Tìm kiếm bài viết theo id

Xin cao kiến AE về mở quán nhậu và tìm mặt bằng thích hợp !

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi iamcuming, 22/6/13.

ID Topic : 6766465
Ngày đăng:
22/6/13 lúc 01:20
  1. iamcuming Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    26/9/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    1,395
    CHÀO ACE & XIN CẢM ƠN CHÂN THÀNH VÌ ĐÃ QUAN TAM ĐẾN TOPIC CỦA MÌNH
    Câu hỏi của mình cũng là câu hỏi chung cho rất nhiều ACE ở đây , cũng như nh ng đi trước đã từng đặt ra , trăn trở suy nghĩ hằng đêm, người thành công , kẻ thất bại . . . Vẫn là những vấn đề như Vị trí , mặt bằng , nhân viên , công an, xã hội thâm . . . nhưng mình chỉ muốn thỉnh giáo ACE mấy vấn đề 9 sau đây thuiXin cao kiến AE về mở quán nhậu và tìm mặt bằng thích hợp !
    Em xin rút gọn lại ngu kiến của mình muốn đc AE chỉ giáo thêm cho :
    * Đồ ăn : nên đánh mạnh về giá hay chất lượng món ăn . Mình dự định mở quán nướng các loại nhưng k phải mô hình xiên que , chỉ các loại ốc & hải sản nướng và lẩu + thêm vài đặc sản riêng của quán . K biết ACE thích nvay hơn hay là phải đầy đủ như các quán nhậu khác ( cơm chiên,mì xào,óc heo chiên , khoai tây chiên . . .) . Mình đánh mạnh về doanh số ẩm thực hơn là doanh số rượu bia .
    * BIA : em có nghe nhiều ng kháo nhau có mở thì mở bia tuyết , cá nhân e cũng chưa uống nhưng mường tượng ra dc nó ntn . E lại k bik cách làm bia tuyết, ai biết hay bán sản phẩm tủ làm bia tuyết xin cho em biết chút cao kiến . Xin hỏi thêm ACE có thích uống bia tuyết hơn ko?Hay là bia bình thường lắc xê thật lạnh là ok .
    * Rượu : Các ACE cho em biết tên các loại hay uống và khoái khẩu nhất để em tìm nguồn hàng ngon và chuyên nhất để phục vụ mọi người . Em thấy các quán lẩu dê có nh loại rượu ngâm giá thì khá cao so với banana hột mà AE sinh viên chúng ta hay pha với sting , như Cửu xà thất điểu nhị tắc kè,bìm bịp , ngọc dương . . . Với em tuyệt đối không bán rượu ma , rượu pha trung quốc hay đại loại thế , llàm ăn để cái đức lên đầu các bác ạ .
    * Mặt bằng : Gía MB tại các mặt tiền thì chát thật các bác ạ, tính đi tính lại lấy công làm lời chỉ đủ dư dả ra 1 ít hoặc lỗ vốn thôi chứ biết khi nào lấy lại vốn , em định đánh quả liều chui vào hẻm nào ok xíu rồi quảng cáo ACE 5giay đến ăn ủng hộ , đỡ tiền mặt bằng thì giá thành cũng sẽ Ok hơn nhiều . Chỉ sợ không ai thèm vào thì cả nhà em ngồi lại ăn cho đủ Xin cao kiến AE về mở quán nhậu và tìm mặt bằng thích hợp ! - 1( AE nào có mặt bẳng tốt , vỉa hè to dài thì để lại địa chỉ mình liên hệ xem thử nha )
    * ACE cho mình biết những
    tiêu chí hay có gì đặc biệt để ACE quyết định để 1 quán nhậu ==> QUÁN QUEN nha . ( ví dụ như nhiệt tình , ngon, rẻ, thoải mái . . .) Vì em muốn biết và ghi nhận ý kiến tất cả các ACE để tiến hành quán mình ok hơn .

    MÌNH CÒN NHIỀU ĐIỀU NỮA SẼ HỎI ACE SAU , TRƯỚC MẮT NHỮNG VẤN ĐỀ TRÊN THẬT LÀ KHÓ QUÁ NÊN MỚI CẦU CỨU ACE , MAI MỐT ÔNG TRỜI CHO EM CÁI DUYÊN LÀM QUÁN DÙ K BIẾT SẼ NTN NHƯNG SẼ CÓ ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CHO CÁC ACE NHÀ MÌNH ( CAM KẾT ).
     
  2. MoZart Thành Viên Cấp 6

    nên tìm mặt bằng nào gần 1 cái hẻm nhỏ

    để khách nhậu xong đi đường đó về

    đi lang bang bị úp ngay
     
  3. SonNguyen_nz V.I.P

    bác chủ thớt nói trễ quá bên 950 THD vừa sang lại mặt bằng rất đẹp vỉa hè ngồi thoải mái có 150tr à, giờ có chủ mới rồi

    còn 1 chỗ nữa là bên bờ kè khu Q3 trước là cafe mà mình quên mất tên rồi hiện cũng đang muốn sang tầm 100 - 140tr
     
  4. thanhmc Thành Viên Cấp 6

    quán nhậu gờ CA nó me dử lắm sợ khách nhậu về bị phạt thôi, ko biết giờ còn ngon ko nửa
     
  5. iamcuming Thành Viên Cấp 4

    Cảm ơn các bạn đã góp ý , mình cũng k mong mở mặt tiền vì tiền khá nặng , và xô bồ hơn .k yên tĩnh và khó chỗ để xe thoải mái . Các bạn nao bik ai cho thuê mặt bằng nào ok tí giới thiẹu mình giùm nha,mình cảm ơn nh Xin cao kiến AE về mở quán nhậu và tìm mặt bằng thích hợp !)
     
  6. iamcuming Thành Viên Cấp 4

    mình định mở khu bờ kè được k các bác Xin cao kiến AE về mở quán nhậu và tìm mặt bằng thích hợp !
     
  7. thanhtrung818 Thành Viên Cấp 6

    bây giờ mở quán nhậu cũng phải chung chi tùm lum hết
     
  8. iamcuming Thành Viên Cấp 4

    hình chữ ký bác hot quá.
     
  9. tomhum779 Thành Viên Cấp 3

    Chung chi sao vậy , nói rõ cho ae hóng với
     
  10. iamcuming Thành Viên Cấp 4

    Chuyện chung chi thì chắc chắn có rồi,phòng tạ mình đang tập lâu lâu cũng bị mấy anh CA làm khó vỉa hè này nọ cũng fai nộp ra mấy trăm cho các chú Xin cao kiến AE về mở quán nhậu và tìm mặt bằng thích hợp ! Cái mình quan tâm 1 là mặt bằng , 2 là tiêu chí để a e còn ghé khi thấy mình đăng quán lên 5giay Xin cao kiến AE về mở quán nhậu và tìm mặt bằng thích hợp ! - 1
     
  11. petixiu Thành Viên Cấp 3

    bác cần liên hệ nguồn hàng cho lẩu hay nướng thì liên hệ em.bên em cũng có các món an vặt đa dạng.buôn may bán đắt nhé bác
     
  12. sirboducoscar Thành Viên Cấp 5

    bạn nên tìm hiểu loại hình kinh doanh của quán 5 ku đó. Giờ thấy ở đâu có quán 5 ku là ở đó đông như kiến Xin cao kiến AE về mở quán nhậu và tìm mặt bằng thích hợp !
     
  13. iamcuming Thành Viên Cấp 4

    để lên google search thử , cảm ơn ý kiến vàng ngọc của AE . Mà tên quán 5 ku nghe kinh quá , chắc toàn nữ vào thôi quá hehe
     

Chia sẻ trang này