Tìm kiếm bài viết theo id

Genius mang đến nhiều sản phẩm hấp dẫn tại CES 2014

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi cbims, 9/1/14.

ID Topic : 7167035
Ngày đăng:
9/1/14 lúc 15:08
  1. cbims Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    6/11/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    57
    Genius mang đến nhiều sản phẩm hấp dẫn tại CES 2014
    Trưng bày giải pháp tổng thể cho di động
    ​​

    Genius, nhà thiết kế, sản xuất phụ kiện hàng đầu dành cho thiết bị di động, công bố một loạt sản phẩm mới, mang lại cho người dùng những trải nghiệm rất mới mẻ tại hội chợ CES 2014 đang diễn ra tại Mỹ. Với nhiều thiết kế ấn tượng cho mỗi sản phẩm, Genius đã có dược dải sản phẩm hài hòa về thiết kế và tính năng cho mọi thiết bị di động.

    Cho dù người dùng chọn 1 phụ kiện đơn lẻ nào cho thiết bị của mình, hoặc muốn trang bị nhiều phụ kiện cho cả bộ thiết bị di động hiện có thì Genius đều có thể có rất nhiều phụ kiện phù hợp, với kiểu dáng độc, lạ, bắt mắt và rất "công nghệ". Ví dụ loa di động SP-965BT là sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ NFC (Near Field Communication) và Bluetooth, do vậy, bạn chỉ cần 1 thao tác là có thể kết nối và nghe nhạc ngay. Qua loạt sản phẩm rất mới này, Genius đã cải thiện rất nhiều trải nghiệm số cho người dùng với tiêu chí thiết kế là: gọn, nhẹ, tiện dụng, cá tính và chất lượng tốt. Người dùng có thể chọn một sản phẩm với nhiều màu sắc khác nhau.

    Nếu bạn có dịp đến CES 2014, hãy ghé thăm gian hàng của Genius để tận mắt trải nghiệm những sản phẩm mới và độc, và dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu

    · LuxePad 9100 - Bàn phím Bluetooth dành cho thiết bị thông minh. Hiệu quả công việc chỉ có được khi bạn có công cụ làm việc phù hợp ngay khi cần có. Gõ văn bản trên thiết bị di động sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết với LuxePad 9100, hỗ trợ nhiều nền tảng như Android, iOS hoặc Windows. Mặt trước là bàn phím, mặt sau làm vỏ bảo vệ cho máy tính bảng, LuxePad 9100 là thiết bị tuyệt vời.

    · SP-965BT - Loa di động Bluetooth hay. Hãy thưởng thức âm nhạc khi bạn có được nguồn phát âm tốt. SP-965BT có thiết kế nhỏ, gọn nhưng lại cho âm trầm rất ấn tượng, sẽ khiến bạn muốn chia sẻ âm thanh với mọi người xung quanh. Loa Bluetooth này sử dụng công nghệ NFC nên bạn chỉ cần 1 thao tác nhấn nút là có thể kết nối với thiết bị phát nhạc. Loa dễ mang theo bên mình, và là phụ kiện rất hấp dẫn dành cho thiết bị di động.

    · ECO-u821 - bộ sạc 8000mAh cho mọi thiết bị di động.. Nhỏ nhưng... "có võ". Không chỉ có công suất lớn mà bộ sạc này còn có thể sạc 2 thiết bị cùng lúc qua cổng micro USB và nó rất nhẹ.

    Ngoài ra, Genius cũng trưng bày nhiều phụ kiện dành cho thiết bị di động rất độc đáo, thiết kế hấp dẫn như bàn phím không dây, chuột, bút cảm ứng, chân đế cho máy tính bảng, tai nghe, loa không dây, các đế cắm di đoọng và các thiết bị cho game. Gian trưng bày của Genius tại CES 2014 ở Las Vegas Convention Center, LVCC South Hall 4 - tầng trên, #35425.

    (Theo Genius)​​
     

Chia sẻ trang này