Tìm kiếm bài viết theo id

Việt Nam "tiêu thụ" iPhone khoá iCloud để làm gì?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi binhphuongcon, 16/5/14.

ID Topic : 7352177 - Số lần up bằng SMS: 5
Ngày đăng:
16/5/14 lúc 10:40
  1. nouvo1 Thành Viên Cấp 6

    nghe giang hồ đồn là mở đc icloud rầu, gỡ chip ra xong hàn lại gì đó, hết 1 tuần :sexy:
     
  2. binhphuongcon Banned

    hay vậy ta ......................
     
  3. binhphuongcon Banned

    "Để bán được mức giá hời nhất, thu nhiều lợi nhuận và đánh đúng vào tâm lý ham của rẻ nhưng mong muốn một sản phẩm mới đẹp, buộc các cửa hàng phải dựng mới sản phẩm để bán." Một chủ cừa hàng trên đường Bạch Đằng (TPHCM) nhấn mạnh.
    Với thông tin từ PCmag đưa ra, có thể hình dung rằng những chiếc iPhone bị khoá iCloud là những sản phẩm bất hợp pháp và theo con đường tiểu ngạch tuồn về Việt Nam. Việc mua sắm các thiết bị như trên đồng nghĩa với việc tiếp tay cho hành vi bất hợp pháp trên. Chưa kể, những sản phẩm được thay thế các linh kiện không rõ nguồn gốc cũng tạo ra những biến chứng khó lường, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ người tiêu dùng. Do đó, người dùng nên cân nhắc về quyền lợi khi mua sắm những chiếc iPhone đã qua sử dụng đồng thời nếu mua sắm, cần tìm những nơi uy tín và nguồn gốc rõ ràng.
     
  4. 5giaykia01 Thành Viên Cấp 5

    -Sửa được Icloud bằng cách thay chip sóng của 1 cái Iphone khác không bị. Phải thua mua xác iphone bị bể khác. Nếu không thì mua iphone mới bóc chip ra thay vào.
    -Ngoài ra còn một cách khác là canh giờ hoàn đạo qua mặt Icloud vào được app. Nhưng mà sau một thời gian bị dính lại Icloud
    Nhưng mà VN mua nhiều là bị lừa cách 2 nên khi restore lại dính Icloud ngay. Ngoài ra thì mua để đem khoe với bạn bè trong lớp cho mát mặt.
    :confuse:
     
  5. Amyhuyen Nothing impossible™

    Cái vụ phá icloud này ở vn làm được rồi. Từ 4-5s làm xong xài bình thường tuy nhiên giá hơi cao. Ip4 làm đơn giản hơn mấy đời còn lại
     
  6. nh0xhieu_sg Thành Viên Kim Cương

    4s thì sao bạn ?bạn biết chổ nào k chỉ mình với tại có thằng bạn mới bị mà biết sửa ở đâu
     
  7. tini1821 Thành Viên Cấp 6

    ko biết xài smartphone Việt Nam tiêu thụ iPhone khoá iCloud để làm gì?), nên hok lo vấn đề này :41_002:
     
  8. binhphuongcon Banned

    cứ tìm đồ xịn xài
     
  9. luugiathinh Thành Viên Cấp 4

    Thank bạn!
    Theo thông tin mình tìm hiểu mấy tháng nay thì chỉ làm đc bằng phần cứng gọi là đóng lại cặp. Còn phần mềm là hên xui như mấy nơi họ nhận vì họ lừa nhân viên apple để phục hồi thôi!
    Phàn cứng làm nát máy, thà làm ipod chơi games hay hơn!
     
  10. ThanhLyMinhHung Thành Viên Cấp 4

    Vẫn có cách nếu chưa báo mất máy, nhiều cửa hàng nhận làm giá tầm 150$. Còn đóng cặp lại 5s với 5 thì chua lắm bác ơi, phải thay cả chip, cả ổ cứng. Haizz nguy cơ cao nếu thợ yếu ..
     
  11. Hạo Nam Bất Khả Xâm Phạm

    gio cai ri cung lam dcccccccccccccccccccccccccc
     
  12. binhphuongcon Banned

    Nhiều mánh khóe - giá nào cũng có
     
  13. binhphuongcon Banned

    Mới đây, trang tin PCMag đưa tin rằng, những chiếc iPhone bất hợp pháp được tuồn về Việt Nam để tiêu thụ và nó đang làm giàu cho các nhà buôn iPhone, bởi vì mức giá rẻ mạt. Nguồn tin này cho biết rằng, việc iPhone bị khoá cloud được rao bán trên ebay rất nhiều với một mức giá hời.
     
  14. hackkiskas Thành Viên Cấp 3

    thay cặp chương trình sau này hên thì nó chạy bình thường , còn buồn buồn thì nó treo TÁO cho anh em nhìn chảy nước miếng chơi.

    Nói chung,xài IP thì đừng nên mua loại này, còn xui bị dính tiếc tiền thì thay cặp chương trình nhưng mà trong thời gian xài thì đem theo bình oxy cho dễ thở.Việt Nam tiêu thụ iPhone khoá iCloud để làm gì?Việt Nam tiêu thụ iPhone khoá iCloud để làm gì? - 1
     
  15. binhphuongcon Banned

    tất cả là hên xui????????????//
     
  16. ThanhLyMinhHung Thành Viên Cấp 4

    Đã chứng kiến nhiều cái phải mở ra sấy chân chip lại mới hoạt động được, vài ngày lại bị tiếp... Mợ lúc đó muốn sống cũng không được mà chết cũng không xong :snicker:
     
  17. binhphuongcon Banned

    Đã chứng kiến nhiều cái phải mở ra sấy chân chip lại mới hoạt động được, vài ngày lại bị tiếp... Mợ lúc đó muốn sống cũng không được mà chết cũng không xong Việt Nam tiêu thụ iPhone khoá iCloud để làm gì?
     
  18. binhphuongcon Banned

    Mới đây, trang tin PCMag đưa tin rằng, những chiếc iPhone bất hợp pháp được tuồn về Việt Nam để tiêu thụ và nó đang làm giàu cho các nhà buôn iPhone, bởi vì mức giá rẻ mạt. Nguồn tin này cho biết rằng, việc iPhone bị khoá cloud được rao bán trên ebay rất nhiều với một mức giá hời.
     
  19. ThanhLyMinhHung Thành Viên Cấp 4

    :embarrassed:5S, 5C giá quay đầu rồi dọn đường cho 2 bác 6 và 6L Việt Nam tiêu thụ iPhone khoá iCloud để làm gì?
     
  20. binhphuongcon Banned

    chính xác !!!!!!!!!!!!!!!!!!
     

Chia sẻ trang này