Tìm kiếm bài viết theo id

[review]phong cách bán hàng & bảo hành bá đạo của trùm usb, coolermaster an phú

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi leetatdat, 29/5/13.

ID Topic : 6704000
Ngày đăng:
29/5/13 lúc 14:44
  1. leetatdat Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    29/5/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    92
    CẬP NHẬT 1: TRÙM USB VỪA ĂN CẮP VỪA LA LÀNG NHƯNG MOD 5S BUON84 VẨN DUNG TÚNG CHO TRÙM USB MONG ACE 5S ĐÒI LẠI QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG GIÚP LEE XIN XIN CÁM ƠN NHIỀU NHIỀU http://www.5giay.vn/khi-nguoi-dan-ong-khoc/6704421-trum-usb-de-nghi-xem-xet-chu-de-boi-xau-shop.html

    cập nhật 2 : nhà phân phối đã trả tiền cho lee, lee đã bỏ qua cho nhà phân phối và xem như đây chỉ là sự việc hiểu lầm, lee mong các bạn bỏ qua cho nhà phân phối.







    nói dong dài đủ rồi vào thẳng vấn đề chính :byebye:


    leetatdat có mua của trùm usb và bị trùm usb lừa đảo, 1 bàn phím hiệu cooler master cm quickfire pro, bản thân lee và trùm cũng không ưa gì nhau, nên lee trước khi mua hàng của trùm lee đã có hỏi bán cho anti trùm sẽ ra sao, trùm đảm bảo với lee sẽ tự tay test thật kỹ để đảm bảo hàng đến tay lee đáp ứng đc tiêu chuẩn chất lượng của nhà sản xuất + khuyến mãi thêm 1 tháng bảo hành.


    [review]phong cách bán hàng & bảo hành bá đạo của trùm usb, coolermaster an phú




    nhưng khi nhận được hàng lee hoàn toàn bất ngờ về chiếc bàn phím mà lee đã khổ cực dành dụm 1tr8 để sở hửu đc nó


    thứ nhất : cáp usb mạ vàng nhưng bị teng rỉ
    [review]phong cách bán hàng & bảo hành bá đạo của trùm usb, coolermaster an phú - 1
    [review]phong cách bán hàng & bảo hành bá đạo của trùm usb, coolermaster an phú - 2






    thứ 2: bàn phím bị thọt hết 3 nút q, w, o
    http://www.youtube.com/watch?v=iGAlEzAo_lw


    liên hệ với trùm usb để báo lại sự việc thì trùm usb liền trốn tội bằng cách nói rằng bửa đó trùm bận, trùm không test được, nên trùm có nhờ người xuất kho bên nhà phân phối test thật kỹ, rồi vợ của trùm và 1 người không chuyên test nửa.


    sau đó lee có đề cập đến chuyện bảo hành thì trùm không chịu nhận, bắt lee phải tự chụp hình quay video clip để phản ánh với nhà phân phối để được bảo hành, lee đề cập lại thì củng nhận câu trả lời y chang vậy, nhưng rất may khi post lên mạng đã đc nhà phân phối thấy bảo hành cho lee




    sau khi nhận đc cái keyboard khác lee test thử enable n-kro, thì không boot đc vào bios, khi vào game fn không dùng được, lee có liên hệ với trùm, để trùm test thử con keyboard quick fire pro khác có bị vậy ko, trùm đã test và báo cáo kết quả enable n-kro boot bios bình thường, phím fn vào game cũng bình thường, trùm xác định đây là lỗi bug fimware do nhà sản xuất, không được trùm bảo hành, lee cũng đã chấp nhận bỏ 1tr8 mua 1 cái bàn phím chức năng không hoàn thiện và bỏ qua cho trùm.
    thế nhưng trùm usb luôn mở miệng ra là nói giọng thanh cao nào là bảo hành tận rặng cho lee, tình nghĩa với lee nên lee mới bức xúc lên voz tố cáo trùm usb, chưa hết đến bây giờ trùm vẩn không chịu xin lỗi lee 1 câu mà còn múa lưỡi bên 5s
    http://www.5giay.vn/khi-nguoi-dan-ong-khoc/6704421-trum-usb-de-nghi-xem-xet-chu-de-boi-xau-shop.html




    mong vozer xét xụ vụ trùm usb lừa đảo này dùm lee
     
  2. leetatdat Thành Viên Cấp 1

    phần I: trùm và 13 cái phốt






    phốt 1: trùm và tai nghe sứt mẻ http://vozforums.com/showpost.php?p=59582822&postcount=732
    [review]phong cách bán hàng & bảo hành bá đạo của trùm usb, coolermaster an phú - 1


    phốt 2: trùm usb và sansa









    Phốt 3: da usa và trùm


    link http://vozforums.com/showthread.php?t=3036876

    vụ này hơi dài dòng mình tóm tắt như sau


    chị trùm bán cho caotritin 1 con da xách tay với giá chính hãng
    bác caotritin đem về sài phát hiện nút ấn có vấn đề, report lại với chị trùm chị trùm bảo khi nào tìm ra được cái tên bịnh thì mới chịu bảo hành còn không thi thôi :lol:, nhưng chịu sự áp lực quá lớn của vozer trùm đùn đẩy con da xách tay cho altech bảo hành, và bác caotritin muối mặt vì bị bên altech thông báo da usa qua usa mà bảo hành :lol: và bắt đầu chuyện tình đùn văn đẩy đến bây giờ caotritin vẩn còn hạnh phúc say đắm bên da usa



    phốt 4: trùm và mouse pad roccat sense 2nd bán giá new


    phốt này không đánh mà khai trùm usb lừa đảo bán cho người ta con mouse pad roccat sense 2nd với giá mới người ta đã bỏ qua không làm lớn chuyện đã vậy còn đạo mạo inbox cho người ta chửi chơi, chưa hết trùm usb lừa đảo không biết nhục mà còn chụp hình public lên 4rum






    [review]phong cách bán hàng & bảo hành bá đạo của trùm usb, coolermaster an phú - 2


    phốt 5: trùm và skill tẩu



    phốt :6: trùm và hàng new bảo hành 1 tháng




    phốt 7: trùm và cách bán hàng bá văn đạo





    phốt 8: Trùm bán mouse mới bị mòn feet





    phốt 9: trùm và keyboard dell 8315 2nd








    phốt 10: trùm usb và 2 nạn nhân mua keyboard











    phốt thứ 11: trùm và mouse kana








    phốt 12 : do quang kor inbox tố cáo trùm







    Phần II: tổng hợp các câu nói bất hũ của chị trùm usb








    vâng các thím đừng trách trùm usb tại sao đến giờ vẩn lặn hiểu lầm rồi đấy thím trùm đang im lặng, im lặng để khinh bỉ vozer chân chính và khinh bỉ luôn khách hàng đã từng mua hàng của mình :lol:















































    phần III: vozer nói gì về trùm






    em đang tìm thêm thím nào có thì inbox hoặc post lên đây cho em bổ sung nha
     
  3. patien Thành Viên Cấp 1

  4. shophongphuoc Banned

    gian manh de so [review]phong cách bán hàng & bảo hành bá đạo của trùm usb, coolermaster an phú
     
  5. sayaraaoki Thành Viên Cấp 3

    lần này thi teo cmn trùm rầu =)) thấy ai bán j là vô tỏ vẻ đạo mạo này nọ mình thì làm ăn như củ cải ý
     
  6. wanttolove Thành Viên Vàng

    cry hài hước kinh [review]phong cách bán hàng & bảo hành bá đạo của trùm usb, coolermaster an phú
     
  7. hoanam1804 Thành Viên Cấp 3

    Nhân tiện các bác cho em hỏi ké xíu . Em có 1 con FAN tản nhiệt cooler master mua ngoài phong vũ cách đây mấy năm giờ hết bảo hành mà quạt nó hư rồi nên muốn tìm trung tâm bảo hành sửa chữa của cooler master tại việt nam thì chi nhánh ở đâu ah ?
     
  8. patien Thành Viên Cấp 1

    Bạn liên hệ với cái chỗ bh cho thớt như shit dưới đây
    CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HỌC AN PHÚ

    Địa chỉ:
    - 121 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, tp.Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    - (08).3925.0719
     
  9. hoanam1804 Thành Viên Cấp 3

    Thớt đã cảnh báo rồi thì em xin chào thua bác ah :shame: ý em là nơi được ủy quyền và làm ăn đàng hoàng ý :confuse:
     
  10. BUNG SEAL HỘP Thành Viên Kim Cương

    để xem bác trùm usb vào như thế nào
     
  11. big_b Thành Viên Cấp 3

    An Phú là Nhà Phân Phối duy nhất trên toàn miền Nam nhé bạn:matrix:
     
  12. patien Thành Viên Cấp 1

    AP là npp của CM, nó là to nhất khu này rồi
     
  13. patien Thành Viên Cấp 1

    Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, thớt close nhưng chuyện vẫn chưa kết thúc
     
  14. leetatdat Thành Viên Cấp 1

    mod buồn 84 thật sự thiên vị và bênh vực trùm usb mặc dù toàn thể ace 5s ai cũng phản đối cách xử của mod

    up lên cho mọi người thấy
     
  15. TojTjnh ¶Đời ¶Là ¶Bể ¶Khổ ™

    Ghê thật, theo dõi vụ này từ lâu rồi mà vẫn chưa kết thúc, BQT 5s dạo này sao sao ý. Trắng đen rõ ràng vậy rồi mà ko chịu Baner + Blacklist.
     
  16. lang_khach2808 Thành Viên Mới

    Vụ này là Shop TRUMUSB sai hoàn toàn rồi và họ rũ bỏ trách nhiệm khi điều hết qua cho nhà phân phối.
    - Xét về tình và là cùng với tra1hc nhiệm thì TRUMUSB không làm đúng trách nhiệm đối với khách hàng
    - Việc trả tiền cho bạn trên lẽ ra bạn trumusb phải trực tiếp thực hiện không nên để NPP liên hệ với khách rồi tự xử lý....Bạn làm thế là đẩy hết trách nhiệm cho NPP


    Tuy nhiên với Mod buon84 mình có đôi lời góp ý thế này
    Mod cũng chỉ là người trong việc xử lý cry có nhiều trường hợp....và khi làm trung tâm trọng tài thì phải nghe từ 2 phía .

    Các bạn đưa luật ra ? OK thế nếu khi ra tòa xét theo luật thì các bạn phải có chứng cứ và chứng minh được cái chứng cứ bạn đưa ra đó phải có người thứ 3 làm chứng

    Đồng thời nếu tòa hỏi " Tại sao a biết người ta như thế mà a vẫn tiếp tục giao dịch tới 3 lần mà không dứt khoát ngay từ đầu thì bạn trả lời thế nào" Bạn không tin tưởng bạn hoàn toàn có thể ngừng giao dịch !

    Nếu xét theo luật..để kiện bạn còn thiếu nhiều thứ lắm...vì suy cho cùng chỉ là đơn phương bạn nói..>Còn các bạn khác dám ra tòa làm chứng không ? khi bạn kh6ong chứng kiến sự việc ? ?????

    Nên đừng lôi văn bản luật ra đây mà nói. Vì luật thật sự thì nó gắt và bạn cần đủ thông tin để kiện lắm. Nếu bạn ko đủ thông tin bạn sẽ bị kiện ngược lại tội "vu khống"

    Đó là nói theo luật ...nên bác không nên trách mod .......Và vấn đề giao dịch không xảy ra trên 5giay. nếu mình là MOD mình sẽ đóng topic...

    MÌnh trước giờ hoạt động bên tinhte..lang thang mới thấy cái này....và search google cũng thấy nhiều nên mình đa8ng ký nick 5giay để thảo luận [review]phong cách bán hàng & bảo hành bá đạo của trùm usb, coolermaster an phú
     
  17. SonNguyen_nz V.I.P

    topic này lập ra để dìm hàng nhau hoài vậy, đã dc buon84 xử lí rồi sao còn mang qua bên box chuyện trò chi nữa
     
  18. GTX670 Thành Viên Cấp 1

    Nhiều người bảo việc bán hàng lỗi ko phải lỗi cùa trùm:
    + Giả sử như trùm ko hứa sẽ test thật kĩ cho lee thì khi chuyển giao cho lee,tức là trùm ko biết con bàn phím đó lỗi lầm gì=> trùm ko có lỗi,lỗi là của npp
    + Thực tế trùm cam kết sẽ test kĩ cho lee,tức là Lee cũng đồng ý cho trùm mở ra và test ,trùm nói là ko có time,đưa cho những người ko chuyên test:vợ,bạn bè,sau đó đóng hộp bán cho lee=>trùm có lỗi.(1)

    * Nhiều người bảo trùm có lỗi là ko test kĩ trước khi bán,tôi ko đồng ý ,vì cái chuyện test tiếc là 1 điều tế nhị,và ko phải ai cũng đồng ý cho bóc seal như lee,lee tin trùm nên mới đồng ý cho test,ngộ nhỡ trùm lấy đâu 1 con 2nd rồi bỏ vào thì sao??

    * Giờ tôi ví dụ thế này:
    + Giả sử lee là newbie ngờ nghệch đi,éo biết Npp là An phú,vậy con bàn phím bảo hành kiểu nào nếu ko qua cửa hàng là chỗ mua
    + Giả sử đôi co mà lee ko nhận lại được tiền thì sao,1tr8 chỉ mua cái bàn phím ten rĩ+ sự vô cảm
    * Qua đó cho thấy vai trò của người bán là như thế nào,đằng này trùm phủi sạch từ đầu đến cuối:(2)
    + lee báo bàn phím hư,trùm bảo lee tự post hình,quay clip,làm việc với npp.
    + lee báo lại lần 2,cũng 1 câu nói như trên.
    - Trùm còn biện hộ là đỡ phải qua trung gian mà xử lí nhanh chóng hơn,thử hỏi nhanh chóng chỗ nào,khi An phú và lee chả hề quen biết,chỉ có quan hệ là npp-khách hàng,trong khi trùm bảo là hãng CMstorm thì trùm quen biết,dĩ nhiên mức độ quen biết phải cao hơn lee,vậy thử hỏi giữa trùm và lee bảo hành thì cái nào nhanh hơn ?

    - Tôi mua của thằng nào thì tôi biết thằng đấy,hư thì đem ra chính cửa hàng đó bảo hành,chứ éo cần biết npp là thằng nào,đó ko phải trách nhiệm của tôi,còn chuyện cửa hàng vs npp làm ăn thế nào,kệ xác họ,miễn tôi nhận được hàng hóa trở lại là ok rồi

    - Đằng này,mua cái bàn phím,hư thì bắt post hình,quay clip để làm việc vs npp,vậy thằng bán có trách nhiệm gì ở đây?,bán xong,ôm tiền rồi thôi à??,ở đâu ra cái luật đó vậy,giờ thử hỏi,nhà tôi ko có máy ảnh,ko có máy quay thì chụp hình,post clip bằng niềm tin à ???,tại sao khách hàng mua đồ mà còn phải khổ sở trong cái khâu bảo hành đến như thế,đã bị hư đồ là đã thấy khó chịu rồi,đằng này còn phải vất vả "ngược xuôi" bỏ công việc chỉ để bảo hành cái bàn phím,

    - Vậy quyền lợi của khách hàng nằm ở đâu ?,bảo hành thì vất vả,kêu than thì bị cho là hãm hại,nhờ phân xử,thì bị cho "chìm xuồng".

    Trên tinh thần của (1)(2) vậy đã đủ kết luận trùm bán hàng lỗi,và khước từ nghĩa vụ bảo hành-chuyển bảo hành cho khách hàng chưa?
     
  19. matsushita1610 Thành Viên Cấp 4

    Bên kia mod ko giải quyết. Đây ko phải dìm hàng, đây là cảnh báo cho ng khác biết về hành vi của trùm
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. duydung111333
Tổng: 852 (Thành viên: 1, Khách: 834, Robots: 17)