Tìm kiếm bài viết theo id

Địa chỉ hay - học 4 thứ tiếng tại SG - chế độ 1 kèm 1 hiếm có!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi are u sure, 30/12/13.

ID Topic : 7149567
Ngày đăng:
30/12/13 lúc 09:20
  1. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    Cảm ơn phản hồi tích cực của mọi người, như những gì mình đã nói, các bạn có thể đăng ký học, hoặc tham khảo trước như thế nào - thông qua những ng hiện đang học tại đó, và tùy trình độ của từng người mà thầy sẽ sắp xếp cho học riêng cũng như cho bài ntn để đảm bảo không quá tải. Ai giỏi muốn học luôn 1 lúc 4 thứ tiếng thì cứ thử xem khả năng của mình tới đâu, chỉ sợ bài vở dồn vô nhiều quá các bạn tẩu hỏa nhập ma thôi.

    Đặc biệt học thầy là: đến bữa sẽ có bài ca - "ai chưa đóng học phí thì đóng nha", do các bạn nhập học ko cùng thời gian với nhau, học vài bữa sẽ quen và vui vì phong cách nói chuyện tiếu lâm của thầy.
     
  2. duaxiem Thành Viên Bạch Kim

    Thầy tên Phát phải ko bạn.
     
  3. hunglong5 Thành Viên Cấp 4

    390k/tháng là học 1 thứ tiếng hả bro? Nếu học 1 lúc 2 thứ tiếng là 780k/tháng hả?
     
  4. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    Không phải
    Mình chưa hỏi nữa, bạn cứ lại liên hệ trực tiếp xem sao. Mình nghĩ hiếm có ai đủ sức học nổi 2-3 thứ tiếng trong cùng 1 thời điểm. Nhưng nếu tính giá như vậy thì so ra còn quá rẻ. Quan trọng là đảm bảo kiến thức.
     
  5. Tin-Tin Thành Viên Cấp 4

    Mình ko có điều kiện đến học trực tiếp , thì có thể mua giáo trình của Thầy về nhà tự học được không nhỉ ?
     
  6. bmwandford1 Thành Viên Bạch Kim

    thầy ko dạy tiếng hàn hả chủ thớt
     
  7. special89 Thành Viên Cấp 4

    oanh' dấu, thanks đã chia sẻ ~~
     
  8. Mr.Trung2012 Thành Viên Cấp 2

    thanks chu top nhiều nhé. Phải liên hệ gấp mới dc hehe
     
  9. dokhai Thành Viên Cấp 4

    Học english giá rẻ và chất
     
  10. ndbinh Thành Viên Bạch Kim

    hay đây,m đang đi tìm chỗ học AV mà vô thấy học phí là bỏ chạy ngay luôn.tks bạn nhé
     
  11. goalzz Thành Viên Cấp 5

    Hoc tiếng hoa từ ko biết gì mà sau 2 tháng cải lộn trả giá đc lun mới ghê ...thiệt ko đó má... Hay là qua đây cải lộn với tui test thử... Xin lỗi nha , tiếng hoa 2 tháng mà biết cải lộn ở chợ thì nói quá lun đó.... Người việt ko biết gì học ít nhất cũng phải 6 tháng , ko thì 1 năm, 2 năm mới đc 1 chút thành quả. Ở đây mà biết cãi lộn lun thì chắc là dạy mấy từ " Thá má tơ...tèo nìa... tiểu nị lủ mủ...Púa nìa a mố ... wa'
     
  12. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    bạn không tin thì cứ qua thử, bạn giỏi hơn thì bạn chỉ cho mọi người cùng nhau biết, bản thân bạn giỏi ngta sẽ kiêng nể với điều kiện bạn sẻ chia. Còn bạn thách thức để chứng tỏ thì không hay cho lắm, nên hòa đồng vui vẻ bạn nhé. Thêm bạn bớt thù, hãy tạo tiếng tốt chứ đừng tạo tiếng xấu. Địa chỉ hay - học 4 thứ tiếng tại SG - chế độ 1 kèm 1 hiếm có!
     
  13. thugiang86 Thành Viên Bạch Kim Thành viên BQT Super Moderator

    em cần học tiếng Hoa đủ chửi lộn
     
  14. goalzz Thành Viên Cấp 5

    tiểu nị lủ mủ... xồ háy ... "DCM.M` , ngu L " :]]
     
  15. vuhoanggiang Thành Viên Vàng

    mình trước có học tiếng Hoa bên Q5...học 2 tiếng bữa thứ 1...bữa sau là có thể chào hỏi thăm đủ thứ kiểu rồi nhé!...quan trọng là bản thân học thế nào thôi...thời gian không quan trọng
     
  16. goalzz Thành Viên Cấp 5

    Chao`hoi thi noi gi, de mah`, thang kia no cai nhau lun moi ghe ... @@
     
  17. wayanfas Thành Viên Cấp 4

    để nghiên cứu qua tết đăng ký đi học av mới đc
     
  18. comment_007 Thành Viên Cấp 3

    chú ơi cháu sv năm 1 trình độ tiếng anh gần=0 học thầy này phương pháp có thiệt lá dể hiễu dễ tiếp thu ko vì cháu lúc cấp 2 cấp 3 cũng học đủ thầy mà đến h ngữ pháp lúc nhớ lúc quên do phương pháp quá nhàm chán
    + học thầy thì đi thi các loại như toic v.v.v có đạt không? Địa chỉ hay - học 4 thứ tiếng tại SG - chế độ 1 kèm 1 hiếm có! sory cháu dốt AV nên ko rành mấy loại bằng cấp lắm.
     
  19. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    Mai tui ra spa tút lại nhan sắc thời trẻ trâu :cold:
    Đến lớp bất kể bạn ở trình độ nào đều phải học từ đầu hết, và tùy theo khả năng tiếp thu của bạn mà thầy sẽ quyết định bao lâu để bạn lấy được bằng Toeic xứng đáng với thời gian bạn bỏ ra, mình ngày xưa nghe AV cũng như vịt nghe sấm thôi Địa chỉ hay - học 4 thứ tiếng tại SG - chế độ 1 kèm 1 hiếm có! - 1, mưa dầm thấm lâu thì bạn phải chịu khó. Rất nhiều bạn đến học do lo sợ không trả bài nổi nên trốn học, dẫn đến bị gián đoạn, phải ôn lại mới được thầy cho học tiếp bài kế.
     
  20. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    Bạn nói đúng.

    như mình đã nói, tiếng Hoa thậm chí con dễ hơn tiếng Anh vì sát với tiếng Việt, dối với ng có học lực khá chỉ việc bỏ ra 1 tuần để thuộc khoảng 180 bộ chữ giản thể, 2 tuần sau đó để ráp lại và phát âm, thêm 2 tuần để luyện cách đọc số, giá tiền, đơn vị theo vạn, ức. Các câu hỏi mua, trả giá, so sánh, bên này bán đắt hơn bên kia, tôi thấy đắt, giá chấp nhận được, bán cho tôi..., tôi không mua nữa. Đã được coi là đủ trình để cãi lộn ngoài chợ, còn dạng bạn nói không nằm trong văn hóa giao tiếp kể cả giáo trình dạy học của bất kỳ 1 trường nào từ VN tới TQ, nó là ngôn từ xã hội không được khuyến khích mà cần bị loại bỏ.
    Bạn không xây dựng được thì cũng không nên làm mất hình ảnh và văn hóa của ng Hoa trong mắt ng Việt, cách bạn phát ra chỉ khiến ng khác có cái nhìn thiếu thiện cảm mà thôi. Có những thứ không cần thiết phải học để khẳng định.
    :feel_good:
     

Chia sẻ trang này