Tìm kiếm bài viết theo id

Tình yêu đầu, chẳng lẽ lại ra đi như thế ?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi seasonseason, 1/4/14.

ID Topic : 7287152
Ngày đăng:
1/4/14 lúc 19:28
  1. VIP SIM Banned

    LX là gì vậy em ? hixhix ... anh hẽm hiểu ...
     
  2. hanthu Thành Viên Cấp 3

    LX mà cũng ko biết, pó tay , là nouvo Lx đó hay viet tắt của Lexus
     
  3. VIP SIM Banned

    Quê em người ta hẽm có dùng từ đó nên em hẽm biết Bác ạ ... hixhix ... Công nhận 5s vui thật ... Cái gì cũng có hết . Có cả LX nữa ... hihi ...
     
  4. chimoitabuon Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Moderator

    Mr.Karamello nói thì hơi khó nghe 1 chút nhưng hiện tại thì có 1 nhiều em gái sống theo kiểu thích đc chiều chuộng và săn đón. Và cái gì đến gi cũng đến:sad:
     
  5. ndanhmanh Thành Viên Mới

    em thấy tâm sự của bác nói ở trên thì chỉ thấy nói về bản thân bác. bác nên quan tâm hỏi chuyện hằng ngày đến em ý.đề cập thẳng đến vần đề là hôm nay em cư xử này nọ khác vậy. mặc dù k phải giận nh bác cứ nói em giận a chuyện gì ah.hay co chuyện gì buồn... nói cho a biết đi . a xl... rùi kiếm chuyện tùm lum mà 8 cho vui... nếu thái độ e ý vui vẻ cải thiện hơn thì tiếp tục. còn k thì dẹp đi cho yên chuyện nhà cửa...thời buổi này lì k dc đâu bác ah. nó kết thì đã kết rùi.. lì với nó mất công bị chửi là khùng...
    Tâm sự của riêng em : thời giờ có điện thoại rồi nên các bác hãy lợi dụng nó làm phương tiện giao tiếp để hiểu nhau hơn. em và n y em giận hờn vu vơ chỉ qua dt xong làm lành giải thích rùi vẫn vui vẻ bt.mà hiểu nhau hơn, cảm thấy yêu nhau hơn nữa, gặp nhau thì k có chuyện gì sảy ra hết luôn vui cười nói chuyện với nhau. bữa nào gặp cũng dc e ý hun iu 1 cái ( hí hí sướng thấy mồ)
     
  6. hanthu Thành Viên Cấp 3

    đập con muỗi, đang ế mà chú vô kể chiện tình yêu lãng mạn hả , đậu xanh
     
  7. dragonface Audio Moderator

    Mình bản chất thiện lương nên đâu dùng thủ thuật lừa gì đâu Vip Sim ah, chỉ có thật lòng thôi :snicker:

    Còn em thì trình độ Doctor luôn :sexy_girl:

    Ấy chết, hàng họ mà bác vứt lung tung thế không được đâu :sad:

    Thời hiện đại, phong cách hiện đại, yêu cũng hiện đại lun, giống như chơi trò chơi vậy, chán lắm, chủ yếu là có kỹ năng nắm bắt tâm lý người khác được không Tình yêu đầu, chẳng lẽ lại ra đi như thế ?

    Qua box xe máy nhiều lắm Vip Sim ơi, mà bây giờ LX cũng lỗi thời rồi Tình yêu đầu, chẳng lẽ lại ra đi như thế ? - 1
     
  8. VIP SIM Banned

    Lừa mà ko để người ta biết bị lừa hả Bác Dragonface ??? Bác thật là tài cao , hôm nào cho em theo học hỏi với ... hihi ...

    Hôm trước em hỏi Bác 1 lần là lừa đc bao nhiêu em rồi , Bác rl ko nhiều cũng không ít Bác nhớ hem ??? Ở trên chẳng qua em hỏi cho vui thôi , chứ câu rl của Bác em đã biết hôm trước rồi ... hehe ... :snicker::snicker::snicker:
     
  9. dragonface Audio Moderator

    Vip sim sửa quote thế người ta hiểu lầm chết. Chính xác Vip sim hỏi là: "có quen nhiều người chưa" và câu trả lời là như vậy, chứ mà hỏi "đã lừa được em nào chưa" thì câu trả lời là không có ai nha :snicker: Lừa với quen là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau ah Tình yêu đầu, chẳng lẽ lại ra đi như thế ? Vì bản chất mình hiền lương hoàn toàn không muốn lừa người khác thôi :snicker:
     
  10. VIP SIM Banned

    hí hí ... Bác cho em sr vì nhớ lộn nhé . Vậy hôm nay Bác Dragonface cho em hỏi thêm 1 câu nữa nhé ... keke ...

    Với câu rl của Bác hôm trước là bác đã quen được nhiều nhiều và nhiều ... em rồi . Vậy hôm nay em hỏi tiếp Bác mần được nhiều nhiều em chửa ??? hé hé ...
     
  11. quayhaku? Thành Viên Cấp 2

    Ai là chủ topic vậy ta?Tình yêu đầu, chẳng lẽ lại ra đi như thế ?Tình yêu đầu, chẳng lẽ lại ra đi như thế ? - 1
     
  12. Doctor_Huy Banned

    Em cũng đã gặp tình trạng như chủ thớt nhưng khác ở chỗ là e mần nhiều hơn cơ Tình yêu đầu, chẳng lẽ lại ra đi như thế ? nhưng một khi em nó quay đi là không thèm quay lại Tình yêu đầu, chẳng lẽ lại ra đi như thế ? - 1 dù mình có làm gì nó nhưng tình cảm của nó không dành cho mình cũng vậy thôi thớt Tình yêu đầu, chẳng lẽ lại ra đi như thế ? - 2 thậm chí 1 tn chúc ngủ ngon cũng k có nữa là :v 1 lời khuyên chân thành với chủ thớt là bái bai ẻm đi rồi tìm người khác tốt hơn Tình yêu đầu, chẳng lẽ lại ra đi như thế ? - 3 dây dưa phí time và tiền bạc của bản thân Tình yêu đầu, chẳng lẽ lại ra đi như thế ? - 4
     
  13. dragonface Audio Moderator

    Câu hỏi personal quá Vip Sim ah, xin phép hem trả lời nha, tính đặt câu hỏi giăng bẫy mình à :snicker:
     
  14. VIP SIM Banned

    Ùi zời ... Có gì mà riêng tư hả Bác ??? Tại Bác hẽm hỏi em câu đó thôi , Bác hỏi là em RL ngay ... Tình yêu đầu, chẳng lẽ lại ra đi như thế ?Tình yêu đầu, chẳng lẽ lại ra đi như thế ? - 1Tình yêu đầu, chẳng lẽ lại ra đi như thế ? - 2Tình yêu đầu, chẳng lẽ lại ra đi như thế ? - 3Tình yêu đầu, chẳng lẽ lại ra đi như thế ? - 4Tình yêu đầu, chẳng lẽ lại ra đi như thế ? - 5 ... Bác đẹp trai , to con , gái theo nhiều ... trước giờ hớt được bao nhiêu em rồi ??? Bác kể ra cho Ae cùng vui đi ... kaka ...
     
  15. seasonseason Thành Viên Cấp 2


    Hi anh, nếu em vẫn muốn tiếp tục với người này, bằng cách nào đó...chẳng lẽ em lại lặng lẽ theo dõi cô ấy từ xa mà thôi? Biết là mình yêu ai đó, mà như thế này thì thật là buồn.
     
  16. TOEIC BOOK STORE Thành Viên Cấp 3

    lầm chết lun, hok có đâu nha
     
  17. seasonseason Thành Viên Cấp 2

    Các bác ơi, còn ai ở đây không ? Cho em 1 cách nào đó đi, để níu kéo lại tất cả. Em tuyệt vọng quá, ko muốn như thế này. Mấy ngày hôm nay em không gặp, điện thoại ko nghe, nhắn tin không trả lời rồi.
     
  18. dragonface Audio Moderator

    Em càng quỵ lụy thì người ta càng coi thường, càng khó tới gần à. Quan trọng là em phải hiểu người kia muốn gì thì em cho người kia cái đó. Nhớ cân nhắc được - mất trước khi tiến hành nha em.
     
  19. seasonseason Thành Viên Cấp 2

    Anh nghĩ thế nào về định nghĩa:

    1. Cố gắng và kiên trì, có công mài sắt có ngày nên kim.
    2. Tự xác định trước con đường đi, dừng lại trước khi quá muộn để khỏi lãng phí thời gian.
     
  20. dragonface Audio Moderator

    Em đang có 2 lựa chọn phải không.

    Em chọn con đường thứ 1 thì em phải xác định trước: Em sẽ mất rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, cộng với em phải có 1 chút bản lĩnh nữa. Càng có bản lĩnh thì càng mất ít thời gian, tiền bạc và công sức cho 1 cuộc tình. Biết mình biết ta trăm trận trăm thắng.

    Nếu với tư cách là 1 người anh trai khuyên em thì anh nghĩ em nên chọn con đường thứ hai,bởi lẽ trong cuộc tình này thì em đã thua, thua từ rất sớm rồi, em đã quá quỵ lụy, bộc lộ cho người ta thấy điểm yếu của mình và tiêp tục sẽ rất dễ phải phục vụ người ta đó.
     

Chia sẻ trang này