Tìm kiếm bài viết theo id

Đàm Vĩnh Hưng phản cảm đến viếng đám tang đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Tin-Tin, 7/10/13.

ID Topic : 6993227
Ngày đăng:
7/10/13 lúc 00:19
  1. 7800II Thành Viên Kim Cương

    ko ưa gì chú Mr này nhưng mình nghĩ cái gì cũng có lí do, như chú ấy trình bày đc người nhà dắt vô cũng có lý, đừng ngồi nhìn 1 cách phiến diện mà nhận xét, có lẽ 1 số báo chí xin xỏ chú ấy ko đc rồi moi móc đủ thứ ra chém.
    nói thật bây giờ mình ghét bọn báo chí như shit, đúng là nó đc quyền viết báo nhưng có mấy thằng toàn đưa những thông tin sai lệch, bọn nó biết nhưng vẫn cố ý đăng bài để lấy nhuận bút, chỉ ghi chú nhỏ nhỏ là ghi theo lời 1 ai đó để tránh trách nhiệm, trong khi dân ta thì nghĩ báo chí ghi thì lúc nào cũng đúng
     
  2. emlatatca345 Thành Viên Mới

    nhìu ng ghét nên làm thế lại bị chửi, còn với những ng bt thì có khi dc thông cảm, đời thế mà
     
  3. LeeKaH Thành Viên Kim Cương

    trong này cũng có nhìu AHBP lắm
     
  4. luxuryvn Thành Viên Cấp 4

    Ông hoàng đi viếng có khác
     
  5. BUIHUNG65 Thành Viên Cấp 5

    Mấy tấm lòng kiểu này quăng cho chó cũng chẳng thèm ăn,chỉ mỗi ĐVH có lòng còn cả ngàn người đang đội nắng đội mưa xếp hàng vào viếng thì khg có lòng ah!Nói éo biết suy nghĩ,mấy người ở trên này may là chưa làm lên trò trống gì chứ xui mà có chút tiếng tăm chắc còn bố láo hơn ĐVH..Sống ở đời nên biết suy nghĩ chút,càng nổi tiếng thì càng nên gương mẫu cho người khác noi theo thế mới gọi là người.Như Tướng Giáp nằm xuống cả dân tộc đau buồn,biết bao nhiêu nước mắt đã rơi,còn mấy dạng kia có ra đi thì...đỡ chật đất..
     
  6. rong2012 Thành Viên Cấp 4

    nay nó trả lời là ko phải vậy. Đó là báo lá cải ko tin đc. Đếch biết nghe ai. Mà tóm lại mình đếch quan tâm bọn văn nghệ sĩ
     
  7. heodauto Thành Viên Kim Cương

    :angry: thím Đờm mà . ông hoàng , vua của các thể loại vua . mà đã là vua thì không cần xếp hàng giống dân thường . vậy mới chứng tỏ được bản lĩnh của thím . tướng tá còn phải xếp hàng nhưng thím đờm thì không . về còn phải đi chạy sô nữa .

    Ngay sau khi rời khỏi nhà Đại tướng, nam ca sĩ đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Đàm Vĩnh Hưng viết: "Đặc ân vinh dự đã trở thành hiện thực, người dân Hà Nội xếp hàng rất dài để viếng Ngài, cũng may mắn được người thân của gia đình Ngài sắp xếp để được vào viếng Ngài. Mọi người xếp hàng mà mình đi như thế này ngại vô cùng, nhưng người thân cụ nói Hưng mà đứng xếp hàng sẽ náo loạn hơn và người hiếu kỳ sẽ lôi kéo chụp hình thì lại không hay cho sự nghiêm trang đang cần có, đành phải xin lỗi tất cả những cô chú anh chị đã và đang xếp hàng trước! Xin thông cảm cho Hưng và lượng thứ".
    tấm hình tự sướng của thím tại đám tang đã được gỡ bỏ vì sợ ném đá :
    Đàm Vĩnh Hưng phản cảm đến viếng đám tang đại tướng Võ Nguyên Giáp. - 1
     
  8. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Bạn này nói đúng đó
     
  9. kiem_bo Thành Viên Cấp 3

    nói đi cũng phải nói lại cũng 1 phần do báo chí mà ra thôi. Mình có ở trực tiếp chổ đó đúng sai như nào đâu mà chỉ biết thông qua báo chí mà thôi. Nên nó viết sao mình biết vậy. Hy vọng qua vụ này thằng nào đưa tin bố láo không đúng thực tế cho nó vào khám vài tháng cho biết mùi.

    Dạo này bọn liều báo hay làm càn lắm trắng thành đen và đen thành trắng
     
  10. chimoitabuon Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Moderator

    đây là đám tang của đại tướng VN chứ ko phải như của Tuấn Anh. Kỷ luật là sức mạnh của quân đội, Qđ quản lý cả vài trăm ngàn quân còn đc vài ngàn ng lo ko xong ah? ở đó mà đòi bu vô làm mất trật tự coi có mềm người ko?... Đám tang này bèo lắm cũng có đại sứ các nước tới, lãnh đạo, phóng viên báo nc ngoài thấy thì còn gì là Qđ...nếu những chuyện như vậy xảy ra thì nhục lắm, trừ trường hợp ngoại lệ này
     
  11. tranhuydung Thành Viên Cấp 5

    Chỉ là đến viếng đám tang thôi mà, người ta là ca sĩ nổi tiếng, thời gian không đủ để đứng xếp hàng nên xin phép được vào viếng luôn chứ có sao đâu.
     
  12. nova_vn Thành Viên Cấp 4

  13. heodauto Thành Viên Kim Cương

    nói như thím cứ nổi tiếng , hoặc thời gian không đủ thì được ưu tiên à . mình chắc chắn trong những người xếp hàng so về vai vế thì không ít người hơn thím đờm mấy lần . nhưng biết điều cũng hơn thím mấy lần . còn về phía người nhà không lẽ có ai xin vào viếng thì từ chối à . ai cũng vì mình là nổi tiếng thời gian không đủ đều xin vào viếng trước thì loạn hết . không có thời gian thì đừng có tới cho trời nó trong . đã xác định tới thì phải làm sao cho nó đúng .
     
  14. xTrance Thành Viên Cấp 5

    Ở nước khác báo chí là cơ quan tuyên truyền thông tin cho người dân nên trách nhiệm rất cao ,nếu đặt điều hoặc thông tin sai sự thật sẽ bị phạt nặng thậm chí ngồi tù . Còn VN thì thả nổi chả ai quản lý muốn viết gì viết miễn có tiền . Báo giấy truyền thống còn đở , báo mạng thì toàn 1 lũ biến chất .
    Tiên trách kỷ hậu trách nhân ! Mợ Đàm bị vậy 1 phần cũng do ăn ở mà ra .
     
  15. Nguyễn_unlimited NÓN BẢO HIỂM 3/4 THÁI LAN

    thôi đi các thím..
    Đàm Vĩnh Hưng phản cảm đến viếng đám tang đại tướng Võ Nguyên Giáp.
     
  16. mrhoanghuan Thành Viên Cấp 1

    Bạn nói vay mà ko suy nghĩ ah. Đặt trường hợp bạn có ng thân bị bệnh vô bệnh viện cần cấp cứu gấp, vậy mà ngta để cả nhà bạn nằm ngoài lang, đưa 1 ai đó "nổi tiếng" cũng bị bệnh vô trước và cũng chỉ vì lý do như bạn nói là "khong có thời gian"....bạn nghĩ sao.
    Việc gì ra việc đó. Cái này là quốc tang, fai thể hiện lòng tự trọng của bản thân chứ. CHo dù nãy giờ mấy bạn kêu toàn chủ yếu là AHBP hay anti chửi. Nhưng đâu fai tự dưng rảnh chửi chơi vay.
     
  17. I'm me! Lính Bác Hồ, sợ gì?

    Nói mình AHBP cũng kệ. Nhưng cái lối hành xử này thì ko thể nào chấp nhận được. Nếu nhắm thời gian của thím quá quý giá, đứng đợi sẽ làm trễ bô của thím, mất tiền của thím thì thím đừng tới. Cứ như bao người ko có điều kiện khác, ko thể tới viếng người thì cứ việc đưa stt lên facebook là được. Dân mạng sẽ chẳng chửi. Còn chụp hình tự vs chả sướng nữa cơ đấy. Mình cũng ko đi được. Cũng ko đưa stt facebook, nhưng mình cảm thấy tiếc nuối và tự hào cho người con lớn của Đất nước là được rồi. Ko ai ép phải thể hiện ra cả. Còn muốn thể hiện, thì cứ về nhà, đóng kín cửa vô mà tự sướng.
    Người nhà họ chỉ là lường sự việc thế thôi. Nhưng ko ai bu xung quanh thím lúc đó đâu. Người dân cũng muốn giả đò bu quanh thím để ái mộ thì họ cũng sẽ suy nghĩ lại là họ đang ở đâu và làm gì thì họ sẽ làm sao cho đúng mực thôi. Thím tách biệt ra đám đông, đàng hoàng bước vào như thế. Thím nghĩ thím hơn hàng ngàn con người kia sao. Thím chỉ nổi tiếng trong 1 lĩnh vực giải trí à. Tiền bạc có thể thím nhiều hơn họ, nhưng cư xử và hành động thì nên xách dép lên và đứng sau họ để ngửi đi và chờ tới lượt mình thì hay hơn.
     
  18. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Mình nghĩ những người đang xếp hàng để chờ đến lượt viếng tang như vậy không ai có đủ can đảm để ùa ra xin chụp hình ké và xin chữ ký của ĐVH đâu, họ cũng phải biết là họ đang làm gì và đang đứng ở đâu chứ.
     
  19. HoangVu3928 Thành Viên Cấp 4

    Mà mình nghĩ chắc là có người nhà của Đại tướng ra dắt vào...
    Chứ cả trăm người vậy mà đi trước đc với mấy thằng đứng canh xếp hàng đó sao ???
    Còn chuyện đi trước hay đi sau gì theo ở bên trên nói cũng có cái lí do đúng riêng của nó.
    Mà đc đi trước vậy là cũng có ng` nhà của Đại tướng dắt rồi.
     
  20. quayhaku? Thành Viên Cấp 2

    Dính 1 phốt nói người ta ganh ghét=Ok
    Dính 2 phốt nói người ta ganh ghét=Ok

    Còn bây giờ có quá nhiều chuyện thị phi dính tới mình,thì cũng nên xem xét lại bản thân để kềm chế,ko thế lúc nào cũng nói tại người ta ghét được.
    Tại sao bao nhiêu người khác người ta ko ghét mà lại phải là mình?
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,227 (Thành viên: 0, Khách: 1,211, Robots: 16)