Tìm kiếm bài viết theo id

trai nghèo là trai bất tài !!!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi crazybear_misa, 13/3/12.

ID Topic : 4693140
Ngày đăng:
13/3/12 lúc 15:25
  1. crazybear_misa Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    17/8/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    2,474
    copy thôi nhé mọi người

    8-3 vừa rồi, các nàng xinh xinh ở công ty xúng xính khoe nhau quà các chàng đã tặng. Nhiều anh ở văn phòng cứ liếc xéo liếc nghiêng, thỉnh thoảng trề môi khinh bỉ “thằng tình địch đó nó chỉ có tiền chứ đầu rỗng tuếch”! Còn mấy chị “hội người cao tuổi”, cứ chép môi “quà tặng vật chất thì chưa chắc đã hay. Đã có tấm lòng thì cái e-card không cũng cảm động lắm rồi”.
    Mình thấy thương thương các lão ấy cứ AQ, vì thật tâm mình tin chẳng có anh nào giàu mà đầu óc rỗng tuếch cả. Thực chất các anh nhiều tiền là do họ luôn nhạy cảm thị trường, biết nắm bắt cơ hội nhanh, quan hệ rộng rãi và tất cả các kiến thức có trong đầu được chuyển hóa hết thành tiền.
    Trong khi những anh thạc sỹ, tiến sỹ có khi cả xấp bằng, nhưng chẳng có cái gì chuyển được thành thứ nhìn được, tiêu được!
    Còn các chị, có thật các chị nghĩ vậy không? Nếu vẫn còn xuân xanh, xinh đẹp và thông minh, lại học cao biết rộng, các chị có chắc là mình không “rung rinh” với các món quà đắt tiền, với cách chiều chuộng cực kỳ phóng khoáng của một chàng nhà giàu nào đó trong mớ đang theo đuổi, mà chỉ chăm chăm tìm tấm lòng trong những lời tặng trên thiệp hay không?
    Nếu có người thật lòng chỉ chọn “tấm lòng” như thế thật thì có lẽ nó chỉ tồn tại ở mấy chị 7x đời cuối mơ mộng và quá lứa mà thôi. Thử hỏi chọn mấy anh đấy làm chồng thì tã giấy hay sữa cho con sau này chắc cũng “ảo” được như ecard đấy nhỉ?
    3 loại đàn ông bất tài
    Theo mình quan sát, có ba loại đàn ông bất tài.

    Loại thứ nhất, rõ ràng nhất là những chàng sau bao năm mà vẫn không có gì trong tay, chẳng có gì trong óc và cóc có gì trong túi. Chạy xe lọc cọc, quần áo xuềnh xoàng, lương tháng thường xuyên chỉ đủ xài đến hết ngày 25, cơm thì chỉ dám ghé chỗ quán bụi. Dạng này thì chị em mình nên tránh xa từ tám kiếp chẳng nên nói đến, dính vào các trai này dù có được cái “mẻ ngoài” kéo lại thì cũng chả để làm gì. Nghèo rớt mùng tơi là chuyện dĩ nhiên không còn gì bàn cãi.

    Loại thứ hai là nhiều kiến thức trong đầu nhưng cũng chỉ để “chém gió” cho vui. Loại bất tài này đáng sợ nhất vì họ suốt ngày che giấu sự bất tài của mình và được vô số người bênh vực rằng chỉ vì họ “thiếu may mắn” mà thôi!
    Loại thứ ba là những trai giàu “nhà có điều kiện”. Những cậu này được may mắn thừa kế gia tài do cha mẹ để lại, có sẵn cơ sở kinh doanh… nhưng không biết giữ và phát triển, chỉ ăn tiêu phá của, vung tiền qua cửa sổ cho gái bu quanh… Dạng này nói thực cũng chỉ là bất tài mà thôi, chẳng khá khẩm gì.
    Chả có tiền nào bẩn!
    Nhiều anh và cả chị viết blog thương bọn Lexus co chân lên ghế khi uống café trong quán sang, phỉ nhổ bọn nhà giàu là do tiền “bẩn”, chả có văn hóa, chỉ lươn lẹo và cơ hội, tận dụng quan hệ mà có tiền chứ tài cán gì.
    Theo mình thì chỉ có 3 loại tiền, tiền xu, tiền cotton và polymer, và không có loại nào là bẩn cả. Mình thấy anh đi xe hơi nào cũng sạch sẽ, lịch sự, áo tuyệt nhiên không có mùi mồ hôi dầu. Mình cũng thấy họ mở cửa xe và nhường đường cho phụ nữ. Họ ăn uống cũng từ tốn, đặt cái ly xuống bàn cũng thấy đầy tinh tế và lãng mạn. Giày họ đi và cái bút họ ký long lanh hoa tuyết (*) cũng đều đẹp.
    Họ lươn lẹo, kiếm tiền bằng chụp giựt, bằng quan hệ… bằng kiểu gì gì đi nữa cũng là nhờ sự khôn ngoan và sáng tạo cả thôi. Thử hỏi không khôn ngoan, khéo ứng xử thì làm sao có quan hệ mà “lợi dụng”?
    Hơn nữa, đã là kẻ có tài thì bất kỳ ngành gì, nghề gì thì đều có thể tận dụng để trở thành chuyên gia, nhà tư vấn chuyên môn… kiểu gì cũng kiếm tiền tốt! Chẳng hạn như các bác đạo diễn đi làm giám khảo cho các gameshow truyền hình cũng catse cao ngất đó thôi!
    Chẳng biết khi nào dân ta mới bỏ kiểu chụp mũ bảo dân giàu có thừa tiền thường là tiền bẩn. Theo mình muốn giàu, muốn có tiền thì người giàu cũng phải bỏ công ra như ai. Cũng cùng một công như người khác, mà họ kiếm được nhiều tiền hơn, là họ có tài hơn còn gì!
     
  2. Malice Thành Viên Kim Cương

    Su that mat long, doc xong ma thay buon
     
  3. hoangtram_1409 Thành Viên Cấp 3

    ..... " ai đôn ân đờ sờ tend quát a du tóc king ờ bao " ( i don't understand what are you taking about ?? "
     
  4. xTrance Thành Viên Cấp 5

    Giàu hay nghèo em chả quan tâm!! Miễn sao sống hạnh phúc ,tối ngủ ngon giấc là đc... trai nghèo là trai bất tài !!!
     
  5. mk_1987 Thành Viên Cấp 4

    Ý con này là lừa lọc, tham nhũng, ăn cướp...đều giỏi, tiền rất sạch và thơm bởi chỉ có người bẩn chứ làm gì có tiền bẩn
     
  6. phoenixjutom2 Thành Viên Cấp 3

    Bài viết có cái đúng, có cái cũng cực đoan quá. Nhưng thật sự mà nói: Làm đàn ông mà ko có khả năng lo cho vợ con ngày 3 bữa cơm cho no, ăn mặc ấm áp thì bất tài thật.
    Trai nghèo chưa chắc là bất tài ah, đời nhiều cái để nói lắm. Nếu có tài năng thì sẽ cố gắng phấn đấu hơn. Còn trai bất tài thì sẽ nghèo, dù bây giờ ông bà nó có cho nó nhièu tiền thì sau này nó cũng nghèo thôi
     
  7. BDS_vland.tk Thành Viên Cấp 4

    đồng ý với quan điểm này
     
  8. fashionvnn Thành Viên Cấp 3

    lòng dòng và cũng chả hiểu muốn nói đến cái gì cả.
     
  9. crazybear_misa Thành Viên Cấp 5

    mình cg đồng ý 90% mới đem lên đây cho mọi người đọc.
    cg có cái k đồng ý, còn nhiều người làm giám đốc, chủ tịch vẫn đi xe máy cũ, đt nokia đập đá.....ăn mặc bình dân như ng lao động bth. tuy bài viết hơi gom đũa cả nắm.
    nhưng thật sự k có tiền k rủ đc bạn gái đi chơi lấy đâu ra bạn gái... k lo đc cho bồ đi ăn thôi cg đã thấy nhụt chưa nói đến vợ đâu @@
     
  10. thanhhieu15ttt Thành Viên Vàng

    Có 1 sự thật mà ai cũng thừa hỉu. Trai giàu vì nhờ tiền bẩn hay k mình thật tâm k bk. nhưng có 1 điều trai giàu thì 100 ng thì 90 ng đểu r. 10 ng còn lai đã có đôi có cặp từ thưở bé rồi cơ.
    Gái đẹp lấy dc trai giàu? đừng có mà mơ. có chăng là lấy dc ông giàu(mấy cụ 4X 5X 6X đú đỡn đấy)
    Riêng mình thì mình thấy rõ ràng 1 chiện. tầm của mình tới đâu an phận tới đó.
    Để giàu cần : liều + cơ hội + may mắn. ối thằng ôm mộng làm giàu rối kết quả ăn mày tự tử cả lũ đấy à.
    Những ng giàu chẳng qua họ có cơ hội vs may mắn thôi. Cơ hội là do môi trường họ sinh ra đã giảu sẵn.(thử nghi bao nhiêu ng sinh ra từ bãi rác mà lên VIP dc). May mắn là họ k sa ngả bk tận dụng cái giàu để làm giàu thêm mà thôi.
    Con ng khi đi làm điều nghĩ kiếm tiền để mua đất xây nhà cưới vk và lo cho con. Còn họ ~ ng sinh ra trong bọc giàu thì chỉ lo tới làm sel giàu thêm thôi. Sự đời là vậy.
    Bài viết tưởng có ý nghĩa nhưng rõ là trống rổng vs cực đoan theo thể loại bênh vực hay 1 dạng số ít ng giàu mà k mún bị nói. thế thôi
     
  11. trandai_777 Thành Viên Cấp 1

    mình bất tài.nhưng mình sẽ cố gắng hơn để có được cuộc sống tốt hơn.
     
  12. cdmaimai Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Mình thuộc dạng bất tài thứ nhất: làm 3 năm rồi mà vẫn chẳng có gì dư dả, xe cùi, đt cùi, ở nhà thuê, hên được cái tiền xài đủ tới ngày 30
     
  13. finallegend "www.finallegend.vn"

    mình không nghèo nhưng mình vô sản ^^~

    $$$ thì không có nhưng 10k trả tiền mì gõ thì vẫn đủ

    p/s đang ăn mì gõ
     
  14. dqanh Thành Viên Cấp 4

    Cũng may là làm mấy năm cũng để dành mua được miếng đất chứ nếu ko cũng thuộc dạng bất tài như trong topic rùi trai nghèo là trai bất tài !!!
     
  15. Casino_5s Thành Viên Cấp 6

    Chỉ đúng được cái tiêu đề thôi
     
  16. thuanthien_laptop Thành Viên Cấp 4

    haizz ông bà ta có câu"con quan thì đc làm quan con sải ở chùa thì quét lá đa".
    Bữa mình ăn cơm chung với 3 cô gái trẻ ngồi kế bên mình mình nghe 3 ng` nc với nhau mà cũng đau lòng " mầy thương thằng giàu có nó lợi dụng mày nó lấy của mầy thứ này mầy cũng lấy lại của nó thứ khác,còn đỡ hơn mầy thương thần nghèo ko đc cái gì còn bị nó lấy " Ngẫm ngĩ lại đời sống bây giờ ko có gì quan trọng hơn là tiền tài và vật chất.
    Còn theo mình suy nghĩ thì bây giờ mình cố gắng bằng mọi cách để giàu có để làm gì để mình ăn sung mặc sướng ở nhà lâu đi xe hơi rất sung sướng nhưng mình sợ 1 điều là ko có thời gian để dạy bảo con cái rồi con cái hư hỏng ăn chơi phá phách ko biết cách kiềm tiền thì cũng khổ tâm.Nên mình bây giờ cũng cố gắng cố gắng để làm kiếm tiền no ấm gia đình chứ không phải cố gắng có thật nhiều tiền.
    Đôi dòng chia sẽ với ace.
     
  17. punynom Thành Viên Cấp 5

    lỡ người ta sinh ra trong 1 gia đình nghèo, gọi là bất tài ư?
     
  18. Ganso Dục Tốc Bất Đạt

    Tui chắc thuộc dạng bất tài trai nghèo là trai bất tài !!! Lương 3 tr/tháng, chạy xe giá trị tầm 3-4tr...Đi ăn sáng ngày nào cũng 100 (ăn 2-3 người), 300k (mua về cho người nhà). Cũng sống phây phây, nợ bao vây. Cuộc sống lạ thật. Vậy mà cũng có vợ, mấy ngày nữa cũng làm cha.
     
  19. tranghoney Thành Viên Cấp 5

    dự là topic sẽ có nhiều gạch đá và tranh cãi....trai nghèo là trai bất tài !!!, hóng xem thôi
     
  20. dh04ny Thành Viên Vàng

    đọc xong thấy oải quá, đi mua mì gói ăn thôi
     

Chia sẻ trang này