cấp 1

    Về vấn đề XKLĐ tại Korea. Liên hệ Cục quản lý lao động ngoài nước trực thuộc Bộ LĐTBXH bạn sẽ được tư vấn, còn đi được hay không còn nhiều yếu tố. Tuyệt đối không đăng ký thông qua bất cứ công ty môi giới hay Cty XKLĐ nào vì thị trường Hàn Quốc chỉ có bộ mới có chỉ tiêu đưa lao động Việt Nam qua đó. Quan trọng bạn phải hoc tiếng Hàn và phải pass kì thi kiểm tra tiếng Hàn KLPT được tổ chức hàng năm. Thân
     
  10. Hoài Hương Thành Viên Cấp 3

    Lên HTV mà xem loạt phim tài liệu "Những người con xa xứ" cho hết đi rồi hãy tính. Đừng có ở đó mà mơ rồi mai mốt lại than là chết vì thiếu hiểu biết. Nhưng dân Hà Tĩnh nghe nói cũng lì lắm, có thể qua đó được đưa lên biên giới để khè Bác Ủn cũng nên!
     
  11. tuan_hatinh Thành Viên Cấp 2

    thanks bro
     
  12. daily_linhkien87 Thành Viên Bạch Kim

    20h thứ 7 hàng tuần trên HTV2,xem rùi quyết định vẫn chưa muộn bạn ah!
     
  13. lieunguyenhoa Thành Viên Cấp 3

    Nhìn tên là tuan_hatinh.Chắc bác ở Hã tĩnh luôn,sao ko đến trực tiếp tại nơi mà nhà nào cũng đi HQ mà hỏi cho rõ,lên đây hỏi dân 5s thì biết gì mà nói
    Mình cũng ở HT đây,bạn ở huyện nào vậy?
     
  14. dmit8a Dân Chơi Nửa Mùa

    mình có thằng em đi ldxk ở đài loan, lắp ráp điện tử, không đi theo kiểu theo qua cục LDTBVXH mà nó đi theo đường dây quen biết nên giá cao hơn bình thường ~140tr, vài tháng đầu làm tùm lum, sau đó mới bắt đầu làm chính thức+t7,cn đi làm thêm ở ngoài. nó đi được hơn 1 năm rồi. đã trả hết nợ và bây giờ 1 tháng kiếm ~1k $, hàng tháng gửi về nhà 10tr. mình cũng tính cho thằng cháu qua đó làm nhưng mới 20t, còn chưa biết nhiều về cs, suốt ngày game ol, ít tiếp xúc, có nên cho nó đi hay cho nó ở nhà 1 tg rồi kêu nó vưa làm vừa học hơn là đi nhỉ, người khôn thì sống ở đâu cũng được chứ mấy đứa khù khờ ko giao tiêp nhiều đi xa thì lo lắm :|
     
  15. mu200057 Thành Viên Cấp 4

    Cẩn thận trước khi qua Hàn Quốc nha bạn. Dạo này nghe báo chí nói nhiều lắm đó
     
  16. ngoc789 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Dạo này mấy pác đi hàn quốc làm đánh cá hay lao động chết nhiều lắm , mấy pác chết thì hết rồi, nhưng còn vợ con, cha mẹ anh chị em mấy pác ở nha kìa . chỉ có mấy pác miền trung là không sợ chết thôi , nhất là mấy pác nghệ an, hà tĩnh đó . mấy pác lớn rồi ,mấy pác phải suy nghĩ cho kỹ . đợt vừa rồi có cháy tàu ở Nam Cực đó, có tìm thấy xác đâu ? mấy pác chết bên đó là bỏ xác bên đó luôn đó.
    Mà pác chú ý coi chừng mấy pác bị lừa đó nha, mấy thằng doanh nghiệp dạo này cáo già lắm .lấy hết tiền của mấy pác,mà mấy pác vẫn ở lại VN đó.
     
  17. Hoài Hương Thành Viên Cấp 3

    Nếu đã có thể huy động được số tiền lớn để thế chân làm thủ tục thì có thể dùng số tiền đó làm vốn kinh doanh hay sản xuất nhỏ theo khả năng thì chưa chắc đã giàu nhưng chắc là không đói. Nhắm mắt đưa chân theo đường xuất khẩu lao động là đang mơ làm giàu một cách không tưởng.
     
  18. hoangluong555 Thành Viên Cấp 2

    Cũng tùy bạn à
    Có nhiều người qua đó lao động gởi tiền về cho gđ mỗi tháng, cũng ổn định hơn
     
  19. tuan_hatinh Thành Viên Cấp 2

    đọc thấy cũng phân vân nhưng đã có quyết tâm
     
  20. tuan_hatinh Thành Viên Cấp 2

    thanks all bro vì những lời góp ý chân thành. mình ở huyện thạch hà
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. truonghuynh73,
  2. syvanhop,
  3. thanhbdshanoi,
  4. hcthai,
  5. Viettel HCM,
  6. DANGCAPSIMSO
Tổng: 1,178 (Thành viên: 6, Khách: 1,156, Robots: 16)