Tìm kiếm bài viết theo id

Chuẩn bị nội dung khi học Tiếng Anh với người nước ngoài !!!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi FFSeriesvn, 11/11/08.

ID Topic : 557143
Ngày đăng:
11/11/08 lúc 00:36
  1. FFSeriesvn Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    5/2/07
    Tuổi tham gia:
    17
    Bài viết:
    4,316
    Số là bạn gái mình có quen một cô giáo người Philippin nói tiếng Anh giọng Mỹ rất chuẩn và cô này đồng ý dạy thêm cho bạn gái mình vào thời gian thích hợp, nghĩa là lúc rảnh thôi, tại nơi làm việc luôn, hoặc quán cafe gần nơi làm việc chẳng hạn.

    Vấn đề là ko biết chuẩn bị nội dung buổi học như thế nào để việc học đạt kết quả tốt nhất Chuẩn bị nội dung khi học Tiếng Anh với người nước ngoài !!!.

    Ai đã từng học riêng với giáo viên nước ngoài thì tư vấn cho mình việc chuẩn bị nội dung như thế nào cho hợp lý, ví dụ như xem phim chẳng hạn...(có mang theo laptop để xem phim).


    Cơ hội vừa được học TA với GVNN vừa ko tốn tiền, các anh chị em giúp giùm mình nhé Chuẩn bị nội dung khi học Tiếng Anh với người nước ngoài !!! - 1.
    Đa tạ trước Chuẩn bị nội dung khi học Tiếng Anh với người nước ngoài !!! - 2 .
     
  2. don juan Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Philippino mà có dzụ nói tiếng Anh giọng Mỹ hay hả ta??? Từ trước đến giờ nói thiệt mình chưa từng thấy người Philippin nào mà nói giọng chuẩn đc hết. Từ dân thường cho đến thạc sĩ, tiến sĩ, TESOL, TEFL... Đặc trưng của Philippino English là nghe rất nặng và khó nghe, cứ như là đeo 1 cục chì, nhất là những âm t, th, tr, u,...
     
  3. dungvttv Cứ đi, sẽ thành đường

    học chủ yếu là giao tiếp trước, cứ ứng dụng ngay trong cuộc sống hằng ngày, đụng đâu nói đó sẽ mau tiến bộ nhất
     
  4. weekend_in_sg Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    ngay cả người bản xứ còn có giọng khác nhau chứ đừng nói là chuẩn, cũng giống như người Việt mình nói giọng nào mà mình biết ở miền nào rồi, nhiều giọng rất khó nghe
     
  5. nhaphuong1088 Thành Viên Cấp 3


    Đem 1 cái Kim từ điển hay trong laptop có từ điển Lạc Việt cũng dc , đa số hoc với ng nc ngòai chủ yếu là nghe nói thui (chứ ngữ pháp- văn phạm tốt nhất nên đi học với ng Vn), nên chuẩn bị theo chủ đề , ví dụ như hôm nay nói về chủ đề gì thì sọan sẵn 1 số từ vựng cần thiết (đọc cho nhớ), và sọan vài câu cú cơ bản để hỏi , lúc nói tự nhiên sẽ phát sinh thêm nhiều câu hỏi và câu trả lời khác àh (nên việc sọan sẵn từ vựng liên quan là rất quan trọng)
     
  6. hero_zero Thành Viên Cấp 3

    Mình tiếp xúc khá nhìêu người phil rùi , đồng nghiệp của mình cũng là phil luôn,tòan nói kiểu châu á chứ chưa có ai nói giọng mỹ cả...thâm chí rất khó nghe nữa là khác.
    Hồi trước chị 2 mình muớn cô giáo là người mỹ dạy riêng ở nhà, cô dạy cũng good lắm,dạy theo giáo trình của cô không bik có ai học cô này chưa ?
     
  7. weekend_in_sg Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Nếu nguời dạy năng động thì OK, còn nguời dạy mà . . . thì thua
    Mà nói gì thì nói, nếu bạn học vậy thì chỉ nghe nói, giao tiếp thôi, chứ vocabulary với grammar bảo đảm thua. Vocabulary với grammar thì chỉ học với nguời VN là OK nhất vì
    1. Cùng ngôn ngữ, khi bạn ko hiểu, hỏi thì sẽ duoc giải thích kỹ càng, truờng hợp nào dùng cái này, truờng hợp nào dùng cái kia và bạn sẽ nhớ
    2. VN rất good grammar
    Và bạn đọc thêm sách, ko cần bạn hiểu hết, đóan từ, đóan nghĩa chứ ko phải tra từ điển từ đó liền, VD bạn đọc 1 câu có 1 từ ko hiểu, bạn đọc tiếp câu kế, câu kế nữa hay cả đọan đó, bạn sẽ đóan duoc từ đó nghĩa là gì, nếu ko đóan duoc bạn hãy tra tự điển và khi đọc sách bạn sẽ biết thêm có 1 số từ cụm từ mà bạn ko thể dịch được vì nó gọi là Idiom (Thành ngữ) nghĩa là cụm từ đó bạn ko thể hiểu theo chính xác nghĩa của nó mà phải hiểu theo 1 nghĩa khác, giống như nghĩa bóng của tiếng Việt mình vậy.
     
  8. tran van trung Thành Viên Vàng

    nếu bạn học chủ yếu để nói thì cứ nói thoải mái , sai thì cô đó chỉ , rồi đặt ra từng chủ để để hỏi và trả lời với cô ấy , còn giọng thì Chuẩn bị nội dung khi học Tiếng Anh với người nước ngoài !!!
     
  9. captdiary Thành Viên Bạch Kim

    Chủ yếu là giao tiếp nhiều tập phản xạ thôi bro à.
     
  10. FFSeriesvn Thành Viên Vàng

    Mình cũng chưa tiếp xúc với cô ấy lần nào, chỉ nghe bạn gái kể lại thôi Chuẩn bị nội dung khi học Tiếng Anh với người nước ngoài !!!.
    Bạn gái mình học từ trường Nhân Văn ra và là trợ giảng của cô giáo này.
    Cũng trợ giảng cho nhiều người khác nữa, nhưng chỉ khen cô giáo này về cách phát âm hay ^^.

    Ah, mình cũng dự định là khuyên bạn gái mình chỉ học giao tiếp nghe nói, luyện phản xạ với cô giáo này rồi, nhưng nội dung thì ko biết chuẩn bị gì cho hợp lý, có thể là xem phim rồi bàn luận về các câu nói trong phim, hoặc chuẩn bị một chủ đề nào đó (cả từ vựng) rồi bàn luận.

    Ko biết nội dung ngoài 2 cái trên còn có cách nào ko nhỉ?
    Cảm ơn các bro đã chỉ giáo cho thằng em này :41_002:.
     
  11. ccdk89 Thành Viên Bạch Kim

    chưa chắc đâu bạn
    lỡ người ta là người mỹ gốc philippin thì seo Chuẩn bị nội dung khi học Tiếng Anh với người nước ngoài !!!
    mà hình như tụi philip với sing phát âm không có chuẩn, mấy âm t th, tr dễ bị lẫn lộn lắm
    tháng kia em đi sing nên có biết
     
  12. caokhabao Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    tình hình là giáo viên có nhận thêm ko bác , và 1 tháng bao nhiu tiền vậy , có gì pm dùm mình nha
     
  13. NickyNam™ Thành Viên Cấp 2

    Mình có ông bạn người Philipin, GĐ chi nhánh tại VN của 1 tập đoàn tin học.
    Nói tiếng anh thì Chuẩn bị nội dung khi học Tiếng Anh với người nước ngoài !!! giống người Việt Nam nói tiếng anh đó. Không thể đem ra so sánh đc với người bản xứ đc bro ơi.
     
  14. ccdk89 Thành Viên Bạch Kim

    thay vì vậy thì bạn nên khuyên gf bạn tham gia club tiếng anh hay hơn hông :| đông người lại nhiều ý kiến >>> tranh luận sôi nổi luôn
    2 người VD nếu đồng ý kiến thì hông biết nói gì nữa luôn
    hình như trong box ăn nhậu có giới thiệu 1 địa chỉ cafe master cup ngoài điện biên phủ đó bạn. tối thứ 6 hàng tuần có tổ chức club tiếng anh ( có giáo viên nước ngoài nữa )
    have fun Chuẩn bị nội dung khi học Tiếng Anh với người nước ngoài !!! - 1
     
  15. hanguyen Thành Viên Kim Cương

    nói chiện trên trời dưới đất,bạn nghĩ ra được cái j thì nói,đừng sợ sai,thế thui,hie hie
     
  16. dichvuhanhchinh Thành Viên Cấp 1

    Học ngoại ngữ chủ yếu là học về phần phát âm và phản xạ.Tùy vào trình độ của người giáo viên sẽ có những chất lượng khác nhau!
     
  17. FrankensteinSG Thành Viên Cấp 3

    Cũng từng học với người Phil rồi,học cho nói lưu loát thôi chứ nói như người mỹ thì ko được đâu,dù sao thì vậy cũng tốt rồi^^
     
  18. tithong251 Thành Viên Cấp 4

    Mình thì nghe bên Phil và Sin nói tiếng anh hơi bị khó nghe ( cô giáo mình bảo thế ),trong ĐNÁ mình thì VN phát âm khá chuẩn và dễ nghe nhất ^^! ,nên em gái bạn cũng chuẩn bị tâm lý 1 chút ^^
     
  19. phan.thao Thành Viên Cấp 4

    sao bạn này hay vơ đũa cả nắm thế nhỉ? bít đâu cổ sống ở Mỹ lúc bé thì sao :look_down:
     
  20. schuhot Thành Viên Cấp 4

    Chuẩn bị nội dung khi học Tiếng Anh với người nước ngoài !!!Chuẩn bị nội dung khi học Tiếng Anh với người nước ngoài !!! - 1Chuẩn bị nội dung khi học Tiếng Anh với người nước ngoài !!! - 2Chuẩn bị nội dung khi học Tiếng Anh với người nước ngoài !!! - 3Chuẩn bị nội dung khi học Tiếng Anh với người nước ngoài !!! - 4Chuẩn bị nội dung khi học Tiếng Anh với người nước ngoài !!! - 5Chuẩn bị nội dung khi học Tiếng Anh với người nước ngoài !!! - 6Chuẩn bị nội dung khi học Tiếng Anh với người nước ngoài !!! - 7Chuẩn bị nội dung khi học Tiếng Anh với người nước ngoài !!! - 8Chuẩn bị nội dung khi học Tiếng Anh với người nước ngoài !!! - 9Chuẩn bị nội dung khi học Tiếng Anh với người nước ngoài !!! - 10Chuẩn bị nội dung khi học Tiếng Anh với người nước ngoài !!! - 11
     

Chia sẻ trang này