Tìm kiếm bài viết theo id

Cảnh báo khi đặt mua Máy tính bảng Ainol Novo 7 Aurora qua mạng, chuyển tiền cọc trướ

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi langnhachkiem, 13/4/12.

ID Topic : 4858091
Ngày đăng:
13/4/12 lúc 03:10
  1. langnhachkiem Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    28/11/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    698
    CẢNH BÁO
    KHI ĐẶT MÁY TÍNH BẢNG QUA MẠNG

    Qua theo dõi và tin tưởng những lời nói của chủ topic 1 topic chuyên đặt hàng máy tính bảng TQ giá HOT của thành viên Bạch Kim 5s, thời điểm đặt hàng khoảng 2.4... Khi đó thông tin giới thiệu có vẻ rất KÊU và NGON...

    Mình đã đặt 1 con Novo 7 Aurora và cảm giác thất vọng ngay từ khi nhìn thấy máy, và sau đây mình có đôi lời để cho tất cả mọi người cùng biết, tránh những trường hợp như mình:

    - Nguyên 2 cạnh góc vuông (kéo thành chữ L luôn) bị chấm lấm tấm dày đặc như sao băng ... => người đặt hàng (chủ topic) giải thích là do lỗi sản xuất và ko ảnh hưởng gì.
    Xin thưa, nếu đi mua ngoài tiệm, nếu thấy màn hình bị 1-2 chấm thì đã không mua chứ đừng nói đến nguyên 2 cạnh góc vuông của máy tính bảng. Nếu ban đêm nhìn cực kỳ rõ, y sao trên trời...


    - Màn hình và khung bảo vệ bị hở 1 cạnh, có thể bỏ lọt khe hở đó = cái sim, hoặc cái thẻ ATM... => người đặt hàng (chủ topic) giải thích là do nó sản xuất thế???
    Xin thưa, nếu mà mình biết trước ngay từ đầu như thế mình đã ko đặt cọc làm gì. Không ai mua 1 cái máy tính mới tinh mà bị 2 lỗi cực kỳ nghiêm trọng như vậy???

    - Miếng dàn màn hình bị lột ra từ lúc nào => người đặt hàng (chủ topic) giải thích là do lô hàng này nó thế, cái có dán, cái không dán, đặt về sao thì nó vậy???


    Và sau đây là phụ kiện:
    => Phụ kiện mình nhận được bị thiếu các món sau:
    - Dây HDMI, miếng dán màn hình =>???
    - Câu này "
    Phụ kiện đầy đủ kèm theo không bị tháo ra bớt ( ví dụ HDMI, Bao Da..)" Câu được hiểu là: Bao za zin theo máy, không bị lấy bị thay = cái lô. Máy của mình ko có bao za, được tặng cái bao za xấu hoắc, mình nghĩ chủ topic tháo bớt ra rồi nên mới nói thôi nếu nó có thì mình đổi cái cùi này, bù thêm lấy cái zin của nó. Tất nhiên chủ topic ok, lấy bù thêm 50K.
    Vậy các bạn tự đánh giá cái câu Uy tín đảm bảo nhận dc sản phẩm new 100% là như thế nào nhé.

    Trả lời tất cả các thắc mắc của mình, chủ topic nói là trước khi đặt bạn phải tìm hiểu kỹ thông tin, hàng MTB Aurora bị lỗi như mình kể trên, lỗi là lỗi ở mình ko tìm hiểu kỹ, máy bệnh mà tưởng máy mới ngon lành 100% nên mới đặt,... thiệt bó tay hết chổ nói.

    Do đó, cũng do yêu cầu của chủ topic, mình nêu lên chính kiến và sự thật về cái máy của mình đặt hàng qua mạng, chuyển tiền cọc trước, và kết quả là như vậy... cho tất cả các anh chị em muốn đặt hàng trước được biết để khỏi phải ôm cục tức như vậy.
    Lời khuyên của mình, nếu chưa cầm máy trên tay, đừng bao giờ chuyển khoản trả trước đặt cọc bất cứ thứ gì... Thà ko có thì thôi.
     
  2. 24/7goilaco Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    tình hình là k có hình vậy ? có 1 tấm để a e xem với
     
  3. greenpathvn Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    đã giao dịch thì phải cẩn thận chớ. tks bác đã nhắc nhỡ ace!!!
     
  4. tienlaphudu Thành Viên Cấp 3

    đã làm ăn thì phải kỹ lưỡng tý, nhưng dù sao cũng thanks pro Cảnh báo khi đặt mua Máy tính bảng Ainol Novo 7 Aurora qua mạng, chuyển tiền cọc trướ
     
  5. giacucsoc_7 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    bạn nói rất có lí. nhưng củng 1 phần. không phải ai nhận đạt hàng đều đổ lổi và chốn tránh trách nhiệm như thế. đặt mua hàng chứ đâu phải nhờ chuyển hàng dùm ( 2 cái khác nhau ah. mình củng nhớ có đọc toppic nhận mua hàng MTB từ trung quốc với giá gốc của bác ji đó bên chung cư hùng vương. thấy ghi là không bị lấy bớt phụ kiện như: HDMI, Bao da, Dán màn hình ji đó) nếu đã minh chứng như vậy thì làm sao mà nói là phụ kiện không có HDMI ?? nếu không có HDMI làm sao bác BenAyBenNay ghi là ko bị lấy phị kiện như HDMI. và câu " máy có bị lỗi hoàn tiền 100%, vậy sao bác BenAyBenNay không hoàn tiền lại cho chủ toppic mà để chủ toppic post bài lên đây? bác BenAyBenNay này đã sửa toppic ghi là con Aurora bị lỗi màn hình IPS hồi lúc mình đâu thấy ghi, chắc tại bị commen dử quá nên sửa nè. bác BenAyBenNay này làm ăn không uy tính làm ảnh hưởng đến những ng nhận đặt hàng khác. đôi lời góp ý .
     

Chia sẻ trang này