Tìm kiếm bài viết theo id

Tình yêu đầu, chẳng lẽ lại ra đi như thế ?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi seasonseason, 1/4/14.

ID Topic : 7287152
Ngày đăng:
1/4/14 lúc 19:28
  1. seasonseason Thành Viên Cấp 2

    Hi anh, chẳng lẽ thời này, tìm 1 người con gái có chút ngoại hình và 1 tâm hồn đẹp không được nữa sao? Em sẽ đau khổ đến hết năm 30 mất.
     
  2. hanthu Thành Viên Cấp 3

    vô trường mẫu giáo chắc có đó bạn Tình yêu đầu, chẳng lẽ lại ra đi như thế ?
    mình 89 với 1 em 18 tuổi hơn nó 7 tuổi , ko đẹp kiêu sa như con bồ cũ 1m67, mặt xinh của mình, chỉ dễ thương thôi, cũng lùn đc cái hàng ngon v1 căng tròn mịn to size áo 34-36 tuỳ lúc em ấy măc , đi chơi 3 lần lần thứ 4 là sau 10 ngày dắt đi ks hốt lun, hàng bao ngon từ điện tới nước thơm tho, da mịn như em bé, 18 tuổi đúng pót lun , vậy mà tuần sau nó cũng như bạn nói em mệt mỏi quá dừng lại, bưa giờ năn nỉ nó ko gặp là ko gặp , còn tỏ vẻ khó chịu này nọ, nghĩ thế là xong ,chắc nó chê mình Già hay nghĩ xấu mình do dắt đi ks nhanh quá, vậy mà hôm trước cách đây 4 ngày nó báo tin 2 Vạch , kêu nó giữ lại nó ko chịu => CON GÁI GIỜ NÓ ĐỂU LẮM BÁC ÀH ,mà cũng tội nghiệp lần đầu bị dính nên thấy em nó lo lắng quá .
     
  3. hoangminhvu91 Thành Viên Cấp 3

    bác này ko xài nên dính chưởng
     
  4. hanthu Thành Viên Cấp 3

    ko bạn, mình cũng mún thử lửa lun đó , vì con nhỏ bồ trước 1m67 quen 2 năm xếp hình hơn trăm lần thi nó lúc nào cũng bắt mang bcs nên ko nói nhưng con nhỏ bồ quen cả năm ngoái thì xếp hình liên tục cũng hơn trăm lần ko mang bao mà nó ko bị gì cả, nên mình nghĩ mình bị tinh trùng vón cục nên có thể ko có con nếu ko đieu trị .. vậy mà em 18 này đi ks 3 ngày, xếp hình 6 lần ,ngày đầu 2 lần ko mang, ngày sau mang, ngày cuối ko mang, vậy mà nó dính , chắc máy nó nhạy quá mới đề pa mấy phát có rồi, mà chắc chắn là của mình . thôi kệ coi như thử lửa , vậy ok rồi ,cũng mừng ko phải pê đe^ Tình yêu đầu, chẳng lẽ lại ra đi như thế ?
     
  5. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Anh đã dặn bọn gà trong Cốc này bao nhiêu lần rồi. Hẹn lần đầu tóm mịa gái vào ôm hôn, được ko được thì thôi, tiết kiệm thời gian tiền bạc đi cưa con khác. Các chú đé0 nghe lời anh, sợ nọ sợ kia, lần đầu gặp ai làm thế bla bla bla........ nên sẽ còn hàng trăm topic như này mọc lên.

    Thằng chủ topic ko những ko hôn được còn bị gái chơi cho 1 quả đau hơn thiến.
     
  6. 7800II Thành Viên Kim Cương

    chú gặp đứa này nó vòi quà đấy, cứ có quà cáp thì lại đc cầm tay, hun hít, sờ mó 1 chút, hồi trc cũng bị 1 đứa, nhưng mình nhận ra sớm nên giãn ra, nó thấy mình giãn ra thì tìm cách kéo lại gần gần rồi lại giở chiêu cũ thôi
     
  7. seasonseason Thành Viên Cấp 2


    Thanks 2 bác khi tiếp tục góp ý kiến, nhưng có lẽ nào tình yêu nào cũng mang đầy màu sắc xôi thịt như vậy? Chẳng lẽ ta không nên yêu quý ai thực sự để cảm thấy yêu quý và trân trọng người đó
     
  8. hanthu Thành Viên Cấp 3

    đúng đó bạn, nên thật lòng với nó đi,đung nghĩ gì cả, vì nhỏ mình quen cũng vậy nó cũng trách mình mà tại lỡ rồi nên phải vậy, chứ ai cũng mong mún 1 tình yêu chân thành mà, còn xếp hình chỉ là thứ gia vị cho tình yêu thêm đậm thôi chứ ko nên lợi dụng nó . ủng hộ bạn chân thành với nhỏ, nhưng bạn ơi hãy đeer ý xem nó có thật lòng đàng hoàng ko, chứ nếu bạn ko nhận ra hay cố ý mù quáng thì sẽ khổ khi gặp phải 1 nhỏ đoi hỏi mất dạy, mình tưng gặp rồi , với loại này thì ko cần phải thương tiếc , lưu luyến.
     
  9. Poseidon88 Thành Viên Cấp 1

    Bác thớt thấy chuyện này ghê gớm chứ thật ra là chuyện kiến thôi, chủ top có nghĩ những cặp đôi wen 4,5 năm phang tan nát đời nhau rồi chia tay thì sẽ ntn ko. Mới có 1,2 tháng say nắng làm nam nhi mà khóc lóc wa' thớt ko thay đổi đàn ông nhìn còn ngán chứ đừng nói gái. Mai mốt đi bar bọt gặp mấy nhỏ thích chơi 19 stand chắc ngất trên cành quất luôn quá. Đứng lên đi làm kiếm nhiều tiền tự động tìm dc con nhỏ đẹp hơn 10 lần ok:sure:
     
  10. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Chú thương người mai này sẽ hối, thằng khác sẽ làm cái chuyện mà chú ko dám làm. Đến 40 tuổi chưa vợ con or vớ phải hàng của những thằng khác không thèm chú mới thấm lời anh nói ngày hôm nay.
     
  11. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Bạn qua web lachame.com tư vấn chắc ăn, vào 5s tư vấn có 1 kiểu: "Mới gặp phải phang liền" mặc dù mấy bố ở ngoài chẳng làm được gì nhưng gõ bàn phím ai cấm đâu

    cái kiểu bé đó như vậy chứng tỏ nó đang thích chú và thử lòng kiên nhẫn của chú vì thế anh nói như vậy là ngon rồi mà chú không hiểu, thôi để thằng khác hiểu cho nhanh đỡ suy nghĩ, về nhà chú luyện lại công lực lần sau chinh chiến tiếp
     
  12. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Tư vấn qua lamchame, webtretho hỏi là chết rồi. Bên đấy toàn đạo lý rởm : hãy chân thành, là chính mình bla bla bla.

    -Gái này trong danh bạ của nó có tầm vài chục thằng như thằng chủ top. So với những thằng mà gái quen trước đây thấy cũng chẳng có gì đặc sắc, bị nó xếp vào hạng chưa đủ trình độ để làm bố là fải rồi.
     
  13. Poseidon88 Thành Viên Cấp 1

    Bác nói thật phũ nhưng sát thật tế nè e đồng ý 2 tay 3 chân với bác
     
  14. hanthu Thành Viên Cấp 3

    ở đời có đu loại người, có thể bác gặp toàn mấy đứa âm binh nên cay cú như vậy, cuộc đời vẫn còn tình yêu đích thực đó bạn, chỉ là chưa tìm thấy thôi, chứ gặp nhỏ nào ngây thơ, hiền quá mà mình làm vậy cũng thấy có lỗi chứ ... như mối tình đầu của mình , hối tiếc muộn màng
     
  15. rundown113 Thành Viên Cấp 3

    bạn quá chủ động và liều cmn lĩnh nên bạn gái kia về nhà suy nghĩ ấy mà, kiểu như là anh này có phải người đàng hoàng ko hay ong bướm với con gái nào cũng vậy, dễ dãi... Bro tin mình thì làm theo cách sau:
    + Ban ngày ko nt gì cả, im lặng và cứ tối đến nhắn đúng 1 tn: chúc e ngu ngon ^^. Làm liền 1 tuần, tỏ vẻ lạnh lùng lại rồi sau 1 tuần ko nt gì hết 3 ngày liền (cái này gọi là chiêu) e ấy sẽ đặt câu hỏi liền: tại sao thằng cờ hó này đang ngày nào cũng nt sao hôm nay lại im... Sau đó, bạn hãy nói thật lòng và chân thành nhất... Đại loại kiểu mình rất thích bạn nhưng có lẽ bạn ko thích mình lắm, tc thì ko đến từ 1 phía dc nhưng dù gì mình vẫn muốn khi vui khi buồn cung chua sẽ xem nhau nhu bạn... <== con gái sẽ cảm động vì 1 đưa con trai nhu vậy.
    + Sau đó có 2 trường hợp xảy ra. 1 là em ấy sẽ xoá dc khoảng cách và nghi vấn với bạn va cho bạn 1 cơ hội (nhưng nhớ là đừng xin nắm tay nữa nghe cha nội, đi Ho cmn Tel cho lẹ ^^). 2 là sẽ cho bạn out và lúc này đành kiên trì thôi, lâu lâu vẫn nt rủ đi ăn, xem film... Kiên trì là thành cmn công nhé
    - Nhớ mua card mobi và viettel 50k gửi cho anh em 5giay comment topic này nhé vì giúp bạn
     
  16. seasonseason Thành Viên Cấp 2

    Cảm ơn anh @dungcj: Em vẫn thường mong muốn điều gì đó giản dị, nhẹ nhàng thôi nhưng mà tìm hoài chẳng thấy. Đúng là cuộc sống vẫn khi trắc trờ như vậy.

    Cảm ơn anh @Mr.Karamello: Thế anh, nếu bây giờ...em đek muốn sống im lặng nữa, đek muốn chịu đựng nữa. Dek muốn sau này phải hối tiếc vì những lúc cuộc sống cho mình cơ hội mà mình ko làm. Sống thẳng ra như anh thì bây giờ em cần làm gì? Chi tiết luôn thì tốt nhé anh.
     
  17. dragonface Audio Moderator

    Ý là em không đủ bản lĩnh thì chuyển sang đối tượng khác nhé.

    Cơ mà không phải trong cs cũng chỉ có những loại như vậy đâu, nếu theo Karamello thì em chỉ kiếm gái qua đường thôi, theo kiểu bác Dũng thì em kiếm người yêu chân thành, thật sự cũng có nhiều người với nhiều tính cách khác nhau lắm, xấu có, tốt có, hiền có, cáo có...anh gặp nhiều rồi, có điều hiền + tốt + đẹp thì hơi hiếm thôi, còn đối tượng hiện tại chắc ko hợp với em đâu, keep searching and you'll be fine.
     
  18. VIP SIM Banned

    Bác Dragonface coi bộ từng trải tình trường nhỡ ... Chắc trước giờ lừa đc nhiều em gái ngây thơ lắm lắm luôn rồi á ... =)) =)) =)) ...
     
  19. TOEIC BOOK STORE Thành Viên Cấp 3

    du học LX, trình độ Master lun đó a Sim, đừng đùa,
     
  20. 7800II Thành Viên Kim Cương

    bác luật sư được làm tuyển làm mod luon rồi à, hè hè, mai mốt nhờ bác tư vấn mấy cái hàng cỏ vứt lung tung ở nhà
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,145 (Thành viên: 0, Khách: 1,123, Robots: 22)