Tìm kiếm bài viết theo id

Nhỏ Nhắn, nhưng Mạnh Mẽ – MSI Z87I GAMING AC và GTX760 GAMING ITX

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi ducntt, 5/12/13.

ID Topic : 7106207
Ngày đăng:
5/12/13 lúc 09:49
  1. ducntt Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    6/2/07
    Tuổi tham gia:
    17
    Bài viết:
    418
    Theo nguồn tin từ MSI VN

    Nhỏ Nhắn, nhưng Mạnh Mẽ – MSI Z87I GAMING AC và GTX760 GAMING ITX

    Killer Network, Audio Boost và quạt làm mát độc quyền RADAX
    Các sản phẩm dành cho những game thủ yêu thích các cỗ máy chơi game kích thước nhỏ đã được mong đợi từ lâu cuối cùng đã xuất hiện! Hôm nay, nhà sản xuất phần cứng nổi tiếng thế giới MSI chính thức công bố bo mạch chủ Z87I GAMING AC và card đồ họa GTX 760 GAMING ITX cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho việc chơi game trong một kích thước nhỏ của chuẩn mini-ITX như Killer LAN, chuẩn kết nối không dây 802.11ac và Audio Boost v.v… Z87I GAMING đã sẵn sàng để hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi với tốc độ kết nối mạng tốt nhất cho việc chơi game. GTX 760 GAMING ITX được trang bị quạt làm mát RADAX mới với thiết kế lai của MSI giúp giảm tiếng ồn và nhiệt độ thấp hơn khoảng 30°C so với các card đồ họa khác trong cùng phân khúc. Cả bo mạch chủ và card đồ họa đều phù hợp với các thùng máy và phần cứng có kích thước nhỏ khác. Đây là sự kết hợp tối ưu nhất cho các cỗ máy chơi game mạnh mẽ nhưng có kích thước nhỏ mà bạn có thể trưng trong phòng khách của mình.

    Nhỏ Nhắn, nhưng Mạnh Mẽ – MSI Z87I GAMING AC và GTX760 GAMING ITX - 1

    Bo mạch chủ mini-ITX GAMING toàn diện
    Nhỏ Nhắn, nhưng Mạnh Mẽ – MSI Z87I GAMING AC và GTX760 GAMING ITX - 2
    MSI Z87I GAMING AC đã được kế thừa các gen bật bật của dòng bo mạch chủ MSI GAMING đã giành được nhiều giải thưởng hơn bất kì bo mạch chủ gaming nào khác trên thị trường. Nó được trang bị với Killer E2205 Ethernet sẽ cung cấp tốc độ truy cập mạng nhanh nhất với độ trễ thấp để không bị lag. Bên cạnh đó MSI Audio Boost đi kèm với bộ khuyếch đại âm thanh tích hợp và tụ lọc âm thanh chất lượng cao nhất sẽ đem đến cho game thủ những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời từ các trò chơi. Mạch xử lý âm thanh được cách ly khỏi các thành phần khác giúp tránh nhiễu và đem đến chất lượng âm thanh trung thật hơn. Đối với các game thủ sử dụng các thiết bị âm thanh bên ngoài dùng cổng USB thì MSI USB Audio Power cung cấp nguồn điện ổn định hơn và chất lượng âm thanh tốt hơn để đem đến trải nghiệm âm thanh tốt hơn. Bên cạnh đó với card mạng không dây Intel Wi-Fi AC kèm theo sẽ cung cấp tốc độ truyền tải dữ liệu tối đa lên đến 867Mbps và hỗ trợ công nghệ truyền video không dây Wi-Di độc quyền của Intel! Với cổng HDMI 1.4 xuất video hỗ trợ độ phân 4K UHD. Các tính năng này giúp nâng cao các trải nghiệm chơi game của game thủ và tất cả được đóng gói vào một bo mạch chủ có kích thước rất nhỏ chuẩn mini-ITX sẽ đem đến cho game thủ cái nhìn mới về một cỗ máy tính chơi game.

    Nhỏ Nhắn, nhưng Mạnh Mẽ – MSI Z87I GAMING AC và GTX760 GAMING ITX - 3

    Card màn hình GAMING kích thước nhỏ
    Nhỏ Nhắn, nhưng Mạnh Mẽ – MSI Z87I GAMING AC và GTX760 GAMING ITX - 4
    Khi chúng tôi tạo ra card đồ họa GTX 760 GAMING ITX mới, chúng tôi nhận ra rằng với kích thước ngắn hơn 30% (chỉ dài 17 centimet) thì thách thức lớn nhất là làm sao để tiếp tục cung cấp khả năng làm mát tốt và yên tĩnh như các card đồ họa MSI GAMING khác. Chúng tôi đã tìm ra giải pháp là quạt tản nhiệt mới MSI RADAX, một quạt lai giữa quạt xuyên tâm (Radial) và quạt hướng trục (Axial), sự kết hợp những ưu điểm của hai công nghệ này giúp giảm nhiệt độ lên đến 30%. Bao gồm các yếu tố gần giống như sự kết hợp giữa cánh quạt Propeller Blade của MSI với một quạt thổi truyền thống, chúng tôi có thể tăng lưu lượng gió, luồng không khí nóng được thổi ra phía sau card giúp duy trì nhiệt độ và độ ồn thấp hơn bất kì sản phẩm nào trong cùng phân khúc và cùng kích thước. MSI GTX 760 GAMING ITX cũng được kế thừa tất cả tính năng của series card đồ họa MSI GAMING: công nghệ tự động ép xung độc quyền chỉ với 1 cú nhấp chuột Gaming App, phần mềm quay phim màn hình Predator và quan trọng hơn là các linh kiện đạt chuẩn quân đội Military Class 4 đem đến độ ổn định tuyệt vời và tuổi thọ cao hơn. Sự kết hợp giữa MSI GTX 760 GAMING ITX và MSI Z87I GAMING là một giải pháp tối ưu giữa hiệu năng, tiếng ồn và nhiệt độ cho một cỗ máy chơi game kích thước rất nhỏ của chuẩn mini-ITX, điều này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn các trải nghiệm chơi game tuyệt vời và phong phú hơn.

    Nhỏ Nhắn, nhưng Mạnh Mẽ – MSI Z87I GAMING AC và GTX760 GAMING ITX - 5

    Nhỏ Nhắn, nhưng Mạnh Mẽ – MSI Z87I GAMING AC và GTX760 GAMING ITX - 6
     

Chia sẻ trang này