Tìm kiếm bài viết theo id

BlueStacks - Android - Gia lap Android tren PC

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi kcyeu, 1/9/13.

ID Topic : 6923955
Ngày đăng:
1/9/13 lúc 22:25
  1. kcyeu Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    26/8/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    997
    [h=2]Chắc hẳn các bạn đều biết tới hệ điều hành mã nguồn mở Android – hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị di động hiện nay với kho ứng dụng lên tới hơn 450.000 ứng dụng và đang liên tục tăng. Tuy nhiên sẽ không bàn nhiều nếu như bạn có một chiếc điện thoại chạy Android, bài viết dưới đây Chiasebanquyen.com sẽ hướng dẫn bạn, những người không có điện thoại Android hay muốn trải nghiệm các ứng dụng Android với màn hình lớn hơn chiếc điện thoại của mình.[/h]Ứng dụng mà Chiasebanquyen.com nói tới ở đây chính là BlueStacks – đây là ứng dụng hoàn toànmiễn phí hoạt động như một máy ảo giúp bạn chạy các ứng dụng Android ngay trên hệ điều hành Windows mà không cần đến sự can thiệp code của các lập trình viên.
    Hiện tại phiên bản beta của ứng dụng tương thích tốt với Windows XP, Vista & 7, với Windows 8 theo các nhà phát triển thì chưa được hoàn thiện và sẽ tương thích tốt hơn trong các bản tiếp theo, tuy nhiên Chiasebanquyen.com đã cài đặt và chạy thử trên Windows 8 thì cũng chưa có nhiều lỗi phát sinh cho lắm.

    [h=3]Thông tin cơ bản:[/h]Tương thích hệ điều hành: Windows XP, Vista & 7 (32 and 64 bit).
    Cầu hình tối thiểu :

    • 1 GHz
    • 2 GB RAM.
    • 800 MB bộ nhớ trống
    [h=3]Hướng dẫn cài đặt BlueStacks trên Windows:[/h]1: Đầu tiên bạn cần tải bộ cài đặt ứng dụng tại một trong các link sau:


    2: Sau khi tải hoàn tất, click chuột vào file cài đặt và tiến hành cài đặt phần mềm, chọn “Continue” để tiếp tục quá trình này:
    BlueStacks - Android - Gia lap Android tren PC
    3: Tại ô tiếp đó, bạn nhấn chọn cả 2 mục App Store accessApp Notification , điều này nhằm đảm bảo cho BlueStacks hoạt động tốt nhất . Tiếp đó bạn nhấn “Install”’
    BlueStacks - Android - Gia lap Android tren PC - 1
    4: Quá trình cài đặt này sẽ mất khoảng một vài phút tùy thuộc vào cấu hình máy của bạn cũng như tốc độ đường mạng vì trong quá trình cài đặt phần mềm cũng tải một số bộ cài thêm.
    BlueStacks - Android - Gia lap Android tren PC - 2
    5: Quá trình cài đặt hoàn tất, màn hình chủ sẽ có dạng như dưới.
    BlueStacks - Android - Gia lap Android tren PC - 3

    6: Bạn sẽ nhìn thấy thanh tìm kiếm ở góc phải bên trên, tại đây bạn có thể tìm kiếm các ứng dụng mà bạn muốn trải nghiệm.
    BlueStacks - Android - Gia lap Android tren PC - 4

    7: Trong ví dụ này Chiasebanquyen.com muốn cài đặt game Angry Birds Star Wars, Chiasebanquyen.com sẽ phải nhập vào ô tìm kiếm , khi có kết quả, nhấn “Install” để cài đặt game này.
    BlueStacks - Android - Gia lap Android tren PC - 5
    8: Kế tiếp, sẽ có tới 4 nguồn cung cấp game Angry Birds Star Wars, bao gồm 1Mobile, GetJar, Amazon Apps and Google Play. Tại 1mobile và GetJar thì bạn có thể trực tiếp tải mà không cần dùng tài khoản, còn đối với Amazon Apps vàGoogle Play thì bạn cần đăng nhập tài khoản của mình trên các trang này thì mới có thể tải ứng dụng, tuy nhiên việc tải này là hoàn toàn miễn phí.
    BlueStacks - Android - Gia lap Android tren PC - 6
    Bạn hãy chọn nguồn cung cấp ứng dụng theo ý của mình, tuy thuộc thói quen cũng như việc sở hữu tài khoản của bạn trên các trang này, sau khi lựa chọn nguồn tải ứng dụng, bạn sẽ mất một thời gian để tải về và cài đặt.
    Để duyệt qua toàn bộ các ứng dụng bạn đã cài, bạn hãy truy cập vào mục “My Apps”.
    Chúc bạn thành công và trải nghiệm được nhiều ứng dụng ngay trên chiếc PC của mình.
    Chiasebanquyen.com
     

Chia sẻ trang này