Tìm kiếm bài viết theo id

Tin Vui -- Tin Vui .....

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi babytiamoboy007, 24/4/14.

ID Topic : 7322985
Ngày đăng:
24/4/14 lúc 14:10
  1. babytiamoboy007 Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    15/5/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    6,122
    Thứ năm, 24/4/2014 | 10:42 GMT+7
    Tin Vui -- Tin Vui .....Tin Vui -- Tin Vui ..... - 1Tin Vui -- Tin Vui ..... - 2|Tin Vui -- Tin Vui ..... - 3Tin Vui -- Tin Vui ..... - 4

    Hàng trăm người sập bẫy lừa của website bán iPhone rẻ


    Chúng rao bán iPhone, iPad chính hãng giá bằng nửa thị trường song giao máy giả để chiếm đoạt hơn 700 triệu đồng.
    Ngày 23/4, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự Kinh tế và Chức vụ, PC46 Công an TP HCM, đã bắt Phùng Đình Tân (37 tuổi), Nguyễn Tấn Chương (24 tuổi) và Nguyễn Thị Diệu Minh (23 tuổi) để điều tra về hành vi Sử dụng mạng Internet thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản.
    Tin Vui -- Tin Vui ..... - 5

    Cơ quan điều tra cho biết đã nhận được rất nhiều trình báo về việc vì ham mua hàng giá rẻ nên đã bị một website bán hàng điện tử lừa đảo. Trang này đăng tin bán toàn hàng chính hãng mới 100%, trong đợt tri ân khách hàng lần này, website giảm giá toàn bộ mặt hàng chỉ bằng giá 60% thị trường.
    Trong đó, bà Thanh ở quận Gò Vấp, tin lời quảng cáo nên đã liên hệ đặt mua 2 iPhone 5 và một máy ảnh với giá 25,8 triệu đồng. Bà được hướng dẫn chuyển tiền vào một tài khoản và sau 48 giờ sẽ nhận được hàng. Tuy nhiên sau đó bà Thanh chỉ nhận được 2 máy tính bảng đồ chơi cũ của Trung Quốc.
    Gọi điện đến cửa hàng phản ánh, người phụ nữ được các nhân viên trấn an "chúng tôi đã chuyển nhầm hàng" và hứa sẽ đổi lại. Chờ mãi không thấy, bà Thanh trình báo cảnh sát sau khi gọi đến trang web nhiều lần đều bị các nhân viên trốn tránh.
    Cùng chung cảnh ngộ, đã có hàng trăm người sập bẫy lừa của trang web này khi chuyển tiền đặt mua máy ảnh, iPhone, iPad và các loại điện thoại đời mới của những hãng nổi tiếng khác. Họ cho hay đều nhận được hàng nhái, cũ.
    Qua xác minh, Cục cảnh sát công nghệ cao (C50 Bộ Công an) đã phối hợp Công an TP HCM kiểm tra cửa hàng của website này tại đường 3/2 (quận 10), phát hiện nhiều dấu hiệu lừa đảo nên bắt giữ nhóm Tân.
    Thừa nhận đã cùng nhau lập website đăng tin bán hàng giá rẻ từ đầu năm 2012, bộ ba này cho biết sau khi khách hàng phản ánh việc giao hàng giả, chúng viện cớ giao nhầm hàng để kéo dài thời gian đối phó. Để qua mặt công an, họ dùng chứng minh của người khác để làm thẻ tài khoản và rút ngay sau khi khách chuyển tiền.
    Nhà chức trách xác định nhóm này đã chiếm đoạt được hơn 700 triệu đồng và đang mở rộng điều tra.
     
  2. babytiamoboy007 Thành Viên Bạch Kim

    Làm ăn gian ác cũng có ngày quả báo . Tin Vui -- Tin Vui .....Tin Vui -- Tin Vui ..... - 1Tin Vui -- Tin Vui ..... - 2
     
  3. ThanhLyMinhHung Thành Viên Cấp 4

    Không quá mới nhưng toàn đánh vào lòng tham..
     
  4. Khánh_0906473699 Thành Viên Cấp 6

    mấy năm trời người tiêu dùng khốn đốn với bọn này.nay những người đã bị lừa cũng vui đi nổi buồn vì bọn này phải trả giá hành vi lừa đảo khách hàng
     
  5. Ky_phuong TT Banned

    chết cha, em ngồi giữa
     
  6. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    xong một nhóm, còn mấy tên lẻ tẻ nữa.
     
  7. nova_vn Thành Viên Cấp 4

    Xui cho ai mua hàng bọn lừa đảo nàyTin Vui -- Tin Vui .....
     
  8. tuyetnga0802 Thành Viên Cấp 3

    trên 5giay này cũng có mà sao chưa bắt hết cái lũ ấy đi toàn treo đầu dê bán thịt chó
     
  9. tudautu3 Thành Viên Cấp 5

    Đừng tưởng không có nhân quả, chẳng qua nó chưa tới thôi. LÀm việc ác thì trước sau cũng lãnh quả ác thôi. chiếm đoạt 700tr đồng là ngồi tù mọt rong rồi Tin Vui -- Tin Vui .....[h=4]Điều 226b. Tội sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, mạng Internet hoặc thiết bị số thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản[/h]
    1. Người nào sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, mạng Internet hoặc thiết bị số thực hiện một trong những hành vi sau đây, thì bị phạt tiền từ mười triệu đồng đến một trăm triệu đồng hoặc phạt tù từ một năm đến năm năm:a) Sử dụng thông tin về tài khoản, thẻ ngân hàng của cơ quan, tổ chức, cá nhân để chiếm đoạt hoặc làm giả thẻ ngân hàng nhằm chiếm đoạt tài sản của chủ thẻ hoặc thanh toán hàng hóa, dịch vụ;b) Truy cập bất hợp pháp vào tài khoản của cơ quan, tổ chức, cá nhân nhằm chiếm đoạt tài sản;c) Lừa đảo trong thương mại điện tử, kinh doanh tiền tệ, huy động vốn tín dụng, mua bán và thanh toán cổ phiếu qua mạng nhằm chiếm đoạt tài sản của cơ quan, tổ chức, cá nhân;d) Hành vi khác nhằm chiếm đoạt tài sản của cơ quan, tổ chức, cá nhân.
    2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến bảy năm:a) Có tổ chức;b) Phạm tội nhiều lần;c) Có tính chất chuyên nghiệp;d) Chiếm đoạt tài sản có giá trị từ năm mươi triệu đồng đến dưới hai trăm triệu đồng;đ) Gây hậu quả nghiêm trọng;e) Tái phạm nguy hiểm.
    3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:a) Chiếm đoạt tài sản có giá trị từ hai trăm triệu đồng đến dưới năm trăm triệu đồng;b) Gây hậu quả rất nghiêm trọng.
    4. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm hoặc tù chung thân:a) Chiếm đoạt tài sản có giá trị từ năm trăm triệu đồng trở lên;b) Gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.
    5. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến một trăm triệu đồng, tịch thu một phần hoặc toàn bộ tài sản, cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.
     
  10. Always Ready I CAN DO IT !

    quả báo luôn có, chỉ là đến sớm hay muộn
     
  11. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    trên 5giay này cũng có mấy nhóm chuyên lừa đảo nè, chúng lập hàng trăm nick mới vào box mobile bán đt với giá rẻ, điểm chung nhất là không bao giờ có địa chỉ mua hàng cụ thể mà chỉ là hẹn ở 1 cái ngã 5 chuồng chó nào đó. Không hiểu sao các Mod và Smod vẫn không chịu xóa các topic đó. Để bọn chúng làm như vậy thật mất uy tín cho website.
     
  12. tucute2 Thành Viên Kim Cương

    lòng tham + chuyển khoản :burn_joss_stick:
     
  13. tudautu3 Thành Viên Cấp 5

    Tin Vui -- Tin Vui ..... Chắc tại nhiều quá nên xóa không hết đó bác. Thấy mấy mod làm việc nhiệt tình lắm mà.

     
  14. wolfman2010 Thành Viên Cấp 3

    Quả báo nhãn tiền - thấy liền trước mắt, bọn này có nhiều tình tiết tăng nặng đây:
    - Có tổ chức
    - Phạm tội nhiều lần
     
  15. 7800II Thành Viên Kim Cương

    nhóm này có nick nào trên 5s ko anh em
     
  16. rundown113 Thành Viên Cấp 3

    nhiều người nhẹ dạ thiệt, chuyển tiền trước nhận hàng sau mới shock
     
  17. wildwing Thành Viên Cấp 5

    không biết làm việc nhiệt tình thiệt không ? mình thấy topic nào spam, có dấu hiệu lừa đảo (không địa chỉ, mập mờ) là report ngay nhưng để cả 2-3 ngày rồi cuối cùng nó trôi luôn cũng không xử lí cái gì trong khi đó bạn thử up quá số lần quy định xem, ban ngay lập tức.
     
  18. tanflash Thành Viên Cấp 3

    Đứa nào phải nói là cực ngu và cực tham mới dính chấu với tụi này thôi
     
  19. tudautu3 Thành Viên Cấp 5

    Tin Vui -- Tin Vui .....
     

Chia sẻ trang này