Tìm kiếm bài viết theo id

Sự thật về các nhà ngoại cảm theo VTV

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi zelda_business, 23/10/13.

ID Topic : 7026076
Ngày đăng:
23/10/13 lúc 22:08
  1. zelda_business Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    5,874
    Hàng loạt các cuộc quy tập hài cốt liệt sĩ gian trá do các “nhà ngoại cảm” mà Viện Pháp y Quân đội giám định cho kết quả là xương động vật, là đất đá… Tỉ lệ chính xác được kết luận bằng 0 kể cả bà Phan Thị Bích Hằng, Vũ Thị Hòa cùng Đoàn tâm đức Yên Bái …
    Thượng tá Nguyễn Lê Cát, Trưởng khoa xét nghiệm Viện Pháp y Quân đội sẽ cho chúng ta thấy bộ mặt thất đức của các “nhà ngoại cảm”:
    Để hiểu sự thật mời các bạn xem video clip trên VTV để biết nhiều khi niềm tin của gia đình bị xúc phạm như thế nào:
    Một vụ giám định phát hiện xương động vật được coi là xương liệt sĩ đau sót nhất diễn ra vào tháng 9 năm 2009. Liệt sĩ Phùng Chí Kiên, một bậc tiền bối, Ủy viên trung ương đảng năm 1935, người đầu tiên được Chủ tịch Hồ Chí Minh phong hàm tướng. Đồng chí hy sinh năm 1941, bị Pháp tra tấn và chặt đầu treo để thị uy. Năm 1990, phần thân thể của tướng Kiên đã được đưa về nghĩa trang liêt sĩ, còn phần thủ cấp, Bộ Quốc phòng và gia đình đã nhờ đến nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng chỉ giúp. Sau giám định, thứ mà bà Hằng nói là hài cốt của liệt sĩ Phùng Chí Kiên là mảnh xành vụn và một chiếc răng động vật.
    Sự thật về các nhà ngoại cảm theo VTVThứ mà bà Hằng nói là hài cốt của liệt sĩ Phùng Chí Kiên là mảnh xành vụn và một chiếc răng động vật.

    Thượng tá Nguyễn Lê Cát nói: Nghi ngờ hài cốt liệt sĩ Phùng Chí Kiên, hài cốt đấy được giám định ở đây, xác định không phải là hài cốt của người mà là hài cốt của động vật. Qua xác định, đối chiếu thì đó là chiếc răng của lợn.
    Thật đau xót cho họ hàng gia tộc, bẽ bàng cho các cơ quan đoàn thể. Bà Phan Thị Bích Hằng sau đó vẫn đi tìm hài cốt liệt sĩ và không cần có một sự giải thích nào về vụ tìm kiếm gây bức xúc như trên.
    Sự thật về các nhà ngoại cảm theo VTV - 1Bản giám định


    Vũ Thị Hòa (41 tuổi), trú tại tổ 14, phường Đồng Tâm (TP. Yên Bái – tỉnh Yên Bái) đã không từ mọi thủ đoạn buôn bán những con thú là động vật hoang dã để kiếm lời. Khi công việc kinh doanh này đổ bể, bà Hòa tự “phong” cho mình là một “Nhà ngoại cảm” có biệt tài chữa bệnh và tìm mộ liệt sĩ để từ đó kiếm lời trên chính những bộ hài cốt của các chiến sĩ đã hy sinh vì độc lập dân tộc và niềm khát khao tìm lại người thân của các thân nhân liệt sĩ.
    Sự thật về các nhà ngoại cảm theo VTV - 2“Nhà ngoại cảm” Vũ Thị Hòa đứng trước cái được coi là hà cốt liệt sĩ. Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Phạm Hạnh Phúc, đại diện Hội Cựu chiến binh tỉnh cũng có mặt. Với kinh nghiệm hơn 30 năm làm công tác quy tập hài cốt liệt sĩ, ông Phúc cho rằng số đất đen trên không phải là xương cốt liệt sĩ.



    Nguồn: VTV



    http://kenh13.info/dai-truyen-hinh-viet-nam-vach-mat-that-duc-cua-cac-nha-ngoai-cam.html
     
  2. nhoc_excel Thành Viên Kim Cương

    Bây giờ có mương mười ba nữa hả ?Sự thật về các nhà ngoại cảm theo VTV
     
  3. starhappy Banned

    nội cái thằng cống 14 không cũng mệt rồi giờ đẻ ra mương 13 Sự thật về các nhà ngoại cảm theo VTV
     
  4. NguyễnSơn Thành Viên Cấp 3

    vậy mà cũng có gần 70% dân số việt nam tin những lời phán xét của mấy vị này
    cũng may sự thật được làm sáng tỏ
    chỉ tính riêng phan thị bích hằng tìm mộ liệt sĩ chắc cũng là con số khủng rồi không biết có thiệt các anh hùng liệt sĩ không nữa.
    buồn.................!
     

Chia sẻ trang này