Tìm kiếm bài viết theo id

Slim 65W Adapter: Sự lựa chọn thông minh

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi chimcanh_13, 29/3/13.

ID Topic : 6547508
Ngày đăng:
29/3/13 lúc 17:28
  1. chimcanh_13 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    23/7/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    10
    Với mong muốn đưa những giải pháp tốt ưu tới khách hàng, tập đoàn Huntkey, nhà phân phối các thiết bị nguồn hàng đầu vừa qua đã làm phong phú thêm bộ sưu tập các sản phẩm của mình bằng Bộ sạc Notebook nhỏ gọn 65W – Phiên bản mới
    Nhằm đưa tới khách hàng thêm một lựa chọn tối ưu, bộ sạc 65W mới này không những có phiên bản dành cho Notebook, thậm chí cho cả ultrabooks mới nhất.
    Slim 65W Adapter: Sự lựa chọn thông minh
    So với phiên bản cũ, thiết kế của Adapter phiên bản mới này vẫn được giữ nguyên tuy nhiên các tính tăng đã được cải tiến đáng kể:1. Hiệu năng chuyển hóa tăng từ 87% đến 88% & tiết kiệm năng lượng hơn2. Nguồn dự trữ thấp được hạ xuống từ 0.2W lên 0.3W và cũng giúp tiết kiệm điện/năng lượng hơn.
    Slim 65W Adapter: Sự lựa chọn thông minh - 1
    3. Kích thước của phiên bản này giảm 6.3%, so với bộ sạc nguồn to, kích thước chỉ đạt 76.6% và bộ sạc mỏng là 60%. Vì thế sạc 65W phiên bản nhỏ gọn này rất tiện dụng cho người dùng mang đi.4. Với 2 đầu nối bổ sung thêm: số 15 & 16 giúp adapter này tính tương thích tốt hơn với ultrabooks. Bảng dưới đây sẽ cung cấp thông tin về độ tương thích cụ thể hơn:
    Slim 65W Adapter: Sự lựa chọn thông minh - 2

    5. Đầu nối vuông góc giúp tiết kiệm diện tích tiếp xúc hơn so với phiên bản trước.
    Slim 65W Adapter: Sự lựa chọn thông minh - 3
    6. Nguồn sạc với điện kế là 19.5V sơ với phiên bản trước dễ dàng thích ứng với nhiều hãng máy tính xách tay cũng như hầu hết các bộ sạc của notebook truyền thống.
    Slim 65W Adapter: Sự lựa chọn thông minh - 4
    Hiện tại, bộ sạc Notebook Huntlkey Slim 65W - phiên bản mới đã lên kệ tại PICO, Tran Anh, Hoanlong and Sang Tao tại Vietnam, Vatan tại thổ Nhĩ Kỳ, shop.ww.kz, Logycom shop and Pulser shop in Kazakhstan, DNS shoptại Nga, Massmart tại Nam Phi và nhiều hãng bán lẻ hàng đầu trên thế giới.Giới thiệu về Huntkey

    Được thành lập năm 1992, Huntkey Enterprise Group là nhà cung cấp chuyên phát triển, thiết kế, sản xuất các sản phẩm về thiết bị nguồn. Sản phẩm của Huntkey rất đa dạng, bao gồm từ các thiết bị nguồn điện (1W ~ 250KW), hệ thống năng lượng cho đến dân dụng như vỏ máy tính, notebook adapter, bộ sạc, ổ chia…
    Huntkey có nhiều khu công nghiệp đặt tại Shenzhen, Heyuan và Hefei với tổng diện tích lên đến hơn 750.000 mét vuông – lớn nhất trong số các cơ sở hoạt động trong lĩnh vực IT tại Trung Hoa đại lục. Với trên 8.000 nhân viên, hãng đã thiết lập nhiều công ty chi nhánh tại Hong Kong và Nhật Bản. Huntkey hiện có đối tác tại trên 50 nước và khu vực, bao gồm Lenovo, DELL, Bestbuy, Exper, Vestel, FPT…Tại Việt Nam, Huntkey được biết đến với nhiều sản phẩm nguồn máy tính chất lượng cao, giá thành hợp lý. Ngoài ra các bộ nguồn cao cấp của hãng cũng đạt được nhiều chứng chỉ chất lượng. Hiện nay Huntkey đang được phân phối chính thức tại Việt Nam thông qua công ty TNHH TM KT Tin Học Anh Ngọc.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 817 (Thành viên: 0, Khách: 800, Robots: 17)