Tìm kiếm bài viết theo id

Hủ tiếu đĩa Trần Bình Trọng

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi bellson2, 23/8/14.

ID Topic : 7485795
Ngày đăng:
23/8/14 lúc 16:19
  1. bellson2 Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    12/6/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    360
    Trưa nay , mình và vài anh em đồng nghiệp đi ăn hủ tiếu trên đường Trần Bình Trọng.đang trong lúc thêm gia vị vào trong tô hủ tiếu thì anh bạn đồng nghiệp đã phát hiện trong một nhánh rau, có một thứ gì đó lúc nhút nhìn giống như con đĩa,hoảng hồn.Sau đó tất cả anh em kiểm tra trong tô hủ tiếu của mỗi người thì phát hiện thêm một con nữa.Lúc này,anh em gọi chủ quán lại phản ánh về vấn đề này,cũng vì lịch sự và tế nhị nên mình chỉ nói nhỏ với bà chủ quán, nói xong anh em bảo tính tiền,thì bà chủ quán tính 125 nghìn đồng.Sau lại có loại người ngu dốt, trơ trẽn coi đồng tiền lớn hơn tính mạng của con người thế nhỉ. thiết nghĩ nếu anh em làm lớn chuyện này thì liệu quán hủ tiếu đó còn kinh doanh được nữa hay không?( viết vài dòng để mọi người né quán này ra.Theo như được biết thì quán này của người Tàu.Và cũng tại quán này cũng có người phát hiện có đĩa ở trong rau)Không phải và 125 nghìn mà vì sức khỏe ,cuộc sống và tính mạng của cộng đồng chúng ta nên mình muốn share với mọi người về trường hợp kinh doanh vô trách nhiệm này.
    Hủ tiếu đĩa Trần Bình Trọng
     
  2. VIP SIM Banned

    Rồi ... xong nữa đời 172 TBT ... Có cái ảnh nữa là tiêu đời luôn ... Hủ tiếu đĩa Trần Bình TrọngHủ tiếu đĩa Trần Bình Trọng - 1Hủ tiếu đĩa Trần Bình Trọng - 2
     
  3. choixongjong Thành Viên Vàng

    Sao không chụp cái hình đĩa rau với tô hủ tíu "tăng cường đạm" rùi post lên đây?
     
  4. Bactrang Thành Viên Kim Cương

    Nếu có thêm bức hình chụp tô hủ tíu nữa thì thuyết phục hơn. Nhìn thấy tiệm này k phải là mới mở, thứ nữa là quán mở ở Q5 k chỉ bán cho người Việt mà chắc người Hoa vào ăn cũng nhiều, nếu đúng như thớt nói thì chắc chắn sẽ k tồn tại đc lâu. thêm bức hình nêu cả tên và địa chỉ thế kia có phải là hơi quá ko bác thớt? Mong ace nào mà bít và đã ăn ở tiệm này cho vài dòng nhận xét để sự việc khách quan hơn.
     
  5. kiemtienankeo Thành Viên Bạch Kim

    uh đúng, đáng lẽ nên chụp lại con đỉa đó.
     
  6. béo phệ Thành Viên Cấp 5

    có hình mới chứng mình đc, bây giờ thật giả lẫn lộn.
     
  7. legna Thành Viên Cấp 3

    Chú này dìm người ta ah ? Chụp dc cái wán sao k chụp dc cái chứng cứ ? mới mở tiệm hay wán cạnh tranh k lại sao mà chơi trò này chú ?
     
  8. vudaika222 Thành Viên Cấp 4

    ko phải con đĩa đâu bạn..con mà bạn nói có thể là con hà..no hay bám trong những bắp xà lách..có lẽ ngta rửa ko kỹ nên còn xót vậy thôi..đâu phải ngta cố tình thả con đĩa vào tô hủ tíu đau..ko cần phải tẩy chay nhiệt tình như vậy
     
  9. lee.nhan ƸӜƷ may mắn ƸӜƷ

    Nhỏ tới giờ ko biết con đĩa , hóng hình con dĩa
     
  10. manhtrung2712 Thành Viên Cấp 3

    nhìu quán mình thấy thấy trứng ốc bu bám zô cọng rau nữa kìa :canny:
     
  11. TheAntiHero Thành Viên Cấp 4

    Rồi đúng là quán nay đó các bạn, mình mà noi láo nửa lời là con chó. Quán này toàn thuê dân campuchia về phục vụ, làm ăn chụp dựt ghê lắm. Rửa rau cực kỳ ẩu. Thằng bạn dẩn đi an 1 lần, thấy Nguyen 1 con gì đen đen trong tô và đỉa rau rất nhiu sâu nửa. Đẹo dam vào lan thứ 2. Giá thì mác hình như la tren 40.000 đ. Làm ăn thất đức thì con nó lảnh đủ....
     
  12. pro-tech Thành Viên Cấp 4

    tẩy chai nó đi nói gì nữa
     
  13. datnn Thành Viên Cấp 4

    -Ko muốn làm lớn chuyện thì post bài lên box bà tám làm gì?
    -Hình con đỉa chứng cứ đâu?
    -Tuy ko có hình con đỉa nhưng mình cũng tin là chuyện có thật. Vì khi đọc bài của bạn mình cảm giác bạn cay cú khi đã "lịch sự, nói nhỏ" rồi mà bà chủ quán vẫn "ngu dốt, trơ trẽn" tính 125k!
     
  14. LHM06 Thành Viên Cấp 1

    Quán này cũng ăn được mấy lần, nấu nước lèo quá ngọt, phục vụ là Miên không..bán cũng giá mắc nên o ăn nữa..
     
  15. VIP SIM Banned

    Nói đến đây ... Mấy bác biết tại sao nhân viên là người Cam ko ??? Một phần vì trả lương lao động rẻ ko nói . Cái thứ 2 là hủ tíu nam vang bắt nguồn từ Cam á . Em là em nghiền món này lắm lắm luôn . Em comment cái này cho topic nhẹ nhàng lại xíu , mấy bác căng thẳn quá rồi .
     
  16. ThanhLyMinhHung Thành Viên Cấp 4

    Hủ tiếu đĩa Trần Bình Trọng Sao không chụp tô hủ tiếu mà chụp cái bảng làm gì bác ? em muốn coi con đỉa cơ cái quán khỏi cần minh họa.
     
  17. TOÀN DCOM3G Thành Viên Cấp 5

    đỉa hút máu để sống. Chưa thấy con đỉa nào ăn rau cả... Khà khà khfa
     
  18. joh.le Thành Viên Cấp 5

    1. Đề nghị mod vào cuộc điều tra, nếu cố tình dìm hàng lẫn nhau thì mod cho ra đảo gấp!
    2. Không trưng được bằng chứng ra, tự nhiên chụp hình quán người ta xong post lên diễn đàn nói xấu. Làm sao người ta làm ăn được nữa?
    3. Ấm ức mún được giảm giá thì sao ko nói thẳng với chủ quán? Ngậm cái miệng lại xong đưa đủ 125k rồi lên đây phàn nàn này nọ thì... bó tay rồi!
     
  19. VIP SIM Banned

    Em tán thành với bác này Mod ơi . Các nick comment phía trên cùng IP thì cho ra đảo ngay luôn ạ . Ko thì close topic . Topic thế này ko thể tồn tại đc .
     
  20. Splendid MC.Le Thành Viên Cấp 1

    Con đĩa trong cái dĩa vần quá luôn
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,513 (Thành viên: 0, Khách: 1,497, Robots: 16)