Tìm kiếm bài viết theo id

Cảnh báo chiêu thức lừa cũ nhưng nhiều người gặp phải

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi thienhuong0990, 11/7/14.

ID Topic : 7429004
Ngày đăng:
11/7/14 lúc 11:55
  1. thienhuong0990 Chuyên unlock code iPhone

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    5,107
    Số là đang mùa worldcup nên mình lướt diễn đàn xem a e nào có nhu cầu đi Brazil thì mình ủng hộ ngay nên vô tình thấy được thông tin này: "Mình đang dư máy sài nên bán lại 1 cái iphone 5s gold 16gb, máy phiên bản quốc tế, máy chính hãng, máy mình hiện đang sài rất tốt giờ bán lại , tình trạng máy rất tốt có dán keo trước sau còn rất mà mới nhé, mình cũng mới sài thôi , phụ kiện còn đầy đủ cả hộp , giấy tờ bào hành còn đầy đủ số imei: 358814050131467 tes kiểm tra thoải mái nhé , ai thích alo cho mình liền nhé. .LH: Bé Út gọi qua số 01664004502 ( bao xài 1 tháng lun nhé )".
    Sau khi liên hệ nghe giọng 1 cô bé mình độ khoảng 20 tuổi (giọng hơi quê) bảo là e đang ở Long An. Sau khi hỏi vài câu cô ấy đồng ý bớt ngay 500k (từ 9tr xuống còn 8tr5. Hiện iPhone 5S Gold 16Gb quốc tế giá thị trường 14tr2, máy xài rồi 98% cũng 11tr8) và hẹn mình sáng mai vì bây giờ trễ rồi e ko gửi được. Đúng sáng nay cô ấy gọi cho mình bảo là đang ở bưu điện và gửi cho mình rồi nên nt số tk kêu mình chuyển khoản gấp để đặt cọc vì lý do...nghe rất thương tâm...Mình thấy nghi ngờ nên kiểm tra thử, cô này đăng thông tin này ít nhất 10 diễn đàn + 1 số điện thoại khác (gọi thử nhưng tò tí te chỉ còn số này la được. Chắc mem nào đó bị dính chưởng rùi); Và tên thì từ: Trinh, Anh, Nhi, Trúc...còn địa chỉ thì: Vũng Tàu, Đà Nẵng, Long An...
    Để tạo ra sự hợp lý, cô ấy xin địa chỉ mail mình để gửi thông tin hóa đơn chuyển phát nhanh từ bưu điện cho "logic". Cũng may mình là dân IT nên cũng ko khó để nhận ra được đâu là mẫu download trên mạng về và đâu là màu chữ được gõ bằng...photoshop...Nếu để ý kỹ sẽ thấy nếu hình ảnh được chụp thì ko bao giờ ảnh mờ mà chữ thì rõ bâng (công nghệ chụp ảnh này coi bộ mới trên thế giới àh nha !). Ngoài ra, download file hình về mình thấy đặt tên file đính kèm là Buu Dien.gif thay vì chuỗi số hình ảnh do máy chụp hình tạo ra.
    Tóm lại mình đăng bài này để chia sẽ cho mọi người cảnh giác (có vài link diễn đàn kèm theo dưới). Thời buổi nào cũng vậy: " tiền nào của nấy, của rẽ vẫn chỉ là của hôi mà thôi".

    Steven Nguyen

    Cảnh báo chiêu thức lừa cũ nhưng nhiều người gặp phải


    Cảnh báo chiêu thức lừa cũ nhưng nhiều người gặp phải - 1


    Cảnh báo chiêu thức lừa cũ nhưng nhiều người gặp phải - 2


    Cảnh báo chiêu thức lừa cũ nhưng nhiều người gặp phải - 3

    http://www.five.vn/detail.aspx?t=7392461
    http://trangmuaban.com.vn/raovat/chitiet/minh-dang-du-xai-mot-em-iphone-5s-16gb-18613.html
    http://raovat.vnexpress.net/rao-vat...9-minh-dang-du-xai-mot-em-iphone-5s-16gb.html
    http://chohaiphong.info/ads/category/1/detail/2819
    http://trangmuaban.com.vn/raovat/ch...-may-chinh-hang-phien-ban-quoc-te--23420.html
     
  2. xTrance Thành Viên Cấp 5

    Làm gì có giá thơm vậy !! Nhìu bác ngây thơ cứ tưởng có người ngu ngơ , một khi đã mò lên mạng bán thì ko ai mà ko bít giá trị món hàng . Test tận tay còn bị lừa từa lưa ra thì chuyển khoảng có mà mơ .
     
  3. nova_vn Thành Viên Cấp 4

    tóm lại bọn lừa đảo chỉ có 1 chiêu là đánh vào lòng tham của người mua cứ thấy rẻ là mua ngay hehe may mà trước giờ mình ít có tham nên chưa bị thằng nào con nào lừa đcCảnh báo chiêu thức lừa cũ nhưng nhiều người gặp phải
     
  4. BotsBoutique Thành Viên Cấp 4

    Trình pts còn hơi kém Cảnh báo chiêu thức lừa cũ nhưng nhiều người gặp phải)
     
  5. ThanhLyMinhHung Thành Viên Cấp 4

    Cảnh báo chiêu thức lừa cũ nhưng nhiều người gặp phải Lừa cỡ vậy mà éo học pts à em mà làm thì bố bác biết thật giả :shame:
     
  6. HoangVu3928 Thành Viên Cấp 4

    Cảnh báo chiêu thức lừa cũ nhưng nhiều người gặp phải xui quá lừa ngay dân it Cảnh báo chiêu thức lừa cũ nhưng nhiều người gặp phải - 1
     
  7. FalconV365 Thành Viên Cấp 2

    Chỉ tội mấy người không rành công nghệ như bạn, bây giờ lừa đảo ngày càng tinh vi.
     
  8. luugiathinh Thành Viên Cấp 4

    bưu điện long an mà địa chỉ nó gò té????
     
  9. Quang Tèo Thành Viên Cấp 3

    thằng nào tham lam thì chết dám chịu Cảnh báo chiêu thức lừa cũ nhưng nhiều người gặp phải
     
  10. PTN3001 V.I.P Đấu Giá

    Hôm qua dạo bên box Mobile cũng thấy có nhiều chú chăn gà lắm nhưng không phải nạn nhân nên không post lên cho anh em tham khảo được. Đa số là cho địa chỉ giao dịch ở Gò Vấp.

    Mùa WC nên anh em mua dế cẩn thận kẻo bị lừa. HÃY TÌM HIỂU KỸ LỊCH SỬ MUA BÁN CỦA NGƯỜI BÁN MÁY.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. Floordvob
Tổng: 1,298 (Thành viên: 1, Khách: 1,281, Robots: 16)