Tìm kiếm bài viết theo id

nhận tư vấn thiết kế free cho các bác chuẩn bị xây nhà

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi 0nlyMe, 20/2/14.

ID Topic : 7218895
Ngày đăng:
20/2/14 lúc 10:14
  1. nicholas_1083 Thành Viên Kim Cương

    bác thiết kế lại cái mặt tiền nhà này nhìn sao cho bắt mắt được hok bác, hoặc sơn phết như thể nào cho nó nổi được hok bác, thanks bác.

    nhận tư vấn thiết kế free cho các bác chuẩn bị xây nhà
     
  2. 0nlyMe Thành Viên Cấp 1

    muốn bắt mắt thì phải cải tạo rồi bác ạ, công nhận là nhìn hơi chán, còn sơn phết thì không cải thiện đc thêm đâu bác. chứ cái phào, chỉ, rồi cái cửa sổ vòm kia thì không thể làm đẹp đc nếu cứ giữ nguyên.
     
  3. nicholas_1083 Thành Viên Kim Cương

    bác cải tạo thử em xem được hem? nhà này em mua lâu rùi, của người bên đạo nên họ làm nhà hơi chán ( mặt tiền gốc còn chán ác nữa, em mới đập làm cửa kiếng cường lực năm ngoái )
     
  4. 0nlyMe Thành Viên Cấp 1

    ok bác, cái này phải đo thực tế để lấy kích thước, bác có bản vẽ mặt đứng k?
     
  5. rundown113 Thành Viên Cấp 3

    có thiết kế nội thất chung cư ko ban5, nếu có giúp mình 1 vé
     
  6. 0nlyMe Thành Viên Cấp 1

    okie dokie, bác cứ liên hệ, từ thiết kế đến thi công, đóng đồ nội thất, em làm tuốt. nhận tư vấn thiết kế free cho các bác chuẩn bị xây nhà
     
  7. phungbatu Thành Viên Cấp 4

    Bác OnlyMe rảnh alo AE làm ly cf trao đổi nào nhận tư vấn thiết kế free cho các bác chuẩn bị xây nhà - 1
     
  8. 0nlyMe Thành Viên Cấp 1

    lại bận r bác ạ. nhận tư vấn thiết kế free cho các bác chuẩn bị xây nhà - 1 lúc nào rảnh em sẽ ll
     
  9. phungbatu Thành Viên Cấp 4

    Nhu cầu khá hay nè, AE năm mới làm mới lại nhà nào nhận tư vấn thiết kế free cho các bác chuẩn bị xây nhà
     
  10. quayhaku? Thành Viên Cấp 2

    Oánh dấu cái.
    Đất thì có rồi,mai mốt đủ tiền sẻ nhờ đến bác.
     
  11. tú_bình_đạt Thành Viên Cấp 2

    em nhà cấp 4 thì chỉ cần 2p 1 vs, xung quanhco có nhà rôi
    có sân nueax
     
  12. 0nlyMe Thành Viên Cấp 1

    và đây là sp
    nhận tư vấn thiết kế free cho các bác chuẩn bị xây nhà
     
  13. 0nlyMe Thành Viên Cấp 1

    của bác đây nhé, em vừa vẽ xong, mà up hình lên đây nó bị thu nhỏ kích thước lại, bác có mail em gửi cho
    2p.ngủ 1 vs, p.ngủ 2 trên gác xép. em đánh cả cos cao độ rồi đó.
    nhận tư vấn thiết kế free cho các bác chuẩn bị xây nhà
     
  14. stephenxii Thành Viên Cấp 6

    bạn thiết kế dùm mình nhà tầm 500tr cho 2 vợ chồng trẻ trên mảnh đất 250m2, 10x25m . cần 2 phòng ngủ thôi, có phòng ngủ rộng và phòng vs rộng cho vợ chồng,1 vs chung, phòng khách liền phòng ăn, dạng nhà cấp 4 hay có gác nhỏ kiểu biệt thự mini cũng được,làm nhà bề ngang rộng rộng tí cho đẹp, và vì ko cần nhà rộng lắm nên chỉ cần làm sao đẹp mà nằm trong tổng kinh phí 500tr có hơn 1 tí cũng ok, để đất dư làm vườn, tư vấn dùm mình nên đặt căn nhà ở đâu trong vị trí miếng đất để làm vườn cho hợp lý. và nhà thầu của bạn có nhận làm ở thị trấn đức hòa, long an ko.và mình rất bận nên chỉ chọn nhà thầu làm trọn gói nha. gần cuối năm xây rồi mà chưa chọn được nhà thầu và còn băng khoăn chuyện thiết kế sao cho đẹp wa. thank bạn, bạn có thể sms 0977290777
    để chào giá hoặc mail: hong.linh.86@gmail.com



    PS: nếu được bạn vui lòng cho mình xem qua bản thiết kế sơ về ngôi nhà, phát thảo và bản 3d từ trong ra ngoài như bạn nói trên, chứ hôm trước cũng có công ty nói là thiết kế miễn phí nhưng lại đưa hợp đồng ra trước để bàn xong rồi mới thiết kế, có biết làm ra sao đâu mà làm hợp đồng -->nên mình muốn coi trước đẹp, hợp ý mình thì mình bàn tiếp chứ như trên thì ko cần cũng được


    nhận tư vấn thiết kế free cho các bác chuẩn bị xây nhà
    Tổng thể nó như vậy đó bạn, bản vẻ nằm trong sổ đất nhưng bà xã cất rồi. nên vẻ đại cho bạn dễ hình dung, hướng giữa đông bắc

    xây bao nhiêu m2 cũng được, tầm 100,120m2 sàn j đó, miễn sao nhìn đẹp và hợp với kinh phí là được, 500tr hơn tí là có 1 ít nội thất trung bình nha bạn,400-->450tr thì hoàn thiện ko nội thất cũng được. bạn xem tư vấn mình thử

    thank bạn. có bên kia tư vấn mà để đó hoài
     
  15. tú_bình_đạt Thành Viên Cấp 2

    email của e đây bác.tubinhdat@gmail.com
    Bác gửi vô meo em với. Cám ơn bác
     
  16. 0nlyMe Thành Viên Cấp 1

    đã gửi mail cho bác rồi nhé
     
  17. phungbatu Thành Viên Cấp 4

    đầu năm giờ làm đc cái nào chưa bác? alo e cf 8 dóc nào nhận tư vấn thiết kế free cho các bác chuẩn bị xây nhà. e hết ctrinh rồi, đang đợi
     
  18. online-lv Thành Viên Cấp 4

    Bo tri xau qua
     
  19. online-lv Thành Viên Cấp 4

    Xem lai vi tri Bep va Ve sinh nhe. Nau an hoi nong se toa khap nha, ve sinh di xa qua. Bro nay con non tay nghe lam.
     
  20. 0nlyMe Thành Viên Cấp 1

    vậy bro có cao kiến gì k? cho phòng ngủ vào giữa và bếp ra sau chăng?? mình có nghĩ đến cách đó nhưng mình loại bỏ ngay từ vì chẳng kts nào lại có thể chia công năng như vậy cả. lý do ư?
    thứ 1- để phòng khách + bếp tạo thành 1 không gian lớn, tiện cho sinh hoạt. nếu đổi chỗ thì pkhach chỉ còn lại 1 khoảng không bé tí.
    thứ 2- phòng ngủ để phía sau thì 1 mặt sẽ tiếp xúc đc với ánh sáng, không khí lưu thông tốt. còn cho vào giữa thì sao? bro có muốn chui vào 1 cái p.ngu tối thui, lúc nào cũng phải bật điện, không gian thì 4 bên là 4 bức tường ngột ngạt không có lấy 1 tí ánh sáng tự nhiên nào k?
    thứ 3- còn gác xép để ở trên để tận dụng khoảng không gian cao nhất ở giữa ngôi nhà, cos 2.400, nếu p.ngủ để ở dưới, thử tưởng tượng 1 không gian phòng ngủ đã tối tăm bức bối lại thêm chiều cao thông thủy khoảng 2.300 nữa, nó kinh khủng như thế nào, bro tưởng tượng đc k nhỉ?
    Trên là những lý do khiến mình k làm như vậy
    Còn lý do để làm vậy? cho bếp ra sau để hơi nóng không tỏa ra khắp nhà? đc mỗi chuyện đó thôi nhận tư vấn thiết kế free cho các bác chuẩn bị xây nhà)) mà chuyện này thì có thể giải quyết bằng cách dễ dàng hơn rất nhiều, máy hút mùi. hút luôn cả không khí nóng bốc lên ở trên bếp và cho ra ngoài. Việc này chẳng có gì là khó cả, chứ bro nghĩ ng ta ở chung cư thì thế nào?
    còn wc, mình công nhận là nó hơi xa, nhưng nếu cho vào giữa nhà thì phải để ở ngay gần bếp, mình không thích làm thế, nếu chủ nhà thích thì hoàn toàn có thể sửa tiếp. thế nhé!
    mình còn non tay ư? xin phép cho mình cười hahaha cái, bro thật là nguy hiểm, và cũng thiếu luôn phép lịch sự tối thiểu của 1 ng có văn hóa nữa, vì sao thì có lẽ mình không cần giải thích.
    thân!
    p/s: còn cái mặt bằng nhà c4 ở trên, mình cũng lại thấy buồn cười khi bro đánh giá thẩm mỹ qua 1 cái mặt bằng, chả biết bro làm nghề gì nhưng mà kts khi nói đến mặt bằng thì chỉ có hợp lý hay không thôi chứ chẳng ai đánh giá thẩm mỹ qua mặt bằng cả, đẹp hay không là ở phối cảnh, ở mặt đứng, không phải ở mặt bằng. thế nhé!
     

Chia sẻ trang này