Tìm kiếm bài viết theo id

Thẻ nhớ Samsung 8g class 6 dỏm tràn lan xuất hiện trong đấu giá mỗi ngày.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi xuantruong_đt, 5/4/12.

ID Topic : 4825363
Ngày đăng:
5/4/12 lúc 22:45
  1. xuantruong_đt Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    29/12/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    4,246
    Vấn đề phân biệt thẻ nhớ xịn và dỏm thì đầy ra. nhìn thẻ thì biết dỏm và cái thẻ 8g class 6 của samsung giá gốc chỉ có 79k và có thể rẻ hơn. Nhưng khi đấu giá có thể trên 100k vậy những người đấu giá kia có biết thẻ đó chất lượng kém và giá gốc rất thấp không hay nhìn cái mác samsung lass 6 thì cứ bid đại. thẻ nhớ samsung dỏm dạo này bán tràn lan và xuất hiện trong topic đấu giá mỗi ngày luôn.
    ở đây mình không chỉ trích người bán mà chỉ thảo luận và anh em tham khảo. nếu người mua không đủ khả năng chơi thẻ xịn thì đây là lựa chọn tạm thời và hợp lý. nhưng vẫn có những người không biết đó là thẻ dỏm cũng tưởng đó là samsung xịn. vì vậy anh/chị nào đang bán hay đấu giá vui lòng không chửi xiên xỏ và ném gạch trên topic này.
     
  2. Snoopy Ken Café Miềи Cát Trắиg

    Thằng nào mà không có thẻ giả. SanDisk, Kingston tràn lan. Có phải Class 6 mới đây đâu, hồi Class 2 3-4 năm trước là đã tràn lan rồi. Nhưng cá nhân, mình xài, thì thấy ổn chưa vấn đề gì. Lúc trước chơi DSLR cắm mấy cái thẻ nhái vô vẫn chạy bình thường hơn năm trời. "Test" tốc độ Read/Write Ok thì múc thôi.
     
  3. xuantruong_đt Thành Viên Vàng

    thì vẫn biết là thằng nào chả có giả, nhiều nữa là đằng khác và đa số anh em đều xài thẻ giả nhưng cái mác Samsung thì gần đây thôi. và quan trong là anh em mua hay đấu giá có biết nó là giả hay không ? hay tưởng xịn mà mua ?
     
  4. william_nam Thành VIên Siêu...Sex

    mới mua cái class 6 cua samsung đây ,tiền nào của đó mình mua 90k bảo hành 1 năm .gắn vào đâu đọc thẻ 20k all in one thì copy từ máy tính win xp sp3 + tera copy => 11-12mb/s .về nhà test lại trên win 7 default cũng tốc độ đó chép đầy 7gb film test thử thì ok nên với 90k thì ko có gì phàn nàn .
     
  5. redsun_the Thành Viên Cấp 4

    mình ko biết Thẻ nhớ Samsung 8g class 6 dỏm tràn lan xuất hiện trong đấu giá mỗi ngày. và đã từng win 1 thẻ 8gb 103k :baffle: làm sao phân biệt được nhỉ? đăng đấu giá nhưng ko thấy ghi thẻ nhái :matrix:
     
  6. Làm Lại Cuộc Đời Thành Viên Cấp 4

    Tự hiểu thôi chứ thẻ chính hãng 8g class 6 mà ~100k thì cũng chẳng thể chính hãng nỗi .nhưng nếu fake mà xài oke thì quât thôi,giá cũng oke mà.. hồi trước e bán thẻ 9 hãng sony 1g cũng cả trăm ngàn rồi ..được cái KH mua xong chả ai quay lại (phàn nàn )
     
  7. xuantruong_đt Thành Viên Vàng

    giá đó thì cũng chấp nhận được. không ghi hàng nhái nhưng nhìn thì biết rồi. và cái giá cũng nói lên tất cả. kingston chính hãng thì BH 5 năm nhưng khi mua ở 1 nơi nào đó mà BH 5 năm không đồng nghĩa là hàng xịn ( vẫn có hàng nhái cao cấp người ta sẵn sàn bh 5 năm)
     
  8. duy_ca_ca Thành Viên Kim Cương

    mình thì đang xài thẻ 8GB class 10 hồi đó mua bên Hnam 450k, thấy rất ok
     
  9. waiting_0011 Thành Viên Cấp 2

    Thẻ xịn đến 99% đó ạ, chỉ cần Samsung xác nhận là 100% luôn. Cái này đã được thảo luận bên này, từ trang 19 đến trang 24 rồi nhé Thẻ nhớ Samsung 8g class 6 dỏm tràn lan xuất hiện trong đấu giá mỗi ngày.

    http://vozforums.com/showthread.php?t=2736734&page=19

    Chính xác hơn thì đây là hàng tuồn ra thôi.

    Part No: MMBTR08GUBCA-ME
    Part Key: MMBTR08GUBCAME
    MFG: SAMSUNG
    Description: 8GB 8p Transflash MSDHC Class 6 Micro Secure Digital High Capaci
    Condition: NEW
    QTY: 72
    Price: --

    http://www.l7inc.us/info_MMBTR08GUBCA-ME

    MMBTR08GUBCA-ME CIU 8GB 8p Transflash MSDHC Class 6 Micro Secure Digital High Capacity Card 124/85x w/o Adapter Samsung Original Bulk, Samsung

    --> Nếu theo cái này thì là hàng OEM số lượng lớn,không phải bán lẻ nên không có adapter,hết
    Còn cái thẻ trên trang của Samsung là mã số hàng retail

    //Mà class bao nhiu chỉ quy định chuẩn tốc độ tối thiểu cho thẻ thôi.Còn cùng class 6 nhưng tốc độ ghi đọc khác nhau nó còn phụ thuộc vào cái số ...x trên thẻ nữa,nếu để ý trên các thẻ SD mấy bác sẽ thấy,có thể là 100X,150X....

    P/s: Hàng nhái gì mà tốc độ còn cao hơn cả các thương hiệu như kingston, trancend (tầm 6-7MB) thì mình nghĩ hãng này lập luôn thương hiệu cho rồi.

    Bạn bảo hàng được tuồn ra ngoài thì mình đồng ý, chứ bảo nhái mà không thể giải thích được tại sao tốc độ cao như vậy, tại sao lại cùng mã với hàng OEM cho các hãng khác thì mình không đồng tình lắm....

    Có biết tại sao lô hàng Samsung này liên tục bị gián đoạn hàng không, do không tuồn thường xuyên ra được đó.

    Cái này mình cũng không quan tâm nó là chính hãng hay không, mình chỉ cần biết, tốc độ của nó rất cao, và muốn chế tạo được thẻ có tốc độ rất cao này yêu cầu công nghệ và kinh phí nghiên cứu rất lớn. Và mình quan tâm là bảo hành đầy đủ là được.

    Ai nói hàng nhái thì chứng minh và show bằng chứng ra, mình tin ngay. Tuy nhiên, chỉ nhìn vào giá bán tầm 100k mà khẳng định đó là hàng nhái, mà không nghĩ đó là hàng tồn là không phải nhé! Thẻ nhớ Samsung 8g class 6 dỏm tràn lan xuất hiện trong đấu giá mỗi ngày. - 1
     
  10. vietthang1985 Thành Viên Cấp 6

    cũng đang tìm hiểu vụ này class 6 8gb gì rẻ kinh
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. dominpet,
  2. passio,
  3. 888bcouk,
  4. 0968177807,
  5. thuyphan886
Tổng: 564 (Thành viên: 5, Khách: 526, Robots: 33)