Tìm kiếm bài viết theo id

Thất vọng về chất lượng hàng hóa và dịch vụ hậu mãi của shop muabanhangnhat.net

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi vuongminh05, 19/4/14.

ID Topic : 7316091
Ngày đăng:
19/4/14 lúc 23:13
  1. vuongminh05 Thành Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    13,503
    Bài viết này chỉ là kể lại kinh nghiệm cá nhân, mang tính chất cảnh báo, nếu BQT 5s thấy ko phù hợp thì có thể close hoặc xóa topic Thất vọng về chất lượng hàng hóa và dịch vụ hậu mãi của shop muabanhangnhat.net

    Năm ngoái thông qua 5s mình có mua 1 cái quạt hiệu Teknos có remote điều khiển từ xa (hàng nội địa Nhật, made in China) tại shop muabanhangnhat.net, shop này hoạt động khá nhiều trên diễn đàn 5s nên mình cũng an tâm (nhiều topic quá mình liệt kê ko hết, chỉ cần vào five.vn gõ số đt 0938002775 là ra topic), mình ở Gò Vấp nhưng lúc đó có việc bên Tân Phú nên sẵn ghé mua luôn, giá 750k.

    Quạt bảo hành 6 tháng, mình xài đc khoảng 10 tháng thì quạt hư, cắm nguồn vẫn lên, bấm nút thì vẫn kêu tít tít nhưng quạt ko chạy. Vì hết bảo hành nên mình đem qua chỗ mình mua (tức là shop muabanhangnhat.net) để sửa chữa.

    Vì hết bảo hành nên mình nói thẳng là quạt mình mua ở shop, giờ bị hư, sửa hết bao nhiêu tiền thì mình gửi. Có 2 chị nhận quạt và ghi lại số đt của mình, nói là sửa xong sẽ alo, cũng sớm thôi.

    Khoảng 5 ngày sau mình không thấy shop alo, mình chủ động gọi lại số 0938002775 khoảng 2-3 lần thì không thấy bắt máy, hôm sau mình lấy số phụ gọi thì ko bắt máy nhưng gọi lại liền số phụ ngay sau đó (trong khi số chính của mình gọi 2-3 lần thì ko bắt máy cũng ko thấy gọi lại). Lúc gọi lại số phụ thì mình hỏi cái quạt mình gửi sửa xong chưa, anh chủ bảo để hỏi lại thợ, chắc ngày mai sẽ xong, có gì gọi lại cho mình.

    Mình chờ khoảng 2 ngày ko thấy gọi lại, mình tiếp tục alo thì nói xong rồi, kêu mình qua lấy. Lúc mình chạy wa có 1 chị giao quạt cho mình, mình thấy hơi khác cái mình gửi (mới hơn chút xíu - mình nghĩ shop vệ sinh lại), nhưng mình cũng ko quan tâm, hỏi tiền sửa hết bao nhiêu tiền, chị đó nói 50k rồi mình gửi 50k. Xong mình hỏi là chị đó quạt của em vẫn xài điện 220V như lúc đầu chứ (tại lúc mua 750k là đã bao gồm 50k tiền gắn biến áp đổi điện)? Chị đó alo cho ai đó, rồi nói cái này xài 110V chứ ko phải 220V, e hỏi sao kì vậy, lúc trước mua bỏ tiền ra đổi điện, bây giờ sửa xong về lại 110V là sao, ko lẽ phải tốn tiền mua thêm cục biến áp? Chị đó nói là ko biết, chắc do thợ làm thế này làm thế kia... nói nếu e ko ưng thì để lại để kêu thợ chuyển lại điện 220V, bữa sau qua lấy. E ok, để lại bữa sau qua lấy.

    Khoảng 3 bữa sau qua thì thấy cái quạt e nằm đó, xong chị đó nói 1 với e 1 câu xanh rờn: quạt của e bị hư rồi, ko sửa đc, hôm bữa thợ đưa lộn cái của khách khác. Lúc này e câm nín luôn, chẳng biết sao nữa. Xong hỏi chị đó: vậy cuối cùng quạt của e bị hư cái gì vậy chị? Chị đó ậm ờ rồi trả lời HÌNH NHƯ là hư bo, ko sửa đc, toàn nói là HÌNH NHƯ chư ko có dám chắc chắn, xong phán 1 câu: tính gọi điện cho e mà quên.

    Lúc đó e hỏi chị đó: mua cái quạt 750k mang tiếng hàng Nhật mà xài chưa đc 1 năm thì hư, ko bằng cái quạt Tung Của nữa, vậy mà sửa ko đc, còn hành người ta chạy tới chạy lui, ko bao giờ chủ động gọi gọi điện cho khách... chị đó cười trừ, xong thôi, e lấy lại 50k bữa trước gửi tiền sửa, để cái quạt ở đó luôn chẳng buồn xách về...

    Túm cái váy lại:
    - Chất lượng hàng hóa của shop bán ra nên cần xem lại, tính sau này ủng hộ thêm vài cái nữa mà như vầy thì thôi, cạch luôn tới già.
    - Cửa hàng cũng lớn, mà e hỏi ko thấy bao giờ trả lời chính xác, toàn là gọi điện hỏi thợ, rùi trả lời theo kiểu HÌNH NHƯ, ko dám nói chắc chắn.
    - Dịch vụ sau bán hàng quá kém, ko bao giờ chủ động liên hệ với khách, có cái quạt mà để người khác tốn công sức và thời gian như vậy, ko biết mấy cái khác giá trị cao hơn thì sao?


    Văn chương e hơi lủng củng, mong anh chị em thông cảm Thất vọng về chất lượng hàng hóa và dịch vụ hậu mãi của shop muabanhangnhat.net - 1
     
  2. BUNG SEAL HỘP Thành Viên Kim Cương

    Quạt sửa thì đâu có khó nhỉ cùng lắm quấn lại là xong mà thợ kiểu gì thế nhỉ
     
  3. vuongminh05 Thành Viên Kim Cương

    Mình nghĩ là do mạch ở bảng điều khiển nó bị hư chứ ko phải bị dây nhợ đâu, bảng điều khiển của nó giống như ở máy giặt vậy đó, bởi zậy mới đem qua đó sửa.

    Họ đặt nhà máy bên China để giảm chi phí sản xuất, công nghệ sản xuất và chất lượng vẫn theo tiêu chuẩn của Nhật. Theo mình tìm hiểu thì máy giặt nội địa Toshiba vẫn có hàng made in China Thất vọng về chất lượng hàng hóa và dịch vụ hậu mãi của shop muabanhangnhat.net - 1

    Trích lời 1 người chuyên bán hàng Nhật:
     
  4. 7800II Thành Viên Kim Cương

    cảm ơn bác, em đang định qua đấy hốt cái nồi cơm điện từ mà kiểu này thì cancel lại, kiếm chỗ nào mấy bác bán lẻ có vẻ ngon hơn, cứ tưởng cty thì ngon hơn cá nhân chứ
     
  5. thanhmc Thành Viên Cấp 6

    vậy là cửa hàng đểu rồi, thôi đừng ham hàng Nhật bền gì đó ,
     
  6. kpop.vpop Thành Viên Cấp 4

    rốt cuộc là cái quạt để lại tiệm là sao bạn. Đưa mình cái quạt đó. Đem ra thợ gần nhà sữa cho. Cái quạt đâu đến nổi phức tạp như cái PC mà nói thợ sửa ko dc????? Đến chip dt mà còn sữa dc.....
     
  7. 0933.238.832 Thành Viên Cấp 3

    Bên mình có bán quạt nè hàng xuất khẩu qua Mỹ, Thái Lan ,...
    BH Khủng 24 tháng
    BH 1 đổi 1 (6 tháng đầu nếu bị hư)
    Cho mượn quạt mới sử dụng trong khi BH.
     
  8. vuongminh05 Thành Viên Kim Cương

    bữa đó bực bội quá nên chẳng thèm đem về, quăng ở đó luôn... :go:
     
  9. vuongminh05 Thành Viên Kim Cương

    mới mua cái Asia 400k bảo hành 2 năm, coi bộ ngon mà mát hơn, chỉ có điều ko có chức năng điều khiển từ xa.
     
  10. n-Hie Thành Viên Bạch Kim Thành viên BQT Moderator

    Nếu hàng hóa bán ra không đúng như lời rao thì bạn có thể qua box Mancry để lập topic và BQT sẽ xem xét cho bạn !! Vui lòng không lập topic ở đây .
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. passio
Tổng: 443 (Thành viên: 1, Khách: 425, Robots: 17)