Tìm kiếm bài viết theo id

Anh em nhận xét thế nào về những người lấc cấc?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi saleclothes, 20/9/12.

ID Topic : 5749940
Ngày đăng:
20/9/12 lúc 01:51
  1. saleclothes Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    27/6/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    1,842
    Mình có người bạn, mỗi khi nói chuyện với nó là mình mệt với nó. Chuyện gì cũng cho là nó đúng. Cứ như là bề trên. Vì bạn bè nên mình cũng cho qua. Nhưng tính tình nó cứ như vậy hoài mình nhắc nó mấy người góp ý, mà nó cũng không quan tâm. Với mình, giúp đỡ nó nhiều, mà đối xử với mình, nó cứ như bề trên, chẳng bao giờ thông cảm. Nó còn "tự thể hiện" cho rằng, tuy biết mình sẽ giúp nó, thì nó hứa sẽ giúp lại mình. Nhưng mình không hề quan tâm, đó là tương lai, thậm chí nó không giúp đỡ mình lại, mình cũng kệ. Nhưng cơ bản, đó là hiện tại, nó cứ như xấc xược. Cái gì cũng cho là mình đúng.

    Mình có thể ví dụ, khi bạn bè của anh em tranh cãi với nhau, thì nếu bạn mình sai, thì mình sẽ nói rất nhỏ nhẹ, cụ thể như: "Trong chuyện này, mày không sai, nhưng để tao giải thích cho mày hiểu v..v". Còn đứa này, nó phản đối ngay lập tức, không chấp nhận cái đúng cái sai, cho mình đúng. Và cho dù nó đúng thiệt, nó cũng... không thông cảm cho bạn bè nó. Tạm gọi Man No.1. Theo AE, mình có nên không chơi với nó nữa hay không?
    Vào link này, có thể AE sẽ biết nó là ai. Và AE nhận xét giúp mình, để nó thấy được, nếu mà nó không thay đổi, chắc chắn mình sẽ không quan hệ với nó nữa. Cảm ơn AE.
     
  2. kayzinious Thành Viên Vàng

    Là chủ topic wẹo fải khi đèn đỏ àh bro ?
     
  3. dragonface Audio Moderator

    Không thích chơi thì nghỉ chơi, bt thôi.
     
  4. I'm me! Lính Bác Hồ, sợ gì?

    Là đờn ông vs nhau, tuyệt đối không quan hệ bậy bạ nha bợn hiền.
     
  5. tigerboss Thành Viên Cấp 4

    thôi thể loại đó thì nên chia tay sớm đi bạn, bạn bè góp ý còn k nghe nói j ng ngoài.
     
  6. tuannokia Thành Viên Cấp 5

    Chơi kg đc thì nghĩ chơi
    Suy nghĩ nhiều chi cho mệt óc vậy
    Để làm chuyện khác có ích hơn đi
     
  7. chukimcho CHÉM GIÓ ĐẠI CAO THỦ

    ko thích thì chia tay thôi, lên đây than thở làm chi cho mấy má kia s ạo l ồ n nữa ......
     
  8. 7800II Thành Viên Kim Cương

    đó đâu gọi là lấc cấc, cái đó gọi là tính bảo thủ, nó luôn bảo vệ quan điểm của nó 1 cách mù quáng và ngang bướng. lấc cấc thường dùng cho mấy người nhanh nhảu đoảng, cái gì cũng tham gia vô nhưng thường sai nhiều đúng ít và có ít nhiều láu cá nữa
     
  9. Thiên Sứ Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    Anh em nhận xét thế nào về những người lấc cấc?:beat_shot:Anh em nhận xét thế nào về những người lấc cấc? - 1
     
  10. hai_an_91 Thành Viên Cấp 4

    dừng quan hệ 1 thời gian xem sao, nếu nó ăn năn thì suy nghĩ lại, còn k thì biến
     
  11. Voica Thành Viên Cấp 2

    Chủ topic cái link kia thì đòi quẹo phải khi đèn đỏ (Nghị định 31 (ko nhớ rõ lắm, hình như áp dụng ngày 1/7/2000) đã cấm quẹo phải khi đèn đỏ rồi! Tại SG quen thói và CA ko mạnh tay nên dân cứ tưởng đc phép) Và người bạn chủ topic này ..... có ăn nhậu gì với nhau đâu mà đưa cái link kia vậy?
     
  12. Kutumalu Thành Viên Cấp 4

    mấy đứa đó mệt lắm, tốt nhất đừng tranh cãi !
    đợt mình đi cài máy cho quá nét kia, 2 thằng hì hục bấm cáp cả ngày, mình vô ghost hết máy xong rồi cắm dây mạng vô test máy, mà cái nào cái nấy đều bị lỗi mạng cả . Mình kiểm tra lại thì thấy nó bấm sai chuẩn hết, mình kêu nó bấm lại nó k chịu nghe cãi lại mình, bảo là cáp thẳng thì đầu này sau đầu kia vậy, tức là cùng thứ tự màu dây đó.
    Nó cãi cùn k chịu nghe, nói thật bữa đó mình cũng ngu chắc do mình trung thực nhiệt tình quá nên mới cãi lại nó, chứ bây giờ thì mình k tốn nước bọt nhiều, 2 thằng đó đều là người gốc bắc, cả 2 đều giấu dốt và k chịu học hỏi mặc dù mình k dấu nghề , tụi nó rất đề cao bản thân
    mình rút ra kết luận : k cãi với mấy thằng như thế, tốn bọt vô ích
     
  13. chymsau Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    y hệt thằng em mình, dạy nó hay góp ý cho nó thì nó la lên biết rồi biết rồi
     
  14. lavender85 Thành Viên Cấp 2

    cũng đang bực mình con nhỏ bạn "thân"
    lúc nào cũng cho là nó đúng, nó nói samsung galaxy hệ điều hành có 2 dạng: 1 giống của iOS 1 giống của lumina của nokia, bó tay nó lun ko muốn cãi nhau với nó nữa, xong nó chê android là hdh ngu, làm nó ko xài đc, chán chả buồn nc với nó nữa.
    càng nghĩ càng thấm câu : Đừng nên cãi nhau với mấy thằng ngu, vì nó sẽ kéo bạn xuống cùng đẳng cấp với nó, và sẽ chiến thằng bạn bằng kinh nghiệm
    lại thêm cái tính hay khoe của nữa
     
  15. redsun_the Thành Viên Cấp 4

    Đọc cái topic kia đúng hài. Gì mà người có ý thức thì dừng đèn đỏ phải chừa chỗ cho xe phía sau quẹo phải Anh em nhận xét thế nào về những người lấc cấc?

    Like câu này: Đừng nên cãi nhau với mấy thằng ngu, vì nó sẽ kéo bạn xuống cùng đẳng cấp với nó, và sẽ chiến thằng bạn bằng kinh nghiệm lại thêm cái tính hay khoe của nữa.
     

Chia sẻ trang này