Tìm kiếm bài viết theo id

hcm, cách check 6310i main đức nè , chia sẻ cho anh em

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi manh tuan, 20/12/07.

ID Topic : 64250
Ngày đăng:
20/12/07 lúc 08:31
  1. saigontoi Thành Viên Cấp 5

    cái topic này tui khẳng định có nhiều phần hết sức tào lao, vì:
    - Ngay cả chủ topic cũng chẳng có cơ sở mịa gì về cái gọi là 6310i theo xe và ko theo xe. Nếu chủ topic muôn khẳng định theo xe hay gì đó, em có xe cho test luôn nhé!
    - Và những cái gọi là truyền thuyết vô tình đuợc vài người tâng bốc lên thành mê tín.
    Noi tóm lại, cái gì mình chắc chắn bíêt thì nói, ko nên đu theo người khác làm gì cho nó giống con hề!
    Silverblue,
     
  2. saigontoi Thành Viên Cấp 5

    thứ 1: menu 4-6 tui co thể làm mà ko cần phải up cái con mẹ gì gọi là chương trình gì hết. Thế nhé!
    thứ 2: chẳng có cái gọi là mở cửa xe, hay đề máy con mẹ gì liên quan tới menu 4-6
    thứ 3: chú biết được hiện tại điện thoại nào được tặng theo xe Mer? và 6310i này đã được tặng cho dòng nào, đời nào của Mer?
    thứ 4: chú là 1 nạn nhân của mê tín và cuồng điên!
    Thế nhé!
     
  3. Mr.Gao Thành Viên Chưa Kích Hoạt



    ===> tội nghịp chú em vô học , suốt ngày cứ lôi mẹ mình ra chửi ......... 4 cái chú đang hỏi thì hầu như anh em đều biết cả :

    1/ ai chã biết là menu 4-6 chạy lại đc ?????
    2/ chú nói cái ai cũng biết ????
    3/ đang nói 6310i mà hỏi hiện tại chi ? nokia 6310i đc tặng theo xe Merc E240 ... đc chưa chú em ^^
    4/ chửi ngkhac1 làm gì chú em ????

     
  4. minhduc2606 Thành Viên Cấp 5

    Đây là 1 bài góp ý cho ae sao bro lại vô đây chửi mắng chủ topic, ae ai biết gì thì vô góp ý. Nếu có gì ae o bít thì bro có thể góp ý . O biết ai làm trò hề à!
     
  5. saigontoi Thành Viên Cấp 5

    hcm, cách check 6310i main đức nè , chia sẻ cho anh em Tặng theo Mer E240 à? Chắc ko? hahahaha vậy giờ chú có cần tui cho cái hẹn qua test cái địen thoại nào chú đang cầm ko??? Hay là chú dân ngu, ku đen chỉ nghe đồn qua đồn lại thôi? Menu 4-6 nếu chạy thì chạy bằng gì hahaha? Và nếu giờ tui bấm factory reset thì nó còn hay mất hahahaha Đúng là khờ me quá mà! Thử đi nhé!
     
  6. RainieLee Thành Viên Cấp 2

    Tranh luận gay gắt nhẩy
     
  7. Mr.Gao Thành Viên Chưa Kích Hoạt



    ===> rất tiếc chú em ạ , ban đầu anh ngỡ chú là người đam mê 6310i , cùng bàn thảo tranh luận thì anh còn hứng mà nói cho chú nghe .... sau anh mới thấy chú vô học thì anh chã muốn phí lời ... sẵn đây anh nói lun lần cúi cho chú nghe là :

    1/ anh ko phải thợ nên chã có đồ nghề , chã có trình độ kỹ thuật viên mà chạy lại chương trình / chạy logo / chạy Version và cũng ko bao giờ muốn làm mấy cái việc đó nên chú khỏi thách anh , chú muốn thì đem máy qua đây , anh đem đi nhờ cửa hàng chạy giúp cho thì đc .

    2/ Vì những người như chú mà anh hết hứng , giải nghệ nghỉ chơi 6310i lâu lắm rồi , chú rỗi rãi thì cứ search nick Gao của anh mà xem nhé ^^ ko dóc đâu .

    3/ không dưới một chục người như chú khoái cái câu "đem máy wa đây test cho" "ko tin thì đem xe qua đây" ... anh nhà nghèo , ko có tiền mua xe MeRc thì lấy gì test ???? và chú có thấy anh bán cây Merc nào ko ???? nói kiểu như chú ai nói chã đc .........

    4/ Reset Factory lại thì mất sạch chứ ở đó mà còn .

    ---> khổ thân chú , tranh luận để ra đc cái kiến thức để anh em biết thì ko lo , cứ hơn nhau từng câu chữ vụn vặt , hơn nhau cái sĩ diện hão , cứ muốn hơn thua với anh làm gì , cứ xem như anh gà , anh dốt đi thì chú có khá hơn đc đâu . Nói cho chú nghe lun là anh từng tranh luận với 1 bác cầm cây 6310i fullbox , sau anh biết mình sai thì chã ngại gì nhận sai và học hỏi ngta , ko tin chú cứ search bài anh .

    Vậy đấy , có gì anh em bàn luận thêm , Gao dốt nát quá nên xin ngậm lời ( chắc có chú lại bảo là mình bỏ chạy đây ^^ ) ...

     
  8. saigontoi Thành Viên Cấp 5

    hehehe vậy cuối cùng những "huyền thoại" về menu 4-6, chỉnh xe, rồi tùm lum tùm la là của chú Gao ngu dốt đồn hay là tại em đếk biết nhỉ hahahaha
    1/ Anh đang nói với ku về cái gọi là Menu 4-6, anh chẳng đã động gì cái gọi là logo boot nhé! Giờ anh cho chú cầm cây 6310i đem chạy chương trình ra menu 4-6 nhé. Anh test lại nếu ko có chú tính gì hcm, cách check 6310i main đức nè , chia sẻ cho anh em Và anh cũng chẳng cần phải chạy chuong trình, anh vẫn làm cho nó có menu 4-6 chú tính sao?
    2/Chú là ai thì kệ mẹ chú, anh đâu có rỗi mà tìm bài chú xem chú là thằng ku nào... hơ
    3/Chú nói về "huyền thoại" cây Mer theo xe có nhìeu chức năng gì gì đó, vậy ku đã từng làm duoc những điều đó. Hay ngồi lê dái ngoài đường đồn nhảm qua lại cho vui? Anh chỉ muốn cho chú 1 lần duoc biết để sau này khỏi đồn tầm bậy. Người ta biết ngừoi ta cười cho thúi mặt
    4/Factory Reset anh nói vậy có gì sai ko chú hehehe tào lao quá mà. Tự hào biết về 6310i nghĩa là lê dái đầu đường, góc phố để tuyên truyền về cái "huyền thoại" ko có thật à? Rồi đi vào topic nào bán 6310i là chê cái này hàng dựng, cái kia hàng chất. Tào lao quá đi ku à
     
  9. saigontoi Thành Viên Cấp 5

    chú chiên gia Mẹt ơi, vào trả lời giùm em tí. Chú toàn tào lao hông co dẫn chứng mẹ gì hết. vậy mà topic nào có bán 6310i là chú nhào vào toàn chê hàng lô, hàng dựng, hông phải theo xe. Chú vào trả lời giùm em theo xe thì phải như thế nào nhé hcm, cách check 6310i main đức nè , chia sẻ cho anh em hahaha phá wài
     
  10. silverblue08 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    hehehe bị banned vì chửi bậy, mà tui phải chửi chú vậy chú mới sáng mắt. Chửi đúng quá nên đứng hình luôn. Biết mẹ gì về 6310i đâu mà cứ xạo wài, lần sau đừng có tào lao nữa hen
     
  11. HoangViet899 Thành Viên Cấp 6

    hcm, cách check 6310i main đức nè , chia sẻ cho anh em
     
  12. langtu4mat Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    bac 1này nói đúng nè bít đâu nó làm toàn mấy con mẹc chung imei cho ae check đã đời lun rùi ai cũng tưởng mình xài kon hàng chất hoá ra hàng dựng thì ôi .............hcm, cách check 6310i main đức nè , chia sẻ cho anh em
     
  13. saigontoi08 Thành Viên Cấp 1

    cái này thì đúng nè! Còn nói như thằng chiên gia Mẹt là tào lao, toàn là xạo ko. Mà nói lại cho chính xác, là hàng nhái chứ ko phải hàng dựng! Hàng dựng nó khác nữa
     
  14. minhduc2606 Thành Viên Cấp 5

    Dưới đây là một bài viết mình mới chôm dc, tuy là những điề ai cũng biết nhưng vẫn post cho ae đọc chơi đỡ bùn!
    Có rất nhiều câu chuyện ỳ tích về 6310i, tuy nhiên tớ khẳng định rằng ở VN chắc chắn sẽ rất khó để mua được một con 6310i theo xe E240. Theo chủ quan của mình chắc chắn rằng hàng theo xe không có mấy cái logo Mer lởm như bác gửi kèm theo hình kia đâu.

    Hàng 6310i hiện nay bán ở Việt Nam cũng tương tự như Blackberry anh em đang dùng, hầu hết là main xịn chỉ có vỏ và pin là có hàng lởm thôi, tuy nhiên nói là main xịn cũng có trường hợp đã bị sửa chữa (sửa ở Trung Quôc hoặc các bác thợ tại Việt Nam). Để mua được một con 6310i ngon theo chủ quan của mình gồm:
    1. Vỏ: Vỏ chỉ có 3 màu: Đen vàng, màu bạc hặc màu đồng (nếu mày vã trầu chắc chắn đã bị thay). Nước sơn hai bên nhìn sơn sần, không bóng, vỏ khít, bóp hai bên chắc tay không ọp ẹp.
    2. Màn hình: Màn hình sáng đều, hơi ngả xanh tím, bóp nhẹ phía trên màn hình (chỗ chữ Nokia) màn hình không bị chập chờn.
    3.Emei: Tem sau máy bằng kim loại, có phủ một lớp bột trắng mờ, khi bấm *#92702689# và *#06# emei phải trùng nhau và trùng Emei ở tem sau máy.
    4. Main nếu được mở máy thì xem main đã bị sửa chữa chưa.
    5. Pin: Phải là loại pin mỏng, made in china, nhìn nghiêng có số in bằng nến hơi mờ trên tem, đặc biệt các bác phải yêu cầu ông bán bảo hành pin theo đúng cam kết.
    6. Nếu bác ở Hà Nội thì vác có thể mua ở chỗ bác Minh 0913201368 tớ mua cho nhiều người ở đó rồi chưa thấy phàn nàn gì cả.

    Điều cuối cùng khuyên bác là không nên mua loại máy có logo Mer vì nhiều thiếu chuyên nghiệp, không giống ai như kiểu "mặc đồ hiệu, đi tông lào".

    Chúc bác mua được con máy ngon.
     
  15. phamtuandat Thành Viên Cấp 6

    Imei ngoài = imei *#06# = *#92702689# và check trên wed đúng là hàng chất fải k pr0 .
     
  16. Gao.mobile Thành Viên Chưa Kích Hoạt



    ===> điều đó có nghĩa là bro đang cầm 1 cây 6310i với main và sườn thuộc về nhau và có chất lượng , còn "chất" như thế nào thì còn phụ thuộc vào vỏ , bàn phím , độ zin và mới của máy nữa ...............





    ====> hoàn toàn chính xác !


     
  17. rockmaninhell Thành Viên Kim Cương

    Tranh luận ghê thật. Ông nào bị ban cũng ráng làm vài nick mới vào chửi tiếp...Giờ chỉ kiếm em nào xài ngon, xài good là được, chứ cần gì theo xe Merc hay hàng Đức..
     
  18. hamham Thành Viên Cấp 3

    theo xe mec thì ở lưng máy và trên pin có 1 cai label , tren đó ghi chữ telefone và logo mec , em đi nhờ xe thằng bạn nên thấy thế
     
  19. hamham Thành Viên Cấp 3

    k biết mấy bác bán bnh chứ cây mec trên xe bạn e , e trả nó 3 chai chưa bán
     
  20. TopTrue Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    thêm 1 kinh nghiệm
     

Chia sẻ trang này