Tìm kiếm bài viết theo id

1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end )

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Thiên Sứ, 23/7/12.

ID Topic : 5409564
Ngày đăng:
23/7/12 lúc 18:21
  1. Wa[T]eR Thành Viên Vàng

    dà i quá ta
    đọc hok nổi lun @@
     
  2. Mr Jun Thành Viên Cấp 6

    đọc hết...rất hay ko uổng chờ đợi ^^
     
  3. 7800II Thành Viên Kim Cương

    bạn để ý thấy khi xếp hình thì phải làm sao cho phần lồi của hình này ghép vào phải phù hợp với phần lõm của hình kia, đơn giản thế thôi
     
  4. tranhuydung Thành Viên Cấp 5

    Đọc được đến phần 4 thì đọc đ... nổi nữa, cái loại mồm luôn kêu thương mẹ, ân hận này nọ trong khi viết về mẹ thì ít, viết về đánh chém nhau thì nhiều. Mẹ mất còn không biết ân hận mà tu chí làm ăn. Mồm kêu chém nhau suốt trong khi cứ có vụ nào là có thằng đi tù vụ đó, ko thì chém được ngta xong cũng trốn chui trốn lủi, làm như kiểu ra đường muốn chém ai thì chém rồi về ăn ngủ bình thường. Đây chính là những thành phần làm loạn xã hội.
     
  5. egao89 Thành Viên Cấp 4

    Cuộc đời của bạn quả là :"ba chìm, bảy nổi, chín lênh đênh".
    Bạn đã từng sai lầm trong quá khứ, nhưng muốn thay đổi cuộc đời, làm lại con người, đó là việc rất tốt.
    Có thể bạn sau 2 lần bị bạn gái bỏ, mà người thứ 2 có lẽ là người bạn thương thật lòng, vì mình thường thấy bạn gọi con này con nọ, tới người cuối thì chuyển sang "em" rồi. Nhưng "em" này lại làm bạn đau lòng thêm lần nữa.
    Nhưng giờ tương lai sự nghiệp của bạn đang trên đà phát triển, đừng vì một phút nông nổi mà lại quay trở về con đường ban đầu nhé bạn.
    Đừng để mọi người đánh giá rằng :" ngựa quen đường cũ" nha.
    Chúc bạn sớm vượt qua cú shock này và tiếp tục con đường tương lai phía trước.
    Nhất định bạn sẽ tìm được 1 người thật lòng với bạn và bên bạn dài lâu.
    Best wishes.
     
  6. Thiên Sứ Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    cám ơn bạn đã nhận xét nha. Sự thật mình là 1 thằng chẳng ra gì hết. Bạn muốn nói mình là cái gì cũng được, là thành phần làm loạn của xã hội, hay là cặn bã của xã hội này cũng được.

    Bởi vì bạn sinh ra trong hoàn cảnh khác thì làm sao bạn hiểu hết những con người này sống như thế nào ? Bạn thì dư cơm nên chê nó ăn không ngon, còn người khác lại không có mà ăn.... Rồi bạn lại chê thằng đó sao lại ăn uống vụng về...
    :sad:

    Cám ơn bạn rất nhiều, nhờ bạn mình mới hiểu thêm 1 điều là tại sao những người như mình lại không bao giờ kết bạn với những người như bạn.
     
  7. Thiên Sứ Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    Thanks bạn, mình sẽ cố gắng :too_sad:
     
  8. Thiên Sứ Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    :sweat::sweat:
     
  9. tranhuydung Thành Viên Cấp 5

    Tôi không biết câu chuyện của bạn có thật như bạn kể hay không, nhưng nếu đúng như bạn kể, một người giang hồ như bạn mà cũng có thể viết được những lời như thế, thì bạn cũng là một người khá đặc biệt, thông minh.
    Cái đầy đủ nhất của một con người đó là được sống trong một môi trường có được tình thương yêu của cha mẹ, được ăn học đầy đủ. Có thể bạn thiếu vắng tình cảm của người cha, nhưng mẹ bạn luôn thương yêu bảo vệ bạn, cho bạn cơ hội học hành nên người. Tình thương yêu dành cho con cái thì người mẹ nào cũng như nhau mà thôi. Mẹ bạn có thể vì phải mưu sinh cho cuốc sống để nuôi dạy các anh chị em bạn, vì thế thời gian quan tâm đến bạn có thể ít đi, nhưng nếu bạn là một con người biết suy nghĩ, bạn đã không làm mẹ phải buồn và lo lắng cả trước khi mất như thế. Bạn không được đổ lỗi cho hoàn cảnh, đầy người còn không có điều kiện học hành tử tế nhưng người ta vẫn sống cuộc sống lương thiện, hiền lành, có ý chí vươn lên. Cũng đầy người thừa hưởng cuộc sống sung túc của gia đình, bố mẹ nuông chiều rồi đâm hư hỏng. Đáng ra sinh ra trong một môi trường như bạn thì bạn nên nhận ra được những gì mình phải làm, nên làm và không nên làm mới phải.
    Đúng là tôi có được cuộc sống đầy đủ hơn bạn về cả vật chất lẫn tinh thần, nhưng không vì thế là tôi dám coi khinh bất cứ một ai khác kém mình. Điều duy nhất tôi có thể thẳng thừng coi khinh, căm ghét một người khác đó là nhân cách, đạo đức của người đó. Với những kẻ khẩu phật tâm xà, sống bẩn tính thì tôi coi khinh, còn với những người suốt ngày chơi bời, cướp bóc, đâm chém như bạn tôi không coi khinh mà căm ghét. Cũng chính những người như bạn mà tôi từng bị 2 vụ cướp giật ở Sài Gòn trong thời gian tôi khó khăn nhất....
    Bạn nên gác lại quá khứ không đáng nhớ của mình, tu chí học hành, làm ăn. Bạn còn trẻ nên cũng chẳng có gì phải đặt nặng về vấn đề yêu đương cả, rồi bạn sẽ tìm được hạnh phúc của mình thôi.
    Chúc bạn thành công trên con đường mình đi.
     
  10. Thiên Sứ Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    chính vì 1 người không biết suy nghĩ như mình nên cho tới bây giờ chưa bao giờ mình thấy thôi hận bản thân. Bạn có biết mình hận bản thân này biết chừng nào không. Đã có những lúc mình còn chẳng muốn sống nữa làm gì cho mệt, khỏi suy nghĩ...
    Bạn nói đúng, mình không nên đổ lỗi cho hoàn cảnh. . . .dù hoàn cảnh nào cũng phải cố gắng sống, trước mắt là có ích cho bản thân, cho gia đình rồi tới cho Xã Hội.
    Nhưng ý chí mình đâu phải bằng thép....có những lúc nản lắm, đôi lúc mình ước 1 điều thật nhỏ nhoi, là mình có thể lãnh lương và đưa cho mẹ cầm mỗi tháng, mua cho mẹ 1 bộ đồ mới hay chỉ là mỗi lần đi làm về được thấy mẹ hoặc là thậm chí là sẽ bị chửi 1 trận khi đi đâu về trễ hay không xin phép . . .
    1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end ):too_sad:1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end ) - 1
     
  11. lil_bim Thành Viên Cấp 2

    Cố lên Bác , mình thì chạc tuổi Bác thôi , lo tương lai mình trước đi đã , mình cũng bị gái lừa dối mình y chang trường hợp của Bác , hiện h mình đang ỡ Mỹ , Yahoo của mình nè la_kimquang , rãnh rổi ae tám chơi , hy vọng Bác sẽ quên những cái gì ko tốt và tạo dựng sự nghiệp thành công , thân !!
     
  12. nghiarom Thành Viên Cấp 5

    bác nên cụ thể hóa mấy đoạn xếp hình...
     
  13. kenkujpap Thành Viên Mới

    minh lam ae ket nghia ko chu topic?ket cu roi nghen1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end )
     
  14. Thiên Sứ Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    ok bác nè ^^! 1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end )
     
  15. Thiên Sứ Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    bác kêu dùm em Admin đổi 5s thành liên xô đi rồi em cụ thể hóa cho bác 1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end )1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end ) - 11 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end ) - 2
     
  16. Thiên Sứ Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    Bác nói chơi hay nói đùa vậy....:confuse: em thì lúc nào cũng sẵn lòng....

    Bác cho em luôn số đo 3 vòng đi
    1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end ) - 1
     
  17. kenkujpap Thành Viên Mới

    boy 100% chú ơi..ko phải giống ông giám đốc vợ đi vằng trong topic của chú đâu..bonus thêm cái info cho chú em nè : 25t-1m70-57kg-16cm-1hour 1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end ) - 1
     
  18. Thiên Sứ Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end ) - 1 cho em cái tên hay địa chỉ gì đi bác. Khi nào về em biết mà còn pm.

    Bác có em gái không nói luôn đê
    1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end ) - 2

    Nói vui thôi, em còn nợ AE 5s này nhiều lắm, không biết bao giờ mới trả hết nợ đây....

     
  19. minhtam126jp Thành Viên Kim Cương

    Bạn này viết hay quá, ngắn gọn nhưng bộc lộ rõ được quan điểm của mình.
     
  20. Thiên Sứ Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    mưa ơi mang em quay về đi....
     

Chia sẻ trang này