Tìm kiếm bài viết theo id

Câu lạc bộ Double Club hình ảnh thu nhỏ các xu hướng clb đêm

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi the_gioi_cho_be, 21/5/14.

ID Topic : 7359465
Ngày đăng:
21/5/14 lúc 13:29
  1. the_gioi_cho_be Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    11/6/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    602
    Tháng này, Đây là phần đầu tiên phóng viên indesignlive London, Alaana Fitzpatrick ( cựu biên tập viên của tạp chí DQ ) cố đưa chúng ta vào một khu vực có cuộc sống về đêm ở London...

    Trong một ngõ nhỏ phía sau trạm ống của London, ẩn trong số các tòa nhà bằng thép công nghiệp, câu lạc bộ là một viên ngọc giá trị mà bạn cần phải tìm kiếm suốt cả đời. Nhưng bạn nên nhanh chóng thích thú và nghiện nó, vì nó chỉ tốt khoảng một thời gian ngắn mà không phải là một thời gian dài.

    Câu lạc bộ Double Club hình ảnh thu nhỏ các xu hướng clb đêm

    Dự án mới nhất của Fondazione Prada, niềm mơ ước của nghệ sĩ Đức Carsten Holler, Double Club dường như luôn luôn thay đổi đám đông của sự sáng tạo và xã hội trong thành phố toàn cầu nhộn nhịp như thế. Và thành công của nó nằm trong cách tiếp cận công chúng. Thay vì cố gắng để thu hút họ thành những khách hàng quen trung thành, câu lạc bộ đôi khai thác thực tế là những người năng động thích tu am tuong dep, và có thời gian vừa đủ dài để nghỉ ngơi theo nội thất kal (Công ty chuyên đóng tủ bếp ở đâu đẹp) thì là vậy.

    Mở vào cuối năm 2008, không gian năng động này không hề biết là giá giường ngủ đang tăng dần nó được cho là một cuộc tấn công vào các giác quan. Màu sắc không quá nhiều, kết cấu và độ tương phản gần như quá ổn để có tất cả phong cách cùng một lúc - nhưng bằng cách nào đó nó kết hợp hoàn hảo. Nó được chia thành quán bar, nhà hàng và câu lạc bộ khiêu vũ, và mỗi khu vực được chia và được thiết kế để đại diện cho cách khác nhau của cuộc sống ; " Tạo ra một cuộc đối thoại giữa âm nhạc Congo và phương Tây hiện đại, lối sống, nghệ thuật và thiết kế".

    Cường độ đánh thức một cái gì đó bên trong, và lời truyền miệng của những người khách quen - từ " congo " đến tận phương " tây " - thu hút bạn vào một thế giới khác. Vào quán bar, nơi được lát gạch trang trí Bồ Đào Nha trên dòng tường và sàn đánh dấu ra ' không gian sân vườn. Trong khi đó ở cảnh quan xung quanh đôi mắt của bạn được bao trùm với ánh đèn neon và thanh đồng thông báo "Hai Ngựa Riders Câu lạc bộ ".

    Thưởng thức một vài đồ uống ở đây sau đó họ có hỏi 1 kiến trúc sư về giá tủ bếp laminate heee có lẽ họ đã say chăng? hoặc đi lên lầu vào sàn nhảy quay nơi khuyết âm nhạc từ phong cách phương Tây Congo Rumba, Wenge hoặc Ndombolo phụ thuộc vào việc DJ đã xoay vào. Một mẫu dường như xa hoa, câu lạc bộ đôi là một tổ chức phi lợi nhuận. Một phần lợi nhuận tăng trong thời gian sáu tháng của mình sẽ được tặng cho các tổ chức từ thiện City of Joy - dành riêng để giúp phụ nữ và trẻ em bị lạm dụng ở Congo.
     
  2. tranghoney Thành Viên Cấp 5

    bài này chắc dịch Google ra hả, đọc chả hiểu gì.
     
  3. MoZart Thành Viên Cấp 6

    Mấy trăm năm mới thấy e :v nt zalo tâm sự lẹ :v
     
  4. tranghoney Thành Viên Cấp 5

    @mozart: fb lẹ hơn hahaa
     
  5. the_gioi_cho_be Thành Viên Cấp 3

    Hiển nhiên ai cũng muốn có 1 chiếc đèn đủ sáng đặt đọc sách, nhưng nơi sinh sống còn nhiều hoạt động không giống chứ không phải văn phòng công tác, khuyên nên design tia sáng tập trung phù hợp đặt từng nơi chức năng.
     
  6. the_gioi_cho_be Thành Viên Cấp 3

    Chủ yếu thị trường hiện nay thích làm tủ bếp bằng gỗ. Chất liệu này có độ bền cao, đa dụng, và có thể xử lý màu hoặc sơn để cho ra các mẫu thiết kế khác nhau.
     

Chia sẻ trang này