Tìm kiếm bài viết theo id

lại một tên lừa đảo mới các bạn cẩn thận

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi hoai-binhduong, 3/4/14.

ID Topic : 7290468
Ngày đăng:
3/4/14 lúc 16:50
  1. hoai-binhduong Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    8/7/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    582
    lại một tên lừa đảo mới các bạn cẩn thậnlại một tên lừa đảo mới các bạn cẩn thận - 1lại một tên lừa đảo mới các bạn cẩn thận - 2......................................
     
  2. 7800II Thành Viên Kim Cương

    đơn giản thế thôi à, nó có tham gia 5s ko
     
  3. binhsh01801 Thành Viên Cấp 5

    có mua bán trên này kg mà anh em cảnh giác
     
  4. lahuuthai Thành Viên Kim Cương

    Công bằng mà nói, bị tố lừa đảo thì ra đối chứng', ko dối chứng thì xác nhận là lừa đảo
    Bởi vì chẳng ai bán thiếu cho người ko wen, cũng chẳng rảnh để cảnh báo cho mọi người trên 1 diễn đàn mà thằng lừa đảo chẳng bao giờ vô
     
  5. hoai-binhduong Thành Viên Cấp 3

    trc khi quen mình nó cũng từng mua hàng trên 5s
     
  6. hoai-binhduong Thành Viên Cấp 3

    lúc trc thi ko có quen, sau khi nó mua hàng lần 1 nói là đồng hương nên mình cũng thương tình bán chịu ko ngờ quê với quán nó lại làm vậy chứ
     
  7. DucHuyMobile.VN Thành Viên Cấp 4

    Nguyên tắc : ko bán thiếu là tốt nhất
    Giờ ngay cả những đại lý lớn họ cũng chẳng cho thiếu nữa. Cứ tiền tươi thì hàng thơm !
     
  8. zopipus Thành Viên Cấp 4

    chí lý
     
  9. tanflash Thành Viên Cấp 3

    mới mua hàng có 2 lần mà đã bán thiếu rồi à.Ai biểu lơ đãng chi rồi bị lừa
     
  10. tucute2 Thành Viên Kim Cương

    nhiều ng lạ thật có bao nhiêu tiền đâu mà làm mất uy tín bản thân, rẻ rúng
     
  11. hoai-binhduong Thành Viên Cấp 3

    mình đi làm xa quê để kiếm ăn, gặp nó cũng cùng huyện, ngờ đâu nó lại như vậy, đúng là nuôi ong tay áo hic hic
     
  12. LeeKaH Thành Viên Kim Cương

    coi như bài học kinh nghiệm nhé, ng trong nhà còn trộm cắp của nhau huống gì người ngoài
     
  13. vietthang Thành Viên Cấp 6

    hic cùng quê thì cùng quê chứ đâu có thân và biết rõ đâu mà đã cho chịu , hên là cũng ít
     
  14. bachmaon12 Thành Viên Mới

    Bạn cho nó nợ mà ko biết nó nhà nó ở đâu ah?
     
  15. hoai-binhduong Thành Viên Cấp 3

    mình có biết chỗ ở của nó luôn, đến tận nơi đòi rồi mà nó nói nó ko có tiền, trả biết làm sao nữa hic, chỉ biết lên đây bảo a e đừng để bị nó lừa nữa thôi
     
  16. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Những vụ lừa đảo… ít ai ngờ!



    Thời gian gần đây, trên địa bàn TP Hồ Chí Minh xảy ra nhiều vụ lừa đảo bằng thủ đoạn khá “độc” và mới. Để giúp bạn đọc cảnh giác, chúng tôi ghi nhận và phản ánh một số vụ việc điển hình như sau:



    1. Để chuẩn bị cho phi vụ lừa đảo “không đụng hàng”, Trịnh Cẩm Tiêu (50 tuổi; ngụ phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) mua nhiều xấp tiền “đô la âm phủ” rồi bỏ vào bịch nilon đem cất giấu ở nhà. Sau đó, y lên mạng chat và làm quen với một phụ nữ tên Yến ngụ quận Gò Vấp.
    Tiêu giới thiệu mình là Việt kiều Mỹ mới về nước, chưa vợ, chưa con và ngỏ ý muốn tìm hiểu chị Yến. Chị Yến vốn cũng đang cô đơn nên chấp nhận lời tán tỉnh. Sau khi khâu chuẩn bị hoàn thành, Tiêu mua tờ Báo Mua & Bán thấy có đăng thông tin chị Hoàng Thị Thu Huyền ở quận 7 cần bán chiếc xe SH 150i BKS 54Z6-8568 còn khá mới nên y chọn làm “con mồi”.
    Thế là Tiêu lại lên mạng và nhờ chị Yến đến nhà chở mình đi mua chiếc xe gắn máy để làm phương tiện đi lại trong thời gian ở Việt Nam. Chị Yến tưởng thật nên chạy xe đến đón Tiêu trên đường Quang Trung, quận Gò Vấp. Trước khi khởi hành, Tiêu mang bịch nilon “đô la” âm phủ đưa cho chị Yến rồi bảo: “Cất giùm anh 200 triệu vào cốp xe”.

    Gần một giờ sau, Tiêu và chị Yến đến nhà chị Huyền. Tiêu giới thiệu chị Yến là “bà xã” và cho chị Yến đứng tên mua xe. Sau khi thỏa thuận, Tiêu đồng ý mua chiếc xe trên với giá 7.000 USD rồi kêu chị Yến làm thủ tục mua bán xe với chị Huyền. Trong lúc hai người này đang căm cụi viết giấy mua bán thì Tiêu lén lấy giấy đăng ký xe đút vào túi rồi yêu cầu chị Huyền cho chạy xe thử. Vì còn chị Yến ở lại nên chị Huyền không nghi ngờ gì mà liền đưa chìa khóa xe cho Tiêu.
    Sau đó, do đợi quá lâu mà Tiêu không quay lại nên chị Yến mở cốp xe lấy bọc tiền ra để trả cho chị Huyền thì bàng hoàng phát hiện... Biết mình bị lừa, chị Huyền liền trình báo với cơ quan Công an. Tuy nhiên, sau đó cơ quan Công an xác định chị Yến chỉ là người bị lợi dụng chứ không phải là đồng bọn của Tiêu.

    2. Cũng với mục đích muốn mọi người cảnh giác với thủ đoạn mới của kẻ lừa đảo, Trung tá Nguyễn Thanh Tùng, Phó Đội trưởng Đội 8, PC 45, Công an TP Hồ Chí Minh cung cấp cho chúng tôi hai vụ lừa đảo mà Đội này đang thụ lý giải quyết cũng thuộc dạng… ít ai ngờ.
    Một buổi trưa giữa tháng 7/2012, ông Tài, chủ cửa hàng ĐTDĐ nằm trên đường 3-2, quận 10 nhận được điện thoại của một người đàn ông yêu cầu mang hai máy ĐTDĐ Iphone đến phòng 404, lầu 3, khách sạn T.B. trên đường Sư Vạn Hạnh. Tuy chẳng biết người khách này là ai nhưng thuận mua vừa bán, nên sau khi thỏa thuận, ông Tài cho “lính” mang 2 điện thoại đến khách sạn T.B.. Đến nơi, “lính” của ông Tài nhờ lễ tân khách sạn gọi vị khách kia xuống nhận máy. Vừa nhận xong ông ta bảo vội quá nên quên mang tiền xuống và nói “lính” của ông Tài ngồi chờ.
    Đợi hơn nửa tiếng đồng hồ mà chẳng thấy tăm hơi, nhân viên của ông Tài sốt ruột đi thang máy lên phòng 404. Nhưng chỉ ít giây sau người đàn ông kia đi một thang máy khác xuống khách sạn rồi nhanh chân lên xe đồng bọn chờ sẵn trước khách sạn tẩu thoát.
    Vụ thứ 2 là trường hợp của ông Hảo, chủ một cửa hàng bán xe gắn máy cũ ở quận Tân Bình. Ngày 21/7, ông Hảo đang ở cửa hàng thì có một người đàn ông tuổi trung niên đến xem xe và chọn mua chiếc SH. Ông ta đặt cọc trước 5 triệu đồng và hẹn sẽ quay lại sau để mua xe. Hai ngày sau, lúc ông Hảo vừa rời cửa hàng để đi công chuyện thì người đàn ông này lập tức vào cửa hàng. Ông ta hất hàm hỏi một nhân viên: “Anh Hảo đâu rồi cháu?”. “Dạ, chú Hảo vừa mới đi công chuyện” - nhân viên đáp. “Bữa hổm anh Hảo nói có chiếc SH còn ngon lắm nên chú đã đặt cọc trước 5 triệu để chắc ăn. Hôm nay chú đến lấy xe luôn”.
    Chưa đợi nhân viên này phản ứng, người đàn ông rút điện thoại gọi ngay cho ông Hảo rồi nói lớn: “Anh Hảo hả, em Phương đây! Em đến lấy chiếc SH, anh nói với nhân viên một tiếng nhé”. Người đàn ông này chuyển máy cho nhân viên nghe. Ông Hảo dặn dò nhân viên nhớ trừ 5 triệu tiền đặt cọc cho ông Phương rồi cúp máy. Nhân viên này tưởng vị khách kia là người quen của chủ nên chẳng chút cảnh giác.
    Vì vậy mà khi khách yêu cầu đưa chìa khóa để nổ máy thử thì nhân viên này làm theo chẳng chút nghi ngờ. Ông khách leo lên xe ngồi rồi đề máy kéo ga vọt mất…


     
  17. huongbaby Thành Viên Bạch Kim

    Anh em Minh Lua danh cho 1 tran cho chua Cai Lua Dao di anh
     
  18. hoai-binhduong Thành Viên Cấp 3

    hiii đánh nó khác ji mình bằng nó ah
     
  19. anthanhnguyen Thành Viên Cấp 4

    đồng hương mà đi xa là ko tin được
     
  20. longvip21 Thành Viên Cấp 5

    Quốc Việt là face của chủ thớt hả .
     

Chia sẻ trang này