Tìm kiếm bài viết theo id

Ai từng đi bệnh viện ung bướu giúp hộ.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi besmiu, 23/10/12.

ID Topic : 5952079
Ngày đăng:
23/10/12 lúc 22:29
  1. besmiu Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    8/9/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    515
    Ai từng đi bệnh viện ung bướu giúp hộ.mai mình dẫn mẹ dưới quê lên đi bệnh viện ung bướu, các bạn cho mình biết cách làm thủ tục làm sao cho nhanh để khám rồi về trong ngày. ths đã xem tin
     
  2. hanh phuc buon Thành Viên Cấp 3

    đầu tiên bạn vào thẳng trong bệnh viện ,ngay chỗ bảo vệ ngta bán sổ khám bệnh 5k ,mình tự mua rồi điền ,xếp hàng mua nhanh lắm ,cầm sẵn tiền lẻ trên tay ,mang theo cây viết tự điền tên họ ,địa chỉ là ok ,đừng nghe mấy thằng cò đứng đó ,nó mua dùm rồi nói đi khám nhanh gì đó ...lừa gạt là nhìu

    sau đó bạn đợi đúng 8h sáng lại quầy phía sau chỗ bảo vệ có mấy cái quầy có thanh chắn thành từng hàng có đánh số ,nộp sổ vào đó ,chú ý ngồi gần khu vực vừa nộp sổ chờ mấy mụ y tá kêu tên (đọc = loa rất khó nghe ,vì 4,5 mụ cùng đọc mạnh ai nấy đọc ráng chú y ),lại đóng tiền khám khai khám cái gì luôn ,phải khai cho đúng ko khai lòng vòng kẻo mấy mụ chửi cho nghe (ví dụ :khám bướu cổ ,bướu ở đâu thì khai rõ là xong ,để mấy mụ đó cho số vào dãy phòng khám kế bên )

    xong thì lấy số và sổ khám bệnh lại ,mang ra dãy ghế bên cạnh đó là 1 dãy phòng ngồi chờ ,phòng nào thì ngồi gần phòng đó ,bảng điện tử bật lên số mình là zô

    thường thì khám wa loa lắm xong là cho giấy kêu ra siêu âm ,xét nghiệm ,bạn mún nhanh thì thêm vài chục k ra mấy phòng siêu âm có sẵn đối diện ung bứu lun đó ,cứ mang sổ khám theo đi thẳng vô phòng nói siêu âm ,ko nge mấy thằng cò nó dắt zô làm gì vì cũng vậy à mà còn mắc thêm(vì bị tính tiền cò) .nếu bạn có thời gian thì siêu âm xét nghiệm trong bviện lun ,nhưng nó chỉ làm đến 4h chiều,sau 4h bạn vẫn fải mua vé ngoài giờ = phòng siêu âm bên ngoài .

    xong xuôi mọi xét nghiệm thì mang đầy đủ sổ kèm giấy siêu âm xét nghiệm ra nộp lại cho bsĩ mà mình khám đầu tiên ,cho ngta coi rồi mới nói hướng điều trị ,ra quầy lấy thuốc đối diện chỗ ngồi chờ khám á nộp vào lại đợi kêu tên đóng tiền ùi chờ lấy thuốc
    nói chug là cả 1 ngày nếu bạn làm theo lời mình .
    tuyệt đối ko nghe cò zụ zỗ nhìu khi bị lừa đảo tiền mất tật mang tốn thời gian
    vài dòng chia sẻ cùng bạn ,chúc mẹ bạn khỏe bệnh
     
  3. ThanhViênPro Thành Viên Cấp 2

    mình đạ từng dẫn mẹ đi ,,, ít nhất nữa ngày , có nhju` ng ở qe lên khám bệnh phải ở lại cả tuần ngủ buội ở bv
     
  4. besmiu Thành Viên Cấp 3

    híc.thế có cần xếp hàng lấy số j không?
     
  5. Dj_Sonic _Trance4ever_

    bạn hanh phuc buon nói gần đúng rồi đó, nhưng ko có chuyện đi khám xét nghiệm 1 ngày mà xong đâu, gf mình vừa rồi bị phải vào đó mổ, mổ dv lun mà nó hành hạ hẹn cả tháng trời đi lên xuống chỉ để làm xét nghiệm :tire: nhưng bây giờ nhắc đến bv ung bướu là mình sợ, nghĩ tới cảnh xếp hàng đi xét nghiệm, rồi chờ mổ, rồi cảnh vạt vờ trong đó gần 1 tuần, đủ hoàn cảnh hết, tội nhất mấy người dưới quê lên đó mổ, tốn ko biết bao nhiu tiền, chưa kể bị tụi cò trước bv :sad:
     
  6. pperugirl Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    xếp hàng lấy số kê bên chỗ mua sổ lun đó, bạn phải đi sớm 4h có mặt ở đó lấy số là vừa
     
  7. huynh.tung Thành Viên Cấp 2

    Nhin nick HanhPhucBuon và lời bạn chỉ dẫn, mình nhớ lại cái giai đoạn hồi 2001 đưa mẹ vào khám bệnh, mình với ba mình ăn nằm trong đó gần cả năm trời.

    Mẹ Mình may mắn cái là tiền bạc đầy đủ, toa nào vô toa nấy, vậy mà cuối cùng cũng chết.

    Ttội nghiệp mấy người ở quê hoặc không có tiền, vợ bệnh chồng con đi bán vé số hay làm gì đó để có tiền vô thuốc. (thời điểm đó một toa thuốc là 6t, giữ xe trước cổng là 2k, qua đêm là 3k.)

    Bạn cố gắng tranh thủ đi sớm nhé, càng sớm càng tốt, vì 7h bác sĩ mới zô, lòng zòng cũng cỡ 8h, rồi mới bắt đầu khám. Trong khi đó 4 5 giờ gì là người ta đã bỏ phiếu chờ rồi.

    Chúc mẹ bạn may mắn qua khỏi.
     
  8. hailuaanchoi Thành Viên Vàng

    Xin chia buồn, mình thấy đa số cancer mà chuyển qua ung bướu rồi thì 90% là ko còn hy vọng nhiều, chỉ vô thuốc cầm không biết chừng nào bệnh phát nặng và ra đi.Tính ra bỏ số tiền mấy trăm triệu để sống cùng đau đớn 1-2 năm cũng ko phải rẻ.Chú mình cũng từng như mẹ của bạn.
    Chủ topic vào ung bướu thì nhớ trang thủ đi sớm thật sớm, ăn sáng xong ngồi uống nước đợi mở cửa rồi vào mua sổ lấy số thứ tự.Sau khi khám xong đến phần chỉ định chụp hình hay siêu âm thì làm xong đi đâu nghỉ trưa cho khỏe rồi tầm đầu h chiều quay lại lấy KQ xong vào thẳng phòng BS khám lúc sáng mà hỏi cho nhanh.Mua thuốc nhớ mua đúng tên trong toa, ra ngoài mua cũng dc nhưng tuyệt đối ko mua thuốc tương đương nhé
     
  9. sirboducoscar Thành Viên Cấp 5

    Nghe lời bạn chắc khám đến chiều mới xong đó bạn ơi. hix hix. Mình từng đi đăng ký cho mẹ mình ở dưới quê lên khám 2-3 lần rồi. Quy trình như sau, khoảng 2-3am là mình chạy xe đến, gửi xe gần ngã 3 Phan Đăng Lưu đó. Sau đó mua cuốn sổ 5k rồi ngồi thành hàng.

    Giờ này chắc cũng có tầm 20-30 người xếp rồi đó (đa phần là dân tỉnh). Nên mang theo 1 tờ báo để ngồi và điện thoại còn pin nhiều + tai nghe cho đỡ buồn. Đến khoảng 5am người ta bắt đầu cho đăng ký số. Tuy nhiên, cái đám mua bán số sẽ lấy khoảng 50 số đầu tiên (do có ăn chia hết rồi nhưng cũng chẳng lo vì nếu người ta không bán được thì bạn vẫn có khả năng khám trước mà). Bạn lấy số giờ này thì tầm 7-8am là mẹ bạn khám được rồi. Khám thì chừng 30 phút đến 1 h là xong.

    Mẹ mình thường khám rồi về trong ngày nên mình làm vậy cho nó nhanh. Chứ đợi sáng 7-8am mà đi lấy số thì vừa chật vừa đông lắm.

    Mợ của mình cũng bị ung thư vú, khám và chữa trị ở đây cũng được 4-5 năm gì rồi. Hình như mỗi tháng phải đi khám và truyền gì đó. Thấy mợ cũng khỏe. Chúc mẹ bạn mau hết bệnh nha
     

Chia sẻ trang này