Tìm kiếm bài viết theo id

Tình yêu đầu, chẳng lẽ lại ra đi như thế ?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi seasonseason, 1/4/14.

ID Topic : 7287152
Ngày đăng:
1/4/14 lúc 19:28
  1. seasonseason Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    5/3/11
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    402
    Thực ra thì em rất ghét những thằng hay mang chuyện tình cảm ra kể lể, khóc lóc ở những chốn đông người như facebook hoặc các diễn đàn vì thực sự như vậy rất chi là yếu đuối và ngốc nghếch, phần là trước giờ em cũng chẳng quen ai, chưa yêu ai. Càng thấy bọn yêu nhau rồi cãi nhau, rồi tan vỡ, rồi đau khổ thì em lại thấy có chút gì đó vui vẻ, và cười cái sự ngu ngốc của bọn đấy, vì thực ra là cuộc sống còn có nhiều điều đáng để lo lắng hơn là suốt ngày u sầu vì ba cái chuyện tình cảm nhảm nhí như vậy.

    Nhưng…chạy đâu cho trời hết nắng? Hôm nọ tình cờ lên facebook, thấy hình của 1 cô bé trong rất chi là dễ thương, nụ cười lại hiền lành nữa. Em như chết lịm, thế là cũng mon men, add facebook, rồi chat chít, xin số điện thoại, nhắn tin, gọi điện tâm sự này nọ, không ngờ là có vẻ như em ấy cũng có cảm tình với em. Gần cả tháng trời như vậy rồi thì em nó cho gặp mặt. Em thì sinh 89, còn em nó thì 92, nghĩ là tuổi tác cũng không có gì quá chênh lệch đúng không các bác?

    Buổi hẹn đầu tiên hai đứa lên café Country House, khung cảnh nhẹ nhàng, 2 đứa ngồi nói chuyện phiếm mãi đến 10h30 mới về. Stop ! Em ra về mà tâm trạng háo hức vui vẻ giống như chàng trai tuổi 18 vậy. Nhà em ấy thì ở Gò Vấp, còn nhà em thì ở Quận 10, mà thấy chẳng có chút gì xa xôi. Buổi hẹn thứ 2 thì cũng chỉ là đi uống nước gần nhà em nó, em “xin” em ấy cầm tay, và em ấy cho thất các bác ạ, Great ?

    Thế nhưng…sau buổi này, em ấy tự nhiên lại quay ra cư xử kiểu lạnh lùng sao đó, không còn trả lời tin nhắn hay nghe điện của em thường xuyên nữa, cái gì cũng nhỏ giọt giống như cảm hứng vậy. Vài buổi hẹn khác thì không cho nắm tay nữa, còn tỏ ra giữ khoảng cách. Em rối bời quá, tưởng là tình yêu đầu tiên của cuộc đời sẽ đến ở tuổi 25 và không có một chút vụ lợi. Vậy mà rốt cuộc những hi vọng em ấy cứ gieo lên chút ít rồi lại lấy đi. Chẳng có chút lí do gì hết. Em thất vọng quá, người gầy hẳn, công việc lại ngày càng áp lực. Thật chẳng biết có một chút động lực nào để chăm lo bản thân và công việc nữa.

    Ai đó đi ngang qua đây, có thể tư vấn cho em lý do (“nếu có”) về sự quay lưng lạnh lùng của cô ấy không? Và em phải làm gì trong những phút đau khổ, rối bời như thế này.

    Cảm ơn nhiều vì những góp ý chân thành ạ.
     
  2. VIP SIM Banned

    Bác gấp quá ... em là em chờ con gái nắm tay em trước ko à ... Đến khi đó là em nắm ngược lại cái ấy ấy của em nó luôn ... kaka ...
     
  3. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Phụ Nữ khi yêu nó vậy đó, vụ này ngon ăn rồi, cứ tấn tới đi, khi muốn có người yêu phải chai lì, phải đổ nhiều công sức chứ của ôi đâu mà cứ muốn là được, có khó khăn cứ giới thiệu cho dungcj cua demo dùm cho bạn học hỏi Tình yêu đầu, chẳng lẽ lại ra đi như thế ?
     
  4. nguyenvanthuon Thành Viên Cấp 4

    khỏi đọc , đi ra đây , đã khóc còn bày đặt lí sự
     
  5. TOEIC BOOK STORE Thành Viên Cấp 3

    chú quá dữ, có vụ demo mới ghê
     
  6. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    hì hì! làm dùm mấy người rồi, đến vụ nắm tay, ôm hôn mà còn không biết, mình cua dùm làm tùm lum thứ trước cho nó học hỏi Tình yêu đầu, chẳng lẽ lại ra đi như thế ?
     
  7. dragonface Audio Moderator

    Chắc là đã có đối tượng khác ngon cơm hơn bạn rồi đó, buổi thứ 2 đã cho bạn nắm tay thì tại sao người khác lại không thể?
     
  8. seasonseason Thành Viên Cấp 2


    Làm thế nào để ngon ăn được hả Bro? Em mấy hôm nay đau khổ, buồn bực, chẳng làm được việc gì nên hồn. ĐT em gọi vài lần nữa, nhắn tin vài lần nữa mà thấy im quá, nên em thôi, sợ người ta phiền. Hix
     
  9. seasonseason Thành Viên Cấp 2

    Hix, thật không muốn tin.
     
  10. TOEIC BOOK STORE Thành Viên Cấp 3

    cao thủ du học LX đã xuất hiện, chủ thớt nen nghe theo nè,ko trúng thì trật à, mà xác suất trật cao hơn trúng, hehe
     
  11. dragonface Audio Moderator

    Sự thật nó tàn nhẫn vậy đó, em ấy càng xinh đẹp thì càng có nhiều đối thủ khó chơi ah :sad:, em nhắm em tương xứng dc thì cứ tiến tới, còn không thì...

    ...em sẽ trở thành vệ tinh của người ta trong 1 tgian dài,em có thể thắng nếu em chịu nhẫn nhịn, nhưng chua lè ah :sad:

    Em sao cứ móc méo anh thế,em không phải du hoc sinh LX chắc Tình yêu đầu, chẳng lẽ lại ra đi như thế ?
     
  12. Always Ready I CAN DO IT !

    quên đi bác, tình yêu bây giờ ảo lắm. ở vậy, mốt kiếm đứa con nuôi, là single dad kaka
     
  13. seasonseason Thành Viên Cấp 2


    Cảm ơn anh đã nhiệt tình theo dõi topic và comment với em, nhưng em nghĩ mình không quên được bác à. Em chỉ không hiểu được cái cảm tình mà em ấy có lẽ đã từng dành cho em, nó biến đi đâu mất rồi. Con gái có khó hiểu như vậy không?
     
  14. sqhsqh Thành Viên Cấp 4

    có thể đang thử bác đấy
    áp dụng nước chảy đá mòn , đẹp chai k bằng chai mặt đi bác,nt k thấy trả lời thì cứ nhắn,mà ít thôi,kiểu như dặn dò vậy đó,còn k trồng cây si gần nhà luôn (nhưng hơi mất thời gian)
     
  15. Poseidon88 Thành Viên Cấp 1

    Tội nghịp bác thớt, thôi ko ai gíup tui mạn phép múa rìu cái. Mới học dc có 1 chiêu căn bản môn kua gái chia cho bác luôn.Chiêu này chỉ có tác dụng khi bác nhìn dc dc hoặc phong cách tí .Lần sau đi kua gái nhớ điều tra kỹ coi đối tượng có thích mình chút xíu nào ko, có là 1 lợi thế.Tấn công liên hoàn trong 2 tuần (tối đa 1 tháng thôi) chuẩn bị tài chánh chở em đi chơi liên tục, nhắn tin, wan tâm này nọ ngụ ý là tạo sự gần gũi đó mà....rồi ngưng, biến mất tích sau đây sẽ xảy ra 2 TH
    -Níu gái thích bác sẽ nt, hoặc gọi điện cho bác coi như thành công
    -Không thấy là tạch rồi,bạn đã bị loại vì trong tg bác dành tg cho e nó thì bọn gái đẹp đang lựa chọn đối tượng,ko phải mồi mình bác tấn công nhé mà là cả chục đấy.
    Con gái nó có cái đặc điểm siêu nhân là ko thích vẫn đi với trai bình thường nhéTình yêu đầu, chẳng lẽ lại ra đi như thế ?. Lưu ý là không bao giờ tỏ ra lụy nó, cho biết mình thích nhưng làm quá là phản tác dụng. Chuyện trai gái này nó rất rất khó nói đây chỉ là chiêu đầu tiên theo phương châm "ko được thì thôi" còn bác cảm thấy đáng,quyết theo bằng được thì hên xui thôi cái đó ko nói
     
  16. hoangminhvu91 Thành Viên Cấp 3

    "cái gì của mình sẽ là của mình. cái gì ko phải cho dù theo đuổi mãi cũng ko đc "
     
  17. luancauxang Thành Viên Cấp 2

    kinh nghiệm của e khi qua 5 mối tình đầu đó là: đối với con gái thì nên cuồng nhiệt lúc đầu sau đó nhả dần dần để xem thái độ thế nào...bác đừng có bám quá làm cái tôi của mấy ẻm dâng cao...chịu khổ cũng chỉ là bác thôi... mà e thấy 89 với 92 là phú quý đó nhưng khó đến với nhau được Tình yêu đầu, chẳng lẽ lại ra đi như thế ?
     
  18. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Chú mày ăn dưa bở rồi, em nó muốn trai phải chịu chi (có nhiều thằng như vậy càng tốt), mua cho vài món quà đắt tiền bảo đảm khác ngay. Hiểu chửa ?
     
  19. khach5giay Thành Viên Cấp 5

    thử đô_la thần chưởng coi có ngất ko?
     
  20. quảbáonhãntiền Thành Viên Cấp 2

    chia sẻ facebook em nó lên đây sẽ có nhiều cao nhân giúp thớt hơn Tình yêu đầu, chẳng lẽ lại ra đi như thế ?
     

Chia sẻ trang này