Tìm kiếm bài viết theo id

Có nên mua bảo hiểm AIA hay không ???

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi GPLX-B2-C, 30/7/14.

ID Topic : 7453450
Ngày đăng:
30/7/14 lúc 13:54
  1. GPLX-B2-C Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    13/3/13
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    2,563
    Như tiêu đề có nhỏ em tính mua bảo hiểm AIA gói " An Phúc Trọn Đời "

    Không biết có nên mua không AE nhỉ ???

    Tại giờ hãng bảo hiểm tào lao quá trời ... nghe bảo hiểm ngán thua thằng đa cấp 1 tý ???
     
  2. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    BH nó khác xa với đa cấp nhé. Mua bh là để bảo đảm một phần nào đó cho bản thân & gia đình sau này nếu có rủi ro.
    Nhiều người cứ nghĩ là mua bh là phải có lấy tiền lời so với số tiền bỏ ra mua bh, vì vậy suốt ngày cứ so sánh là mua bh không có lời.
    Do chưa nắm rõ nội dung mua bh và nhân viên bh tư vấn không rõ ràng cho nên nhiều người cứ nhìn vô số tiền cuối cùng lấy lại được nhiều quá nên nhắm mắt ký đại, đến lúc xảy ra sự việc thì mới vỡ lỡ.
    Nếu muốn mua bh thì nên đề nghị nhân viên tư vấn gởi cho 1 bộ copy trước, ở nhà đọc cho kỹ, lấy giấy ghi ra những câu chữ chưa rõ và những điều cần hỏi thêm hoặc cần làm rõ thêm về nội dung nào đó....
    đến lúc nv tư vấn đến thì cứ dựa vào đ1o mà hỏi, nếu thấy nó cứ ú ớ lấp liếm, suốt buổi nó cứ đưa ra khoản tiền cuối cùng sẽ được lãnh thì bye bye thẳng thừng cái thằng nv đó đi nhé.
     
  3. acevnvn Thành Viên Mới

    Cũng đang có 2 HĐ APTĐ của nhà mình. Ut tín nhưng cần tìm hiểu rồi mua
     
  4. cvchanh Thành Viên Bạch Kim

    Đã nghĩ như thế thì mua làm gì?
    Mua để sau này chửi nhau hay cải lộn à?
     
  5. FalconV365 Thành Viên Cấp 2

    Vậy theo anh Loc9000 thì nên mua hay không ? Em đọc bài của anh thấy hơi mâu thuẫn giữa khúc đầu và khúc cuối Có nên mua bảo hiểm AIA hay không ???
     
  6. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Nếu nghĩ đến sự cần thiết hỗ trợ của bh trong trường hợp mình hoặc người thân bị đau ốm thì nên mua, vì trong những trường hợp này mới thấy sự lợi ích khi mua bh vì bh là bh cái rủi ro của thân chủ.
    Còn nếu chỉ nghĩ đến việc đóng bh sau đó khoảng 20 , 30 năm để lấy lại tiền + lãi thì không nên mua, bởi vì thời gian đóng bh kéo dài sẽ làm cho mình mau chán nản và dẫn đến việc hủy hợp đồng sớm trước thời hạn --> số tiền lấy lại chẳng được bao nhiêu.
    Nhân viên bh thường là ăn thu nhập theo % của hợp đồng bán được, bởi vậy họ thường dụ khách hàng bằng mọi cách kể cả khách hàng không đủ điều kiện để mua bh thì họ vẫn cứ bảo đảm là ok, nhưng sau khi mua xong rồi thì chừng một thời gian là nhân viên đó có thể thay đổi chỗ làm và cty bh chỉ cử người thay thế chủ yếu là thu tiền chứ không phải là chăm sóc khách hàng. Vì vậy mới khuyên bạn phải cẩn thận trước khi ký hợp đồng bh.
     
  7. FalconV365 Thành Viên Cấp 2

    Em cảm ơn anh Lộc nhiều, bây giờ mới hiểu Có nên mua bảo hiểm AIA hay không ???
     
  8. hoàng_lê Thành Viên Cấp 3

    chỉ có nv bán BH làm không có tâm hoặc tìm mọi cách để bán HĐ chứ làm gì có cty BH nào tào lao bác? các cty BH tại VN đa số là cty lớn tiềm lực tài chính mạnh như ngân hàng và bác có thể chọn bất kỳ cty nào miễn là sản phẩm BH phù hợp với nhu cầu của mình.

    Kinh nghiem mua BH là từ 15 năm trở lại thôi,và phải xác định là khoản tiền đóng BH kg được vượt quá 10%/thu nhập 1 tháng là an toàn.

    Lúc sắp ký hợp đồng nên tham khảo kỹ các trường hợp thanh lý HD trước thời hạn do đóng không nổi nhé.
     
  9. kien Thành Viên Cấp 4

    Trong các hình thức gửi tiền thì gửi bảo hiểm là tuyệt đối an toàn 100% không bao giờ bị mất tiền nhé nếu bạn thực hiện đúng theo cam kết hợp đồng nên bù lại lãi suất so với ngân hàng thấp hơn 1 tẹo nhưng bù lại được đảm bảo 1 khỏan lớn trong trường hợp bạn gặp rủi ro trong cuộc sống. Mua bảo hiểm không ai mong muốn được nhận bồi thường mà mua bảo hiểm để giúp cho bạn cảm thấy yên tâm hơn trong cuộc sống. Các công ty bảo hiểm lớn tại VN thì đều an toàn và hợp pháp cả, nếu là mình thì mình khuyến khích bạn chọn Daichi-Life của Nhật Bản (cái gì của Nhật mình đều thích). Nếu bạn định mua hợp đồng bảo hiểm tương đối lớn của Daichi-Life thì mình sẽ giới thiệu 1 chị trưởng phòng trong Daichi-Life để được chiết khấu % tốt.
     
  10. tuyetnhung2014 Thành Viên Mới

    Mua bảo hiểm giống bỏ ống heo
     
  11. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Khác xa, bỏ ống heo dự định trong 12 tháng sẽ mổ bụng heo, nhưng mới 5 tháng đã mổ thì số tiền không bị giảm so với số tiền đã bỏ vào bụng heo.
    BH thì nếu thời hạn 12 tháng mà mới 5 tháng đã đòi lấy tiền thì số tiền lấy được so với số tiền đã đóng , nó chênh nhau khá lớn, lúc đó thấy hối tiếc là tại sao lại gởi bh mà không bỏ ống heo. Có nên mua bảo hiểm AIA hay không ???
     

Chia sẻ trang này