Tìm kiếm bài viết theo id

Vn mời đại tướng Mỹ qua thăm ae ạ !!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi xTrance, 13/8/14.

ID Topic : 7472975
Ngày đăng:
13/8/14 lúc 22:22
  1. alamacoi1 Thành Viên Cấp 1

    mỹ là nước nói gì cũng phải dựa trên lí lẽ , lẽ phải , nên chơi với nó là hợp lí nhất ,
     
  2. iamcoma Thành Viên Cấp 2

    Lương Xuân Việt mới lên chuẩn Tướng trong quân đội Hoa Kỳ kìa. Vn mời đại tướng Mỹ qua thăm ae ạ !!
     
  3. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    Và đây là cái giá phải trả:Hong Kong xử nghịch tử giết bố mẹ, chặt xác phi tang

    Bị cáo giết hại bố mẹ đẻ rồi chặt xác cho vào tủ lạnh hoặc nấu lên giả là thức ăn thừa để vứt ra thùng rác.

    Ngày 6/8, tòa án Hong Kong xét xử một “nghịch tử” đã sát hại chính bố mẹ đẻ của mình rồi chặt xác, ướp muối và nấu thịt của họ trong lò vi sóng để cất trữ.
    Bị cáo Henry Chau Hoi-leung, 30 tuổi và người bạn cùng phòng Tse Chun-kei, 36 tuổi bị cáo buộc đã sát hại dã man vợ chồng ông bà Chau Wing-ki, bố mẹ của Chau Hoi-leung tại căn hộ của Chau vào tháng Ba năm ngoái.
    Vn mời đại tướng Mỹ qua thăm ae ạ !!
    Cảnh sát dẫn giải bị cáo ra tòa án​
    Khi đột kích vào căn hộ này, cảnh sát Hong Kong đã phát hiện ra đầu và nội tạng của ông bà Chau nằm trong hai chiếc tủ lạnh lớn, trong khi các bộ phận thi thể của họ thì bị ướp muối và đóng hộp.
    Công tố viên Michael Arthur cho biết Henry Chau đã “khoe” với bạn bè trên mạng xã hội này hắn đã sát hại bố mẹ mình, đồng thời nói rằng hắn là một kẻ tâm thần đa nhân cách “không thể cảm thông được với nỗi đau của người bình thường vì tuổi thơ bị ngược đãi”.
    Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, Henry Chau khai rằng hắn ta và Tse đã chuẩn bị trong một thời gian dài trước khi ra tay sát hại bố mẹ. Chau đã bịa ra một cái cớ để mời bố mẹ ở quê lên chơi căn hộ của hắn, và ở đây hắn cùng Tse đã dùng dao cứa cổ giết chết hai người.
    Khi cảnh sát phát hiện ra sự mất tích bí ẩn của ông bà Chau Wing-ki, họ đã đến hỏi Chau và được trả lời rằng bố mẹ anh ta tới Trung Quốc để du lịch. Tuy nhiên, cảnh sát không phát hiện ra bất cứ đăng ký nào tại cửa khẩu cho thấy ông bà Chau Wing-ki đã rời khỏi Hong Kong.
    Ngay lập tức, cảnh sát ra lệnh bắt giữ Henry Chau và Tse vào ngày 15/3 năm ngoái. Khi tới khám xét căn hộ của Chau, họ phát hiện nhiều bằng chứng cho thấy hai tên này đã mua sắm các loại dụng cụ như dao, tủ lạnh, lò vi sóng và nồi cơm điện để chuẩn bị gây án từ tháng 11/2012.
    Vn mời đại tướng Mỹ qua thăm ae ạ !! - 1
    Hai chiếc tủ lạnh được dùng làm nơi chứa xác của nạn nhân​
    Henry Chau khai với cảnh sát rằng anh ta quyết định sát hại bố mẹ vì quan hệ không tốt đẹp với họ trong thời gian dài.
    Sau khi sát hại hai vợ chồng này, Tse đã cắt xác họ thành từng mảnh nhỏ và nhét vào tủ lạnh. Vì tủ lạnh không đủ chỗ chứa nên Tse đã ướp muối một số bộ phận thi thể và cho vào nhiều chiếc hộp.
    Ghê rợn hơn, tên này còn sử dụng lò vi sóng và nồi cơm điện để nấu các bộ phận thi thể lên để chúng trông giống như “thịt lợn” trước khi cho vào các hộp cơm để vứt ra thùng rác.
    Nếu bị phán quyết là có tội, Henry Chau và Tse có thể sẽ phải chịu mức án chung thân. Hiện phiên tòa xét xử hai tên sát nhân tàn bạo này đang được tiếp tục.
     
  4. xTrance Thành Viên Cấp 5

    Bác tưởng mình là ai đâu phải muốn là tg Mỹ nó nhảy vào nhất là các 1 nước CS .Đây chỉ là bước khởi đầu muốn đc như Hàn , Phil chờ vài chục năm nữa khi các iq cao nằm xuống lớp trẻ lên thay đường lối cải cách thì may ra vận nước mới tươi sáng . Nội cái chiến tranh đã qua mấy chục năm rồi mà lễ nào cũng ra rả bài ca hào hùng chứng tỏ mấy bố vẫn còn thù dai .Ngay cả Nhật ăn 2 trái mà nó còn dẹp quá khứ sang 1 bên để hợp tác với Mỹ , kết quả là 1 đất nước chiến tranh tàn phá , tài nguyên nghèo nàn mà hiện nay đứng top đầu . Chơi với Nga Trung đc cái tình đồng chí nên toàn bị nó đè đâu cưỡi cổ ( dầu mỏ , bôxít, nông sản...) .
    Còn vụ Ukrai thì nước nó phe thân Mỹ cầu cạnh thì tội gì ko nhảy vào dành ảnh hưởng , nếu ko đc ủng hộ Mỹ nó nhảy vào nói ai nghe .Dành đc Ukrai khỏi tay tg Nga thì dân nó sướng , Mỹ lại có thêm nơi làm ăn .

     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. LeOai,
  2. hoanongaydat,
  3. PK_ThanhBinh
Tổng: 1,202 (Thành viên: 3, Khách: 1,183, Robots: 16)