Tìm kiếm bài viết theo id

Nơi bán diều “Stunt Kite – Diều hai dây” ?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Quanghieu136, 1/4/13.

ID Topic : 6553120
Ngày đăng:
1/4/13 lúc 08:48
  1. wKite Thành Viên Cấp 1

  2. thanhtrung818 Thành Viên Cấp 6

    Cái này bạn nguyên cứu tự làm đi
     
  3. tuantech Thành Viên Mới

  4. TCH Thành Viên Vàng

    Lý do ở Việt Nam ít bán loại diều này vì thật sự nó rất mắc. Những con làm trong hình và clip mà bạn nêu ở trang 1 giá từ 180 USD - 250 USD / con chưa kể tiền thuế, tiền ship. Và đây chỉ mới là những con tầm trung, dòng cao cấp 350-500 USD / con thì ở Việt Nam ít người với tới.
    Ở Việt Nam thì có khoảng 6 người làm được loại diều đánh chiêu được như trong clip (gọi là trick kite), cần phân biệt giữa trick kite và stuntkite:
    - Stuntkite là loại diều 2 dây đơn thuần, chỉ bay vòng tròn qua lại, bay theo hình vuông, chứ không thể đánh chiêu được.
    - Trick kite là một dạng của stuntkite nhưng dùng vật liệu vải, khung, sườn cao cấp hơn + thiết kế đánh chiêu được (làm được nhiều hay ít hoàn toàn phụ thuộc vào thiết kế của con diều).
    Ở Việt Nam hiện có khoảng 6 người làm được loại trick kite này (trong đó có mình), còn stuntkite thì khoảng hơn 20 người. Nếu bạn liên hệ với những người này may diều thì giá sẽ rẻ đi rất nhiều chỉ từ 2tr-3tr/ con. Chơi loại trick kite này phải có người chỉ và chút đam mê, nếu không sẽ nản và bỏ dở giữa chừng.
    Lưu ý cuối cùng: nếu ngân sách bạn không đủ thì đừng mua mấy loại diều trong khoảng từ 1-2tr đồng (như prism nexus, prism quantum hay mấy con diều Trung Quốc ở tầm giá này) mà chỉ chọn dòng diều 400-500k tập làm quen chơi cho vui, sau có tiền lên thẳng trick kite luôn. Vì dòng diều 1-2tr nó khá mắc so với mức tiền bạn phải bỏ ra lại không đánh chiêu được trong khi ráng tí bạn có thể lên được trick kite.

    Đây là clip con "the Blue gen 2" do mình tự may:

    https://www.youtube.com/watch?v=WzExBl3nTcE
    Bạn nào muốn giao lưu có thể liên hệ mình 0126 436 9275 gặp Khoa, nick facebook Antonio.gravita, mình sẽ chỉ bạn những bãi thả diều tuyệt vời ở khu vực Sài Gòn này, cũng như tư vấn cho bạn loại diều nào phù hợp để bạn chơi (có thể không phải mua của mình mà mua của bất kỳ ai, để tránh tiền mất tật man như mình ngày xưa Nơi bán diều “Stunt Kite  – Diều hai dây”  ?)
     

Chia sẻ trang này