Tìm kiếm bài viết theo id

Học tiếng ANH giao tiếp ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi chuotyeuga, 20/9/13.

ID Topic : 6960245
Ngày đăng:
20/9/13 lúc 13:30
  1. chuotyeuga Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    21/6/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    3
    Em mới đậu ĐH Kinh Tế, dân tỉnh mới lên, mới bước chân vào trường mà nghe các anh chị khóa trên khuyên là bây giờ lo đi học anh văn đi, chứ không vài bữa nước ra trường không có việc làm. Thấy cũng lo nhưng mà học phí tiếng Anh đắt quá, có mấy chỗ bảo đóng học phí học cả năm thì em chẳng tin, sợ vào đó học không học được thì phí tiền. Nên lên đây nhờ cao thủ chỉ đường giúp em với.
     
  2. huutuan1989 Thành Viên Mới

    Mình học tiếng Anh hơn 7 năm từ cấp 2 đến lớp 12 mà chẳng thấy giỏi gì cả, phát âm thì sai bét nhè, nhất lại học trường quê chứ ko có điều kiện như mấy bạn ở Sài Gòn. Lên ĐH mình học đúng 6 tháng thi IELTS, lúc đó mình học kèm tại nhà với 1 thầy tên Tom Jordan, thầy dạy cũng hay. Tuy nhiên mình nhận thấy là nếu dù thầy giỏi như thế nào mà không cố gắng thì cũng chịu thua. Lúc đó mình học một ngày 6-8 tiếng đó. Nên lời khuyên của mình dành cho ban là kiếm chỗ nào có 100% giáo viên nước ngoài (đừng học với Tây Ba Lô) để có điều kiện giao tiếp, ngoài ra bản thân phải tự nỗ lực và tìm được phương pháp học tập phù hợp cho mình. Nếu bạn muốn luyện giao tiếp, thì bạn tham khảo lớp này thử nhé, giá khoảng 600k/tháng thôi
    http://www.facebook.com/groups/357755134357640/
     
  3. tranquochuy_nt Thành Viên Cấp 2

    come on baby, i want xxx you
     
  4. keo_ngot37 Thành Viên Cấp 3

    Đề Thám - Phạm Ngũ Lão -->> Vừa học anh văn nhanh, chuẩn vừa có thêm tí thu nhập.
     
  5. crystone9000 Thành Viên Mới

    part time job nào vậy bạn. có thể giới thiệu cho mình đc hong
     
  6. kbpingu Thành Viên Kim Cương

    Ra phố tây kêu chai bia bắt chiẹn với tụi tây Học tiếng ANH giao tiếp ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn?
     
  7. chuotyeuga Thành Viên Mới

    Các thánh chém như gì ấy, tiếng Anh em còn ngu lắm Học tiếng ANH giao tiếp ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn?( sao có thể đi bắt chuyện với Tây được
     
  8. Em ơi Hà Nội phố Thành Viên Cấp 3

    thử học ở mấy trung tâm ngoại ngữ uy tín như vus hay ila đó bác
     
  9. bichhp89 Thành Viên Mới

    Bạn nào học ở LESH cho ý kiến nhé. Mình đang học ở đây khá ổn môi trường tốt mà học phí hợp lý cả nhà ạ. hihi
     
  10. newsun08 Thành Viên Vàng

    Bạn mới học tiếng Anh 7 năm thôi, mình học tiếng Anh 15 năm rồi mà chưa khá nổi nè Học tiếng ANH giao tiếp ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn?Học tiếng ANH giao tiếp ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn? - 1Học tiếng ANH giao tiếp ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn? - 2

    Nếu bạn muốn học giao tiếp thì nên học nhóm hoặc tham gia câu lạc bộ tiếng Anh với người bản xứ.
    Sau đó đăng kí vào một trung tâm ngoại ngữ để học phương pháp thi Toeic (nếu muốn làm trong nước) còn IELTS, TOEFL nếu muốn du học.
    Quan trọng là sự nỗ lực của chính mình, để vừa nghe và phát âm khá bạn cứ mở mấy bài hát karaoke tiếng Anh ngồi hát cả ngày thế nào cũng thành "cao nhân" Học tiếng ANH giao tiếp ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn? - 3Học tiếng ANH giao tiếp ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn? - 4
     
  11. minh_quoc Thành Viên Mới

    Có rất nhiều trung tâm cho các bạn lựa chọn. Tùy và điều kiện cũng như khả năng của mỗi người thôi.
    Mình cảm thấy đại đa số các trung tâm ở TPHCM luôn mang đến sự hài lòng cho học viên ở nhiều điểm khác nhau.
    Mình thì đang theo học tại ILI 22C Trường Sơn, vì trung tâm này phù hợp với khả năng tại chính và phù hợp với nhu cầu học của mình. Được học với giáo viên bản xứ có kinh nghiệm giảng dạy, vui tính và truyền đạt rất tốt. Môi trường học thân thiện, rất dễ gần tạo điều kiện cho học viên tiếp thu bài rất nhanh và có hiệu quả.
    Nói chung là ILI mang đến cho bản thân mình sự an tâm và hài lòng rất cao.
     
  12. bachmaon12 Thành Viên Mới

    Em thấy trên mạng nhiều người nhắc đến ILI lắm, em muốn hỏi những ai đã học ở ILI rồi, mọi người thấy chất lượng ở đó có thật sự tốt không ? Giáo viên trình độ cao ko? Em yếu lắm nên muốn tìm trung tâm nào chất lượng để học lâu dài, em học thử ở 1 vài nơi nhưng ko hiệu quả, em học kèm gia sư luôn rồi đó, nhưng chán lắm. Ko có hứng để học, ko biết do em ngốc hay do chưa đúng phương pháp. Em nghe nói Trung tâm ILI học hay lắm, giáo viên giúp học viên tìm ra phương pháp riêng để học hiệu quả. Ko biết có đúng ko? Em rất quan tâm điều này.
    Anh chị giúp em gấp nha/. Em cảm ơn nhiều lắm
     
  13. mangajay Thành Viên Cấp 1

  14. Mr Chip Mỉm Cười Với Mọi Người

    Dạo này thấy RES được dân chúng ca ngợi lắm
     
  15. mangajay Thành Viên Cấp 1

    dạo này mọi người đang bàn tán vs nhau về thầy Storm nhìu lắm
    lên google go "amero viet" là ra à
     
  16. meoconhayngu1981 Thành Viên Kim Cương

    Mọi người thử tham khảo lớp học của bạn mình nhé. lớp do người Anh đứng lớp, chủ yếu để nâng cao khả năng giao tiếp trong thực tế. alo Phượng 0902.878.468
     
  17. mynhannghia Thành Viên Mới

    Anh chị em nào cần học thì tìm hiểu đến trung tâm ILI. Khá nhiều người khen ILI là trung tâm UY TÍN. Giáo viên 100% là người bản ngữ dạy nhiệt tình
     
    tranquoctuanbd thích bài này.
  18. lelanlan87 Thành Viên Mới

    Học anh văn nhieu nơi toi không thay mình tiến bộ lắm nhưng nhờ bạn giới thiệu đến IEG tôi tìm hieu đang ký học 4 khóa luôn giờ tiếng anh của tôi ok rồi. Bạn cứ lien hệ xem IEG có phu hơp vơi bạn ko, học phí thì cũng không cao lắm, 2 khóa đầu tôi học môi khóa là 2tr9 và 2 khóa tiếp theo là 4t500 nghìn tính ra thì cũng gần 15tr mà tiếng anh giao tiếp tốt thì quá xứng đáng đó, vì trước kia tôi cũng học cũng nhiều nơi mất thời gian và tiền con nhiều hơn số đó mà có thấy được gì đâu nè. Tính ra học anh văn tại IEG toi thay mình lựa chọn đúng.
    liên hệ đi
    38620088
     
  19. nnathan.nguyen17 Thành Viên Mới

    tui thấy tiếng anh bao giờ quan trọng thiệt đó, đi xin việc ở đâu ? câu đầu tiên phỏng vấn họ củng hỏi mình biết tiếng anh không. chỉ một vài năm nữa thôi nếu ai không biết tiếng anh chắc sẽ thất nghiệp dai dai quá...! tui bây giờ mới bắt đầu học, biết là củng khá trễ khi ra trường mới đi học tiếng anh. nhưng thà học trễ còn hơn không biết luôn, tui thu nhập củng chỉ tạm ổn nên không thể chọn những chổ quá đắt để học lâu dài được, còn thì chổ rẻ quá thì chất lượng không ổn. mình củng vất vả cho việc tìm trường suốt 1 thời gian dài, cứ lầm hết chổ này đến chổ kia. củng may là lên google search được vài địa chỉ được các bạn khen nhiều, cuối cùng tui chọn IEG vì mình thấy được khen nhiều nhất về chất lượng dạy và học phí củng phù hợp với khả năng của tui. mình học khóa thư 2 bên này rồi. tui hoàn toàn đồng ý với các bạn IEG day rất tốt. huy vọng các bạn ở nhiều nơi khác nhau củng tìm được chổ học tốt như mình nhé.
     
  20. bachmaon12 Thành Viên Mới

    Gần đây trên nhiều diễn đàn rất nhiều bạn học viên, phàn nàn về việc mình đã học rất chăm chỉ mà tại sao vốn tiếng Anh vẫn không khá hơn được. Học ngoại ngữ là cả một quá trình tu luyện, yếu tố “chăm chỉ” rất quan trọng nhưng xác định cho mình một cách học phù hợp mới là yêu tố quyết định. Bạn hoàn toàn có thể chọn cách học riêng mà mình yêu thích.
    Ví dụ: Nếu bạn là người có sở thích nghe, thì bạn hãy nghe càng nhiều bài hát tiếng Anh càng tốt và xem các phim tiếng Anh, các bản tin tiếng Anh. Nếu bạn là người yêu thích hình ảnh, bạn có thể xem các bộ phim có phụ đề bằng tiếng Anh, sưu tầm các hình ảnh có phụ đề bằng tiếng Anh hoặc đọc các tạp chí bằng tiếng Anh.
    Còn nếu bạn là người có đầu óc phân tích, hãy dành nhiều thời gian để học ngữ pháp và so sánh tiếng Việt với tiếng Anh….và sẽ còn rất nhiều cách học riêng mà các bạn có thể chọn để phù hợp với mình nhất thay vì học theo lối mòn truyền thống là ghi chép và học thuộc lòng.
    Mình lúc xưa cũng là chúa nhát học tiếng Anh nhưng vì lên Đại Học ngành mình học bắt buộc ko có bằng Toeic tiếng Anh thì ko thể tốt nghiệp nên mình cũng phải lầm lũi đi học tiếng Anh. Sau 1 thời gian tìm kiếm phương pháp học hiệu quả thì mình tự rút được 1 số kinh nghiệm là nếu bản thân ko yêu thích cái gì thì ko bao giờ mình tiến bộ được, vậy nên dù ko thích nó thậm chí nếu ko nói là ghét mình vẫn cố nhồi nhét vào đầu nhiều từ vựng, lên mạng nghe nhạc tiếng Anh xem phim có phụ đề Mỹ và làm nhiều việc khác nữa. Sau 1 thời gian q6m thầm cố gắng tự nhiên mình thích coi phim Mỹ, rồi lên trang VOASpecialenglish.com nghe các bảng tin riết rùi yêu tiếng Anh lúc nào ko hay.
    Chia sẻ kinh nghiệm học cho bạn bạn có thể tham khảo thêm. Hiện tại mình đang cố gắng ôn thi lấy cái bằng IELTS 7.0,hy vọng mai mốt có thể xin được công việc tốt mà hơn nữa còn giúp mình tìm 1 suất học bổng theo ý muốn. Mình thấy nhiều bạn khen ILI học tốt nhưng chưa quyết định học vì còn bận thi trên trường bạn có thể tham khảo địa chỉ này xem sao nhé, mình thấy nó hợp với các bạn sinh viên và mấy anh chị đi làm. Bên này học với 100% giáo viên bản xứ nên khả năng giao tiếp lên nhanh và cũng dạn dĩ hơn trước.
     
    tranquoctuanbd thích bài này.

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. phamhong1610
Tổng: 1,076 (Thành viên: 1, Khách: 1,059, Robots: 16)