Tìm kiếm bài viết theo id

học luyện thi toeic ở đâu?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi IceKreAm, 5/1/09.

ID Topic : 669097
Ngày đăng:
5/1/09 lúc 01:00
  1. IceKreAm Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    28/6/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    7,604
    Các bác có ai biết học luyện thi toeic chỗ nào tốt ko?Trừ mấy cái trung tâm anh ngữ ra nhé, e chỉ hỏi về các chỗ luyện thi của các trường ĐH thui.E nghe bảo học bên Sư phạm cũng được. Học ở chỗ Bộ Ngoại Giao thì bon chen quá, lớp buổi tối mới mở cái có người đăng kí hết rùi.Tình hình có bác nào biết thì chỉ e với. Cho e cái giá tham khảo lun. :still_dreaming:
    E cũng tính mua sách về ôn ở nhà nhưng mún đi học thêm cho chắc kèo, học hỏi thêm kinh nghiệm từ thầy cô. học luyện thi toeic ở đâu? - 1
     
  2. IceKreAm Thành Viên Bạch Kim

    e search trên mạng thấy học phí bên SP là 2tr9 1 khóa toeic 600 (192 tiết) học luyện thi toeic ở đâu? nghe nói bên nhà C6 bên ĐHBK học cũng đc mà học phí rẻ hơn, cái này e chưa bik thế nào?có bác nào học ở đây rùi ko?
     
  3. captdiary Thành Viên Bạch Kim

    ĐHSP Toeic 450 = 2650k - học ở đâu cũng vậy, ăn thua là do mình học luyện thi toeic ở đâu? - 1
     
  4. annengee Thành Viên Cấp 3

    nhà c6 đhbk, qua đi
     
  5. applenguyen Đại Gia Túi Xách

    học ở SP thì chá n lắm .. vì đã từng học.. học xong tui nản wa' ko thi lun học luyện thi toeic ở đâu? , thui tốt nhất nên ra A^u mỹ học đi , 3.6tr 1 khoá , nghe nói học vui và dễ học lắm ==> wan trọng là mình thôi.. chịu khó học bài là thi ok hết ^^

    ===> ê, khi nào suy nghĩ ra chỗ thì pm tui .. có gì đi học chung lun cho vui .. hahha
     
  6. 1giaythoinhe Thành Viên Vàng

    vô việt mỹ học cho chắc cú ,học tào lao cũng vậy
     
  7. IceKreAm Thành Viên Bạch Kim

    ý e là chỉ hỏi ý kiến các bác chỗ học av ở các tr ĐH thui, còn các trung tâm av như thế nào thì e bik hết rùi học luyện thi toeic ở đâu?
    Nghe bảo bk học đc mà chưa bik thế nào? Có ai từng học ở BK rùi ko chỉ giáo cho e với
     
  8. dylanx Thành Viên Cấp 4

    SP đi brohọc luyện thi toeic ở đâu? Tui mới học xong 1 lớp 650 ở đó, tuỳ ng dạy thui, hên xui hàhọc luyện thi toeic ở đâu? - 1 Lúc trc tui học tối 2-4-6 ở SP, lớp Toeic 650, thầy dạy vui, nhiệt tình, đặc biệt học khá khá còn có thể đc thầy khuyến mãi mí cái đĩa DVD film, chủ yếu là cuối tháng làm bài test thử, em nào topten thì đc 1 cái, lớp tui có con kia giỏi quá còn đc tặng lun cái đĩa Blu-ray, khá khá thì cũng lượm đc 2-3 cái sau khoá học, khi nào cao hứng, có dịp gì còn đc thầy dắt đi ăn kem, lẩu dêhọc luyện thi toeic ở đâu? - 2 Quá sướnghọc luyện thi toeic ở đâu? - 3
     
  9. IceKreAm Thành Viên Bạch Kim

    Đến khi tìm đc chỗ mà kêu đi học chung ko đi tui oánh àh nha :beated: học luyện thi toeic ở đâu? - 1
    nói chung là cũng tùy người, mà học ở SP giá k có phù hợp với túi tiền của e học luyện thi toeic ở đâu? - 6 2tr9 1 khóa lận
     
  10. vietdungvn Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Tớ học mãi đc cái toeic 350 =))
     
  11. IceKreAm Thành Viên Bạch Kim

    học luyện thi toeic ở đâu?
     
  12. Coco_Leo Thành Viên Mới

    Tớ thấy học ở Trung tâm ETC được lắm, dạy có trách nhiệm. Trung tâm này có học viên đi thi đạt 960/990 rồi đấy học luyện thi toeic ở đâu?. Ah, mà bây giờ nghe nói là có cả chương trình BULATS, tập trung vào tiếng Anh thương mại nữa, trung tâm này cũng đào tạo đấy. Tớ cũng chưa tìm hiểu rõ lắm. Còn TOEIC thì có tiếng khỏi bàn rồi. Ah, tớ có quen 1 đứa em làm CTV của trung tâm này đấy. Ai muốn tìm hiểu thêm thì cứ gọi cho em nó nhé: Phạm Quỳnh Lê, sđt: 0904949470. Nó nhiệt tình lắm. Ah, ai mà muốn học đăng kí qua nó sẽ được giảm 5-10% fee khóa học đấy.
     
  13. Lily KTDC Thành Viên Cấp 1

    học luyện thi toeic ở đâu?
    Không phải ở nơi nào mình cũng có thể học thử trước khi đăng ký học thiệt đâu nhé, còn được gặp và tìm hiểu thông tin của GV sẽ dạy mình nữa

    Lịch học:
    22/9: 19:30 - 20:30
    25/9: 18:15 - 19:15


    Các bạn nhanh tay đăng ký học thử đi nhé, chỉ nhận đúng 20 bạn đầu tiên thôi, ai có ý định thi TOEIC thì nên đăng ký liền, không thui lại thắc mắc không biết trung tâm nào tốt để "chọn mặt gửi vàng" (gửi theo niềm tin và công sức lao động của PH để có học phí cho mình đi học)

    học tại KTDC Group
    2A Nguyen Thi Minh Khai - P501
    gần cầu Thị Nghè (cao ốc Tuấn Minh)

    trung tâm KTDC Group của hai GV nước ngoài thành lập và trực tiếp giảng dạy, do đó chất lượng rất ổn mà học phí chỉ bằng 2/3 hoặc 1/2 so với những trung tâm có chất lượng tương đương :thankyou:

    Liên hệ: 0918 935 995 (chị Ly) để có thêm thông tin liên hệ:
    ktdcgroup@gmail.com
    www.ktdcgroup.com

     
  14. hoangmeo820 Thành Viên Cấp 5

    xin hỏi bạn đã học hết trương trình TOIEC chưa??? mất mấy năm vậy???Nếu đi thi bạn nhắm lấy đc TOIEC nhiu điểm???? Vì mình cũng đang học TOIEC nên cần bạn tham khảo 1 số câu hỏi trên, thanks!!!!
     
  15. IceKreAm Thành Viên Bạch Kim

    trời, topic nay` tui đăng từ đời tám hoành nào rùi, hồi còn chưa đi học Toeic, h học thi cử xong xuôi hết trơn rồi có người đào lên hoi típ học luyện thi toeic ở đâu? thiệt bó tay
     
  16. mat_troi Thành Viên Cấp 3

    Các bro nói đún òi đoá, dzậy dzổ là chuyện của thầy, học là chuyện của mình. Cho dzù bạn có vô tình lượm... được bí...kíp đi nữa thì bạn cũng phải luyện thui,còn bạn có đạt được nội công thăm hậu hay hok thì phải xem bạn có chịu học hay hok thui !!!!. Và nếu bạn ở thủ đức, quận 9, quận 2, bình dương , bình thạnh thì bạn có thể vào lớp của thầy Tân, Trưởng Úc Châu trên đường võ văn ngân đối diện nhà sách nguyễn văn cừ ấy. Bạn có thể vào học thử một tuần, nếu được thì bạn mới đóng tiền. Nếu bạn nào cần thì cứ alo cho mình, mình sẽ làm cho bạn giấy học tạm.
     
  17. mat_troi Thành Viên Cấp 3

  18. S1_IDCsales Thành Viên Mới

    Bạn có thể tham khảo thêm bên IDC nhé!
    Hiện nay đang có chương trình khuyến mại giảm 50% đó bạn.
    Bạn sẽ học 100% với GV nước ngoài.
    5 buổi/ tuần.
    Học phí cho 1 lớp TOEIC 500 - 600 chỉ 210USD thôi.
    Để biết thêm chi tiết bạn tới trung tâm nhé. hoặc truy cập website www.idcenglish.com
    Chúc bạn sẽ tìm được 1 chỗ học phù hợp!
     
  19. mynhannghia Thành Viên Mới

    Trung tâm ILI ở HCM gần công viên Lê Thị Riêng học được lắm đó, mình nghe ai học ở đây cũng khen. Trung tâm này 100% giáo viên nước ngoài vui lắm.
     
  20. elearn.edu.vn Thành Viên Mới

    [FONT=&quot]www.elearn.edu.vn[FONT=&quot] [/FONT][FONT=&quot]- FREE online TOEIC[/FONT][FONT=&quot]
    Ôn luyện và thi thử TOEIC với answer sheet riêng như thi thật trên giấy.
    NỘI DUNG HAY - BIẾT NGAY KẾT QUẢ!!![/FONT]
    [FONT=&quot][/FONT]
    [/FONT]
     

Chia sẻ trang này