Tìm kiếm bài viết theo id

hỏi ngu 1 cái các bạn giúp giùm,,, hàng at& khác gì với hàng print???

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi TheAntiHero, 9/7/14.

ID Topic : 7426919
Ngày đăng:
9/7/14 lúc 19:42
  1. TheAntiHero Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    1,585
    bạn bạn cho mình hỏi ngu 1 tí mình thấy ip hàng at&t và hàng print rồi của nhật là docomo va softbank... mình thấy giá của những loại này khác nhau,,, rồi có ịp 5G nửa rồi hàng của za??? mình thiệt sự ko biết nó có khác gì nhìu ko??? sóng gió ra sao??? nhờ các bật thầy bỏ cho e vài phút giải thích giùm e??? và tự vấn cho là nếu bản clock ịp 5 thì mình mua nha mạng nào xai ổn định nhất... cám ơn các bạn..... hỏi ngu 1 cái các bạn giúp giùm,,, hàng at& khác gì với hàng print???hỏi ngu 1 cái các bạn giúp giùm,,, hàng at& khác gì với hàng print??? - 1hỏi ngu 1 cái các bạn giúp giùm,,, hàng at& khác gì với hàng print??? - 2hỏi ngu 1 cái các bạn giúp giùm,,, hàng at& khác gì với hàng print??? - 3
     
  2. at& lên quốc tế rẻ hơn nha cậu . còn lock thì thằng nào cũng như nhau nha cậu . nếu chưa rành thì đừng bao giờ sài lock , phải fix lỗi...còn rất nhiều điều xảy ra .
     
  3. vodanh1989 THÀNH VIÊN UY TÍN

    viettel - mobi - vina như thế nào thì mấy thằng kia tương tự.
     
  4. TheAntiHero Thành Viên Cấp 4

    vậy nêu cửa hang no bao fix hêt lỗi va xai tôt moi chức nang va bao hanh nửa thi minh nên mua ko ban??? xin noi roi gium mình ti...
     
  5. cho dùm nó fix lỗi cho cậu vì là máy lock,1 ngày nào đó cậu cho sim ra khỏi máy,khi cho vào nó lại ko nhận hoặc cậu lên phiên bản mới..... rắc rối lắm , có tiền thì chơi đổi quốc tế ko thì thôi . khi cậu có tiền lên quốc tế thì : tiền máy + tiền lên quốc tế còn đắt hơn mua thẳng quốc tế , giờ có cái sim ghép đời mới rất là ok .mà cậu nên biết rằng cũng tùy theo máy, có cái máy lock sài mạng viettel thì sóng gió vi vu nhưng khi đổi qua vina thì sóng gió chậm chờn và có thể ngược lại, còn quốc tế thì chấp hết nha cậu.
     
  6. lên quốc tế at& từ 3->6 ngày rẻ nhất giá thợ là 600k (tùy theo ngày nữa) .thợ sẽ lấy cậu ít nhất 1 triệu.nếu thợ làm hết 1 triệu thì sẽ chém cậu 1,6 triệu, còn máy loại print thì giá có thể gấp đôi.
    Mà cậu nên biết rằng có nhiều máy lock ko thể lên quốc tế vì đó là máy ăn cắp hay máy nợ cước ......nên ko thể lên quốc tế đc .
    vậy nếu tiệm lừa cậu thì sao cậu biết ? nói tóm lại cậu ko nên hỏi nữa, càng hỏi càng rối thêm . cậu nên mua 1280 mà sài cho nó chắc , còn ko thì mua quốc tế .và coi chừng mua đúng máy icloud ẩn thì cũng chết .
     
  7. TheAntiHero Thành Viên Cấp 4

    vậy y ban mua ra sao là oan toàn nhất vậy??? co còn keu thàng nao đó rành ip đi kiem tra giùm mình ko???
     
  8. vuhoang1088 Thành Viên Cấp 6

    o_0 mình ko rành về vụ giá cả.
    NHƯng mấy cái tên đó là nhà mạng. giống viêttel vinaphone mobifone.
    Còn chuyện UNlock rẻ tùy nhà mạng thì mình ko rành mấy cái đó
     
  9. TheAntiHero Thành Viên Cấp 4

    con cho them y kien
     
  10. nicholas_1083 Thành Viên Kim Cương

    vài dòng đơn giản cho bạn hiểu là hàng at&t, t-mobile, softbank, docomo là hàng nhà mạng và có thể sài full mọi chức năng như một máy world ngoại trừ lỗi bấm *101# không có tác dụng, danh bạ phải lưu +84 mới hiện tên khi về VN hoặc +xx nếu ở các nước khác ( nếu firmware máy ở thời điểm cài được cydia thì có thể can thiệp file hệ thống ẩn để chỉnh sửa và lưu danh bạ 090 hiện tên bình thường, *101# vô tư như máy world 100% ).

    - hàng sprint ( mỹ ) hay AU KDDI ( nhật ) nếu ở firmware chưa thể cài cydia để can thiệp file hệ thống thì bạn chỉ có thể nghe và gọi + nhận tin nhắn mà không thể gởi tin nhắn đi và dùng 3G được ở nhà mạng sprint. còn AU KDDI thì bạn đỡ hơn là có thể nghe và gọi + 3G, gởi tin nhắn đi trong phạm vi 70 kí tự và sẽ bị chia làm 2 box là sent và reply chứ không gộp lại thành 1 hộp tin.

    - Nếu FW chưa có cydia thì lock và world khác nhau như thế. còn FW có thể cài được cydia thì lock và world như nhau, khoảng cách khác biệt là = 0.
     
  11. datawind Cuộc đời như cơn gió

    Mua World cho lành đi bạn, mình ngán cảnh fix lỗi vặt này nọ lắm rồi ^^
     
  12. manhcuongbc Thành Viên Cấp 5

    Bạn này nói khá chuẩn rồi nè. Mình giải thích cơ bản hơn cho bạn rõ:
    - Đầu tiên mình xin nói về iphone khi apple sản xuất ra :

    + Khi apple sản xuất iphone ra thì không hề có iphone lock mà toàn bộ là Quốc Tế . Nhưng khi các nhà mạng trên thế giới mua về để bán thì các nhà mạng yêu cầu apple khóa mã lại sao cho chiếc iphone mà họ mua về chỉ dùng được sim nhà mạng của họ ( VD : iphone của nhà mạng viettel khi mua về chỉ dùng được mạng Viettel . Nếu mọi người muốn dùng mạng VINA hay MOBI ,... thì phải lên code thành Quốc tế hoặc sử dụng sim ghép như 1 cách lừa sóng để sử dụng sim khác ngoài sim VIETTEL )

    - Iphone lock liệu có hay bị mất sóng ko ???

    + Mình xin nói rõ luôn là trên ip sẽ không bao giờ mất sóng. Chất lượng sóng có thể sẽ khỏe hơn và kém hơn QUỐC TẾ tùy từng thời điểm . Trên thế giới iphone phân ra làm 2 loại : CDMA ( imei : 99000 ) và GSM ( imei : 013 ) lên đến 5S thì thêm đầu imei 35xx . Nhưng trong ip lock thì hỗ trợ luôn 2 mạng CDMA và GSM nên mọi chuyện không quá khó nếu mua phải ip đầu imei 99000 , có thể chuyển mạng CDMA thành GSM = code và carrie.

    Một số nhà mạng iphone chưa hỗ trợ sim ghép :
    + Ip4S : nhà mạng Virgin sim ghép khó mua và đắt
    + Ip5 : Virgin - Cricket
    + Ip5S : Virgin - Cricket - sprin .

    - Iphone lock liệu có đắp chăn hay lock lại ko ???

    + Iphone lock không bao giờ đắp chăn cả . Mọi người có thể nâng cấp Fw thoải mái . Còn iphone lock thì nó đã là lock rồi nên không bao giờ có thể bị lock nữa.

    - Iphone lock khác QUỐC TẾ ở điểm gì ???

    + Iphone lock và QUỐC TẾ đều hoạt động y như nhau . Chỉ có điều iphone lock là bị khóa mạng sao cho chỉ dùng được 1 mạng nào đó . Còn QUỐC TẾ thì có thể dùng tất cả các mạng . Điểm khác nhau duy nhất ở lock và QUỐC TẾ là cái sim ghép . Bạn có thể dùng sim ghép cho iphone lock để sử dụng sim của tất cả các mạng trên VIỆT NAM ( mobi, vina, viettel, vietnamobile, beeline )
     
  13. nouvo1 Thành Viên Cấp 6

    at&t thì code rẻ, print thì giá trên trời mình nghe đồn vậy hỏi ngu 1 cái các bạn giúp giùm,,, hàng at& khác gì với hàng print??? vậy nên mấy con lock print mới có giá rẻ vậy
     
  14. smit1 Thành Viên Kim Cương

    đang sài con 5 lock có cydia rất là tê eeeeeeee
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. P0889050469,
  2. buithigiao,
  3. TrungHitbds,
  4. giaiphap.hitech,
  5. hoangcuong1979
Tổng: 1,192 (Thành viên: 5, Khách: 1,150, Robots: 37)