Tìm kiếm bài viết theo id

Angry Birds có thể chơi được trên Facebook Timeline

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi KT55, 11/5/12.

ID Topic : 5008367
Ngày đăng:
11/5/12 lúc 16:04
  1. KT55 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    90
    [h=2](TNO) Hãng Rovio vừa chính thức cung cấp thêm tính năng Share & Play, có thể giúp người dùng chơi trực tiếp được trò Angry Birds trên Facebook Timeline mà không cần phải cài đặt.[/h] Theo Cnet, tính năng Share & Play được cung cấp sau khi Rovio thông báo rằng phiên bản Angry Birds Space mới nhất của họ đã chạm được mốc 50 triệu lượt tải về, chỉ sau 35 ngày tung ra phiên bản này.
    Angry Birds có thể chơi được trên Facebook Timeline Giao diện của Angry Birds chạy trên Facebook Timeline - Ảnh chụp màn hình

    Để sử dụng tính năng này, khi đang chơi bất kỳ màn nào trong Angry Birds và muốn chia sẻ với bạn bè mình, chỉ cần bấm vào nút Share & Play để lấy đoạn mã, sau đó sao chép đoạn mã và nhúng thẳng vào trong tài khoản Facebook Timeline của người dùng.
    Không chỉ hỗ trợ Facebook Timeline, đoạn mã này còn có thể sử dụng trên một số trang mạng phổ biến như Tumblr và Wordpress.
    Được biết, trước đó Angry Birds đã có phiên bản chạy được trên Facebook. Tuy nhiên, đây là ứng dụng chạy độc lập và phải cài đặt thêm vào trên Facebook.
     

Chia sẻ trang này