Dạo này các trang mạng mua bán hay thuê một đội ngũ nhân viên chuyên gọi điện thoại để "năn nỉ" khách hàng mua các gói dịch vụ VIP bên họ, cùng 1 trang web mà hết đứa này gọi tới đứa khác gọi, giành khách với nhau hay sao ấy? Đang mùa ế ẩm, nhận được điện thoại tưởng khách đặt hàng, ai ngờ toàn gọi điện spam Đang đi đường, đang ngủ, đang học... mọi lúc mọi nơi, bắt điện thoại lên là "chào chị em có thể nói chuyện với chị chút được không ạ? Chị đang làm gì thế có bận không... bla bla bla, nói hết cả 5 phút tưởng chuyện gì, thì ra là "bên website muốn mời chị hợp tác với bên em ...." hay "chào chị em bán bảo hiểm, mời chị mua..." Xong cái mình từ chối nó thì thế này "tại sao chị không mua? chị cứ thử mua đi sẽ thấy khác biệt, ai cũng mua chỉ có mình chị là chưa mua thôi đó..." hay là "chị cho em cái hẹn em sẽ giải thích chị rỏ hơn..." Rồi gọi tới gọi lui 2, 3 lần năn nỉ mua cho bằng được Từ chối lịch sự thì nó không nghe, mà chửi suồng sả thì mình lại không quen Vậy phải làm sao để kết thúc nó nhanh gọn lẹ, nó làm mất thời gian của mình quá Số của mình để bán hàng nên lúc nào cũng nhận cuộc gọi để khách đặt hàng nên chả biết làm sao để chặn những thành phần spam dai dẵng và đông đảo này
Bị hoài. Gặp mình, có 2 cách trả lời: 1. Xin lỗi, mình đang bận lắm, ko có thời gian. 2. Mình còn đang đi học, tiền ăn còn ko có, tiền đâu mua bảo hiểm.
Cách 1 đã làm và nó cứ gọi tới gọi lui bảo là gọi tới khi nào có thời gian cho nó thì thôi Cách 2 chỉ áp dụng cho bảo hiểm :-<
nếu còn chút lòng thương với người spam thì tốt nhất là cúp ngang, còn không thì cứ để yên đấy bên đó nói gì thì nói, mệt quá tự động cúp máy.
rất đơn giản : 1 là tắt máy luôn khỏi nghe khỏi gọi > khỏi sợ ai làm phiền , 2 là bỏ sim luôn mua sim mới xài ! ^^
nói bận là đc rồi, mình từng đi sale nên hiểu cảm giác này nên ai gọi tới nói đang bận (or có thông tin gì gửi mail cho mình) là lần sau ho ko gọi nữa.:haha:
mới bị quá trời ...nào là web mình mỗi ngảy 1triệu ng truy cập.....mệt cả đầu....cứ call suốt...chả có tiền làm mà cứ call suốt...
Đã nói bận và từ chối nhưng anh/chị ấy vẫn gọi lại vào lần sau, hỏi "chị đã suy nghĩ lại chưa?", bựa thật
Bánh Bò bị bên bảo hiểm gọi hoài. Nói đang bận thì lát sau người ta gọi lại. Nhưng nói còn đi học thì người ta không gọi nữa.