Tìm kiếm bài viết theo id

Chiến binh Huyền Thoại Online, Game Chiến Thuật 3D Đầu Tiên Tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi longame, 7/1/14.

ID Topic : 7162491
Ngày đăng:
7/1/14 lúc 00:54
  1. longame Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    29/12/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    1
    [h=2]lính chiến đấu Huyền Thoại - Game Pk cực đỉnh nhất của năm[/h]Chào các bạn , bữa nay Damtivi xin gửi đến các bạn version chính thức game Game Chien Binh Huyen Thoai cho android vừa được ra mắt cách đây không lâu do NPH Soha game ra mắt , game đang trong quá trình vận hành những bước đi đâu tiên trên thị trường game Việt. CBHT hỗ trợ 2 dòng fone phổ thông là Android và Java . Chơi một lần bạn sẽ ưa nó , chơi hai lần thì kiên cố bạn sẽ cảm thấy mê say nó , một niềm mê say nhỏ mọn : ) )!

    Chiến binh Huyền Thoại Online, Game Chiến Thuật 3D Đầu Tiên Tại Việt Nam
    Game lính chiến đấu Huyền Thoại và các nhân vật ingame



    [h=3]Tải game Chiến Binh Huyền Thoại miễn phí:[/h]Bản Android - IOS

    [h=4]Link-download
    Tai Game Chien Binh Huyen Thoai
    [/h][h=2]Những đặc thù hấp dẫn chẳng thể lượng thứ từ game Chiến Binh Huyền Thoại - CBHT:[/h][h=3]Nhân vật "biết nói":[/h]Từ đầu tháng 9 , game lính chiến đấu Huyền Thoại đã bắt đầu lan tỏa trong suốt quá trình ra mắt , đến bữa nay đã tự tin tuyên bố vị thế của mình trong làng gMO Việt. Game CBHT với hệ thống giao thông nhân vật được đồ họa một cách sắc nét , kĩ càng theo phân khúc phim ảnh 3D , những nhân vật nghộ nghĩnh nay đã ngầu hơn trước rất nhiều , cũng vì như thế mà lượng người chơi game đang ngày một có xu hướng gia tăng so với bình thường mạnh mẽ , hình thành nên những xu hướng "biết nói" của nhân vật từ những hình ảnh lạ lẫm.

    Chiến binh Huyền Thoại Online, Game Chiến Thuật 3D Đầu Tiên Tại Việt Nam - 1 Chiến binh Huyền Thoại Online, Game Chiến Thuật 3D Đầu Tiên Tại Việt Nam - 2
    [h=3]Cốt truyện độc đáo:[/h]lính chiến đấu Huyền Thoại đã và đang lấy lòng các game thủ khó tính khó nết nhất , game như đưa người chơi về lại một giai đoạn cổ xưa với tên khôn xiết chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt "Huyết Long Đại Chiến" , giữa những loài rồng với nhau luôn tồn tại những mối giao chiến cao thấp , điều này đã làm cho cuộc sống bình yên của con người bị xáo trộn , làng xóm , ruộng rẫy bị gây thiệt hại nhiều gần hết , và rồi những lính chiến đấu đã hiện ra để thiết lập lại trật tự của một thế giới bình yên.
    Xem thêm: Gopet Online

    [h=3]hệ thống giao thông nhân vật sản vật phong phú trong lính chiến đấu Huyền Thoại:[/h]CBHT bao gồm 9 class nhân vật và 14 tài năng căn bản sẽ giúp cho người chơi tiện hơn trong việc chọn lựa , bạn sẽ chọn cho mình một chủ tướng để có xác xuất bắt đầu tham gia khám phá , có xác xuất là 1 trong 3 chủ tướng ngh ii như pháp sư , lính chiến đấu , nhà tu hành , những nhân vật này mỗi nhân vật một kiểu tiếp cận riêng thành thử bạn sẽ chấp thuận rất nhiều trong cách chơi của chính bạn.
    lính chiến đấu Huyền thoại phiên bản Online đã và đang tự tin tuyên bố vị thế của mình trong làng game Việt , những cuộc chiến kịch tính đến nghẹt thở do đội hình của bạn nắm đầu tàu sẽ thúc những mối quan hoài khác đến từ nhiều phía , và thế là những chủ tướng sẽ được đầu tư kĩ càng hơn trong việc đương đầu với người khác.

    Chiến binh Huyền Thoại Online, Game Chiến Thuật 3D Đầu Tiên Tại Việt Nam - 3
    Thêm sàn casino đầy tiện ích


    lính chiến đấu tím hóa rồng sẽ mang lại cho đội hình của bạn một sức mạnh kỳ diệu , giúp bạn có xác xuất đứng vững trong cuộc chiến mà có lẽ sức nóng sẽ tụ tập ở tất cả mọi nơi , các bạn chỉ cần tìm cho mình những trang bị cần thiết cũng như sự kiên trì trong những lần tiến hóa hay cường hóa thì kiên cố chú rồng sẽ hiện ra trong Game lính chiến đấu Huyền Thoại mà các bạn đang chơi.

    [h=3]hệ thống giao thông nhiệm vụ sản vật phong phú[/h]Một trong những nét ngh ii nhất mà lính chiến đấu huyền thoại sở hữu chính là hệ thống giao thông nhiệm vụ , tất cả khôn xiết đa dạng và sản vật phong phú , từ những loại thể đến những nơi chốn thực hành nó. Tất cả đều gói gọn lại trong những cuộc đi đầy mong đợi. CBHT luôn mang đến những trải nghiệm thú nhận chung quanh con đường mà bạn đã chọn , thực hành những nhiệm vụ được giao , ghi tên mình vào những trang vinh danh và đoàn luyện cho mình những gì đưa lại hiệu quả tốt nhất cho chính đội hình mình thì có lẽ đó chính là ước mong của xiết bao game thủ trong lính chiến đấu Huyền Thoại Online !

    [h=4]Xem thêm:
    Top Game Nhập Vai Online Hot Nhất[/h]
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. PK_ThanhBinh,
  2. khosiquaxinh,
  3. 0918967986
Tổng: 997 (Thành viên: 3, Khách: 974, Robots: 20)