Tìm kiếm bài viết theo id

Cần tìm Thầy chữa trặc chân có uy tín tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Mrbean0503, 14/4/14.

ID Topic : 7308028
Ngày đăng:
14/4/14 lúc 22:07
  1. Mrbean0503 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    85
    Chào mọi người , mình đi đá banh và bị trặc gối . Bạn nào có địa chỉ Thầy uy tín thì share cho mình nhé . Đang cần gấp . cám ơn mọi người nhiều
     
  2. seller_DK Thành Viên Vip

    Sao không docter cho đơn giản nhỉ ><"
     
  3. vannguyentran Thành Viên Cấp 3

    gần cvien le thị rieng có cái giáo xứ ji đó
     
  4. Mrbean0503 Thành Viên Cấp 1

    Thanks bạn . Chắc phải qua bên chấn thương chỉnh hình thôi !!!
     
  5. Katy_Tina Thành Viên Cấp 4

    Thầy Hiền,ko nhớ địa chỉ nhưng bạn đi đường cách mạng tháng tám nếu hướng quận 1 xuống thì qua công viên lê thị riêng chút nhìn bên tay phải có giáo xứ An Lạc, quẹo vào đó khoản 20m nhìn bên phải là có cái bảng thầy hiền chuyên trị trật khớp bong gân, mình bị mấy lần toàn lại đây trị hết
     
    SâuLì thích bài này.
  6. taythainguyen Thành Viên Cấp 4

    Mình k nhớ dc chính xác, chỉ nhớ là đối diện bệnh viện Tuần Chính T.HD có cái hẻm. Bạn đi vào khoảng 100 mét, rẻ bên trái là thấy phòng khám sửa trật gần hơi bị hay. Củng hơi chảnh đó, có gì Bạn hỏi mấy chú ôm xe trước hẻm nhé
     
  7. Katy_Tina Thành Viên Cấp 4

    Chổ thầy Hiền chỉ làm buổi sáng, có đi thì đi buổi sáng thoi, chiều thầy ko làm nhá bạn
     
  8. Mrbean0503 Thành Viên Cấp 1

    Cám ơn bạn . Giá cả thế nào bạn ??
     
  9. SATAN-ĐI-DYLAN Thành Viên Bạch Kim

    vô chấn thương chỉnh hình cho lành trước có đứa bạn bị té nứt xương mà nghe bảo đi bó thuốc nam mà có thấy khỏi đâu đau quá và bv nó chup hình là nứt xương đi bó bột hết.
     
    QuiHoang thích bài này.
  10. truongtriluan64 Thành Viên Cấp 1

    ngay góc đèn xanh đèn đỏ đường bà hom... có chổ ong chuyen trị trật khóp. bong gân... hay lám... hum qua mới đá banh bị lật ngón chân lên. vô ổng bấm mấy cong gân rồi đột nhien bẽ và kéo cái thiệt mạnh... dm chay nước mắt.... đám thuốc.... 80n cho 1 lần như vậy... mình dinh 1 lần và bay giờ cái chan co thể đi nhẹ nhẹ dc rồi.
     
  11. VIP SIM Banned

    Chùa nằm dọc kênh nhiêu lộc , đoạn giữa cầu kiệu và cầu bông . Mình ko nhớ tên , mỗi ngày có hằng trăm lượt bệnh nhân ghé trị bệnh , các thầy trong chùa trị ko lấy tiền , bạn muốn góp bao nhiêu thì bỏ vào thùng tiền . Nơi này khá uy tín và đã có rất lâu rồi ( theo mình biết thì trên chục năm ). Bạn ghé thử nơi này nhé .
     
  12. hleb782 Thành Viên Mới

    Zô bệnh viện Chợ Rẫy khám đi, tuy đông 1 chút nhưng an tâm, chụp cái X quang kiểm tra rồi qua nắn bột, tổng cộng chưa đến 400 - 500k. Nếu sợ đông thì canh sáng thứ 7 đi khám.
     
  13. Toàn-NT Thành Viên Bạch Kim

    đúng rồi. mấy ca khó bs bó tay nên qua mấy ông thầy tàu nắn lại. thằng em bữa té bị cong cánh tay. bs nói phải bẻ gãy rồi mới bó bột. ra ông tàu ở q5 nắn xương lại cho thẳng luôn mất tới cả tháng.
     
  14. thach_anna Thành Viên Cấp 5

    chỗ này mẹ e đi rồi nè, thấy đông lắm
     
  15. VIP SIM Banned

    Anh cũng thường ghé ở đây lắm ... hihi ... Hình như nơi này khá nổi tiếng em nhĩ , anh biết trên chục năm rồi , nhưng có tự bao giờ thì anh ko biết .
     
  16. samsungjapan Kinh Doanh Điện Thoại

    Giờ thời đại gì mà chỗ chữa bệnh chảnh chọe còn lao đầu vô bạn..
    Cách đây 10 năm có vô cái chơ Tân Phước để chữa, thấy người ta cũng chữa ở đó đông lắm, có giường nằm nghỉ mấy ngày luôn, ghé đó cho nó chỉnh lại khớp, rồi mua thuốc về tự xoa theo giờ thôi, vài ngày là DONE. Đã qua cái thời đi đá banh bị treo chân rồi, nhớ quá...
     
  17. levuhoang1088 Thành Viên Cấp 2

    trước khi qua chùa bác nên Chụp hình lại để xem thử có bị nứt xương hay có bị vấn đề nặng về xương ko?
    Và có thêm film chụp thì thầy sẽ xem bệnh dễ hơn.
    Chỗ này hình như là chùa VẠN THỌ, nằm trên đường bờ kênh phía bên Trần quang khải ( nói chung là em ko nhớ tên đường chính xác - 1 bên là Nhà thi đấu Rạch Miễu khu Phan Xích long, thì chùa Vạn thọ nằm phía bên kia nhé, )
    Bên chùa thì chỉ nhận chữa cho mọi người từ đầu giờ chiều đến cuối giờ chiều ( cái này ngày trươc em khám thì được bít là vậy ) từ 13h30 -> 4h30 hay sao đó.
    Thứ 7 và CN hình như là nghĩ. Chỉ khám từ thứ 2 đến thứ 6.
    Vào đây khám nếu ở nhà có Băng ( băng dùng để băng bó nắn xương - có thì mang theo, ko có thì vào chùa mua cũng được )
    Khám ở đây bốc số thứ tự, đến lượt là thầy kêu tên để khám. Nhớ là phải chụp hình, vì đôi lúc mình bị nứt xương mà ko bít, thì vô tình làm nặng thêm, Vì nếu thấy nhẹ thì thầy khám , còn nặng thì thầy cũng kêu đi chụp hình đó.
    Bốc số đến lượt thì vào khám, thầy khám trực tiếp, hỏi sự tình, hỏi về vị trí đâu, và thầy sẽ nắn để kiểm tra khớp cơ , .... Sau khi khám xong thầy sẽ báo bên bộ phận bốc thuốc đắp , bên đó họ sẽ đắp thuốc cho mình miễn phí. Nhưng mình tốn tiền mua cái băng vải để băng giữ thuốc ( Và thường sau khi khám xong, mỗi người tự bỏ vào thùng tiền, gần như là tiền công, ai có bao nhiu thì cho bấy nhiu, em cho từ 20k đến 50k.)
    Thường là thầy sẽ hẹn 1 tuần sau hoặc 3 ngày sau lên kiểm tra lại xem có bớt ko?
    Còn lại các bác cứ hỏi thầy sẽ được thầy tư vấn kỹ hơn.
    Theo em bít thì thầy là người trong chùa luôn, nhưng thầy học bên khoa CHỉnh HÌnh và bên chữa bệnh của Phật giáo, nên thầy mở khoa khám tại chùa để giúp một số người. Qua thời gian dài vì chữa mát tay nên giờ chỗ này thành nơi khám luôn. Thầy năm nay chắc kg?35 tuổi đó.
    Mình khám 2 lần rồi, anh mình cũng khám ở đây, cũng dá banh trật chưng, có khi bị sưng to, lên đây khám và băng thuốc có tiến triển, đỡ hẳn, và thầy cũng nắn khớp lại rất lẹ, khám là nắn liền tại chỗ và đỡ đau hẳn chứ ko bị nhức rêm như ban đầu.
    Chúc bác mau hết đau
     
    SâuLì thích bài này.
  18. VIP SIM Banned

    Bác này nói đúng đó thớt ơi . Nếu cảm thấy nhẹ thì ko cần chụp phim , còn nậng thì thớt chụp thêm phim và đến chùa chữa bệnh nhé . Chúc thớt mau hết bệnh ...

    Mấy ngày nay em cũng chở nhỏ bạn em qua đó chữa cái chân , chân nó bị bong gân chổ mắt cá chân , khoảng 1 tuần nay giờ thĩ đỡ nhiều rồi ạ .

    p/s: Trước em có té xe gãy xương vai ( cọng xương chổ hang cua ). Chổ này thì ko thể bó bột được vì vị trí như thế . Em vào BV GĐ thì bác sĩ trong đó cho em đeo cái dây chằng 3 tháng ( giống đeo dây cặp học sinh ) . Đến khi gỡ ra thì 2 cọng xương chênh nhau ( cọng trên cọng dưới nhưng lành và dính liền nhau ) . Giờ em để thế này luôn chứ ko mổ ra và bắt óc , chổ đó giờ em vẫn cảm thấy bình thường chứ ko yếu đi . mà công nhận gãy xương đau thật , suốt tuần đầu nhức ko thể ngủ đc dù có thuốc giảm đau ... hixhix ...
     
  19. dokhai Thành Viên Cấp 4

    bị cái này ko việc gì phải vào bệnh viện cho phức tạp và tốn kém. Mấy ông thầy có mấy bài thuốc xoa bóp mà các bạn phía trên giới thiệu là hay rồi, chọn 1 chỗ mà đi. chẳng hạn vào chùa thì ok
     
    SâuLì thích bài này.
  20. choquanao Thành Viên Cấp 4

    Viện Y Dược Học Dân Tộc
    273 Nguyễn Văn Trỗi - Phường 10 - Quận Phú Nhuận
    P/s : Yêu cầu khám TS.Ngọc Lan nhé
     

Chia sẻ trang này