Tìm kiếm bài viết theo id

Chuyên đề iPhone

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi ThaiLamMobile, 6/1/09.

ID Topic : 672669
Ngày đăng:
6/1/09 lúc 20:27
  1. tuxedo211 Thành Viên Cấp 3

    có thể làm được ở nhà vì là unlock bằng fần mềm nên chỉ cần có PC,Internet và hiểu biết về tin học là có thể làm được.làm ko được cũng ko có hậu quả jì nghiêm trọng cả.chỉ đừng có chơi dại tháo bung máy ra mày mò tùm lum,có người làm vậy mà bị nổ máy rồi đấy.tốt nhất là đem ra ngòai tiệm cho nó lành.
     
  2. thanhhaiq8 CafeHátVớiNhau 344 PTH Q8

    anh thái lâm ơi.cho em hỏi tí.bạn em mới xách 1 cây bên nước ngoài về và có nhu cầu bán cho em.nó nói IP 16g 3GS của AT&T,mà em thấy nó giống IP 16g 3g thừơng.có cách nào phân biệt không anh.cám ơn anh trước
    Chuyên đề iPhone
    Chuyên đề iPhone - 1
     
  3. miami Thành Viên Cấp 3

    iphone 3gs 32G khi connect youtube bằng wifi cứ báo là cannot connect youtube có cách nào khắc phục được kg ạ
     
  4. bsbjindo Thành Viên Kim Cương

    con trên hình là 3g chứ ko phải 3gs đâu,bạn của bạn lầm rồi đó
     
  5. phuongnguyen1804 Thành Viên Cấp 2

    hjx có ai đang xài 3.1 hem ?? iem mới up lên 3.1 + cài games lun gùi ko bít xài có lỗi như 3.0 ko nữa ...>"<
     
  6. taha Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    tài lị bổ ích nè, tks
     
  7. dothanhphat2 Thành Viên Cấp 5

    sax chết rồi mình mới retore ko ấn shift sao giờ cái iphone chỉ hiện lên cái hình itunes và cái sợi cáp ai bít chỉ kỹ kỹ dùm mình cái mình gà cái iphone này lắm

    kết nối itune nó báo là
    we're sory,the iphone you connected í not recognized and cannot be activated for sevice.We recommend you víit your nearest Apple Store for more ìnormatiton
    To find you nearest Apple store lick http://www.apple.com/retail/


    giờ cái máy của mình chỉ gọi dc thôi(nó chỉ hiện ra cái bàn phím ko có chức năng hay ứng dụng gì khác)
    giờ thì mình chỉ ăn táo thôi huhuhu
    or chỉ qua yahoo hightsoon@yahoo.com mình thì càng tốt
     
  8. ThaiLamMobile Administrator Thành viên BQT

    Apple có thể sẽ trình làng thế hệ iPhone chạy hai mạng GSM và CDMA vào năm sau với thiết kế nhỏ hơn phiên bản hiện tại.
    Chuyên đề iPhone
    iPhone chạy hai mạng có thể sẽ xuất hiện vào năm sau. Ảnh: Gizmodo.

    Hiện, hợp đồng giữa Apple và nhà cung cấp iPhone tại Mỹ là AT&T sẽ kết thúc vào năm sau, hãng nghiên cứu OTR Global tiết lộ, "Quả táo" sẽ ký thêm một hợp đồng khác với Verizon vào cuối năm tới.

    Verizon là nhà cung cấp mạng CDMA tại Mỹ, do đó phiên bản dành cho hãng này hỗ trợ kép cùng lúc hai băng tần GSM và CDMA, giống như chiếc BlackBerry Storm của RIM đã bán trên thị trường.

    Theo các tiết lộ mới nhất, chiếc iPhone này sẽ có màn hình nhỏ, chỉ 2,8 inch, trong khi ba phiên bản hiện tại có màn hình 3,5 inch. Pegatron sẽ là nhà sản xuất thiết bị này chứ không phải Foxconn như trước đây.

    iPhone chạy kép hai mạng dự tính sẽ trình làng vào đầu năm 2010, và bán trên thị trường trong quý II hoặc quý III năm sau. Thông tin iPhone màn hình 2,8 inch được tiết lộ trùng khớp với những hình ảnh được iLounge tiết lộ năm ngoái
    (sohoa)
     
  9. ThaiLamMobile Administrator Thành viên BQT

    iPhone 3G 'dựng' tràn ngập thị trường
    Những chiếc iPhone 3G cũ được làm mới lại từ Trung Quốc, qua biên giới và được đưa vào Việt Nam theo "lô".

    Khi những chiếc iPhone thế hệ đầu, hay còn gọi là 2G "dựng" không còn xa lạ với nhiều người, nay đến iPhone 3G được "tút" lại từ Trung Quốc lại "làm mưa làm gió" trên thị trường iPhone. Anh Nguyễn Tiến Minh, một người bán điện thoại xách tay trên đường Nguyễn Lương Bằng (Hà Nội) cho rằng, "giống như BlackBerry, iPhone hàng "dựng" xuất hiện nhan nhản và khó phân biệt hơn".

    Chuyên đề iPhone

    iPhone 3G "dựng" (bên phải), có màn hình sáng trắng hơn bản "xịn" (trái) khi nhìn dưới ánh sáng. Ảnh: Quốc Huy.

    "Sinh nhật bà xã, mình qua một cửa hàng trên đường Ngọc Lâm (Long Biên - Hà Nội) mua chiếc iPhone 3G nguyên kiện quốc tế với giá 10 triệu, được một ngày thì hỏng Wi-Fi, bảo hành xong thì phát hiện ra hàng khóa mã", anh Đức Anh (Gia Lâm - Hà Nội) cho biết. Chưa hết, khi đưa ra một cửa hàng nâng cấp firmware, các nhân viên kỹ thuật lại cho anh biết, đây là chiếc iPhone 3G "hàng dựng".

    Theo anh Phạm Thanh Sơn, quản lý cửa hàng Cafe Apple (Ngọc Khánh - Hà Nội), "iPhone 3G dựng hiện được bán tràn ngập thị trường, các model này đi theo lô, được làm lại từ bo mạch iPhone cũ, nhưng thay màn hình, vỏ, khay SIM, hộp và phần mềm mới".

    Gần như không có sự khác nhau nhiều giữa iPhone 3G thật và "hàng dựng", model làm lại vẫn có thể cập nhật firmware, cài đặt phần mềm, và chạy các chức năng như máy mới. Tuy nhiên, nếu tinh ý, cầm theo một chiếc iPhone mới, thì có thể nhận ra được.

    Chuyên đề iPhone - 1

    Khay SIM của bản "xịn" (trên) có chữ to, sáng, liền mạch, còn bản "dựng" mở, thấp, không đều và nhỏ hơn. Ảnh: Quốc Huy.

    Những người dùng iPhone kinh nghiệm cho rằng, iPhone 3G "dựng" ngay từ vỏ hộp đã không mịn như hàng thật. Ngoài ra, một đặc điểm dễ nhận biết nhất là màn hình gương khi đưa ra ánh sáng, phản chiếu nhiều và cho màu sắc trắng hơn bình thường. Điểm này dễ nhận thấy nhất nếu nếu lấy một chiếc iPhone 3G "xịn" để so sánh.

    Ngoài ra, các model làm lại cũng có một số đặc điểm như đường viền crom bao quanh màn hình không đều, các ký tự mặt sau viết cũng to nhỏ khác nhau. Vỏ phiên bản màu đen hơi có màu tím than.

    Nếu như trước đây, các máy cũ có IMEI trên khay SIM không trùng thì gần đây, khay SIM cũng được khắc lại. Tuy nhiên, nếu xem kỹ sẽ thấy các ký tự được khắc thấp, tròn, đậm nhạt khác nhau, trong khi khay SIM của iPhone 3G "xịn" có ký tự dỏng cao, đẹp.

    Bên cạnh đó, cảm ứng của iPhone 3G "dựng" không nhạy, hay bị "đơ", màn hình hiển thị không sâu, camera chụp hình chất lượng màu kém. Những người dùng iPhone 3G làm lại còn gặp các hiện tượng như pin sụt nhanh, một số chức năng chạy không tốt, Wi-Fi, sóng điện thoại gặp vấn đề.

    Chuyên đề iPhone - 2

    iPhone 3G dựng dễ bị các hiện tượng như mất Wi-Fi, sóng... Ảnh: Quốc Huy.

    "Hiện có nhiều cửa hàng bán iPhone 3G mới tinh, nguyên hộp với giá rẻ bất ngờ, khoảng 8,6 triệu đồng, trong khi máy "xịn" có giá trên 10 triệu đồng đối với hàng lock và cao hơn với các model quốc tế", anh Nguyễn Tiến Minh cho biết. Ngoài ra, anh Minh cũng cho rằng, hiện không nhiều iPhone 3G là hàng mới trên thị trường, cách tốt nhất nên chọn người bán hàng có uy tín, hoặc tìm một người có kinh nghiệm để chọn mua.

    "Không chỉ iPhone 3G, hiện 3GS "hàng dựng" cũng bắt đầu xuất hiện các model đầu tiên", anh Phạm Thanh Sơn cho biết, tuy nhiên, hiện không nhiều nơi bán các model này. Ngoài ra, do 3GS cũng vừa ra nên chưa có nhiều hàng cũ để làm lại.
    (sohoa)
     
  10. ThaiLamMobile Administrator Thành viên BQT

    Chipset Intel gây lỗi đồng bộ iPhone với Windows 7?

    Trên diễn đàn thảo luận của Apple, một số người dùng Windows 7 phàn nàn rằng họ không thể đồng bộ chiếc iPhone với chiếc PC mới của mình.

    Chuyên đề iPhone
    Những người dùng bị ảnh hưởng còn phát hiện thêm rằng, ngoài việc đang chạy Windows 7 thì tất cả họ đều dùng máy tính gắn chipset Intel P55 Express. Intel tin rằng, đây là vấn đề cấu hình hệ thống hoặc BIOS nhưng công ty vẫn đang điều tra.

    Apple cũng đang điều tra sự việc. Hôm 1/11/2009, trên diễn đàn thảo luận, môt nhân viên của Apple yêu cầu người đang dùng PC cài Windows 7 gắn chipset Intel P55 Express hãy e-mail cho công ty các chi tiết cụ thể về máy tính, model iPhone và những gì họ thấy.

    Microsoft thì chưa có bất kỳ bình luận nào.

    Theo IDG News Service, 2/11/2009
     
  11. ThaiLamMobile Administrator Thành viên BQT

    Gigabyte cập nhật BIOS khắc phục lỗi đồng bộ iPhone với Windows 7

    Hôm 6/11/2009, Gigabyte Technology đã đưa ra BIOS cập nhật nhằm khắc phục vấn đề khiến một số người dùng Windows 7 không thể đồng bộ với iPhone của họ.

    Chuyên đề iPhone
    Đầu tháng 11/2009, cả Intel, Microsoft, Apple đều cho biết đang điều tra vấn đề mà nhiều người than phiền trên diễn đàn của Apple là không thể đồng bộ PC gắn chipset Intel P55, cài HĐH Windows 7 64-bit với iPhone.

    Hôm 6/11/2009, một số người đã viết trên diễn đàn rằng, sau khi họ tải BIOS mới từ nhà sản xuất bo mạch chủ Gigabyte về thì vấn đề đã được giải quyết. Gigabyte gọi BIOS mới là Beta BIOS, không chỉ khắc phục vấn đề đồng bộ Windows 7 - iPhone mà còn có nhiều cải tiến khác nữa.

    BIOS cập nhật chỉ khắc phục được lỗi cho những PC sử dụng bo mạch chủ Gigabyte mà thôi. Cả Intel, Microsoft, Apple đều chưa có bất cứ bình luận nào về việc cập nhật của Gigabyte.

    Theo IDG News Service, 6/11/2009
     
  12. ThaiLamMobile Administrator Thành viên BQT

    Romance of the Three Kingdoms có mặt trên iPhone

    Phiên bản dành cho iPhone của Koei đã xuất hiện ở cửa hàng ứng dụng của iTunes vào 29/10/2009.

    Chuyên đề iPhone

    Romance of the Three Kingdoms (Tam Quốc Diễn Nghĩa ) của Koei là một game chiến thuật xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1985 dựa trên tiểu thuyết lịch sử vào thế kỷ thứ 14 của Trung Quốc. Game đã xuất hiện trên nhiều loại máy bao gồm PlayStation, SNES, Genesis, Dreamcast, Saturn, PC, MSX, PC và Game Boy.

    Cũng giống như những game khác trong cùng sê-ri, những nhiệm vụ trong game đều dựa trên thời Tam Quốc trong lịch sử Trung Quốc (khoảng thế kỷ thứ 2 và 3). Game có 255 nhân vật lịch sử được thể hiện trong 5 hoàn cảnh chiến tranh khác nhau (4 trong số này là lịch sử và 1 là hư cấu).

    (pcworld)
     
  13. victorphan27042rice Thành Viên Cấp 3

    anh lâm biết cách cài ola cho iphone ko . chi em joi
     
  14. songtrung009 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    IP có IM cần gì ola hã a có wifi là chat vi vu mà ola chi nữa
     
  15. taitainunu Thành Viên Cấp 6

    Xin hỏi sao không mở tin nhắn ra được
     
  16. papier Thành Viên Cấp 2

    mấy bro cho m hỏi kinh nghiệm mua iphone cũ với, đang định làm một em 2G-8GB, thấy trên box cũng có nhiều người bán, mà dạo này lừa đảo gia tăng làm ko biết đường nào mà lần nữa Chuyên đề iPhone
     
  17. satankid666 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    nếu mình luôn để wifi ở chế độ ON thì có bị hư wifi ko ? thanks
     
  18. khanha Thành Viên Cấp 3

    sao m mún cài winterboard mà cứ bị báo lỗi http://apt.saurik.com POSIX: Operation timed out, làm sao chữa được giờ mấy bro, mà ko phải chỉ winterboard, nhiều app khác từ source này cũng bị báo như vậy Chuyên đề iPhone
     
  19. louis86 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    cam on nhung chia se cua a, zay theo a thi m nen cho n dong iphone nao, firmware nao la su dung tot nhat
     
  20. louis86 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    anh cho em hoi chut: lam sao de nhan bit 1 cay 3g la dung hang international
     

Chia sẻ trang này