Tìm kiếm bài viết theo id

sắp phải nhổ răng rồi...huhu...giúp e chỗ nhổ răng không đau đi các pác ơi!!!!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi anhtran_pc, 28/8/14.

ID Topic : 7491778
Ngày đăng:
28/8/14 lúc 10:37
  1. anhtran_pc Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    304
    Bạn nào biết Nha Khoa nào tốt ko ạ? e đang tính nhổ 1 cái răng. làm răng sứ 3 cái để lấp vào cái răng trống đó. Mấy năm nay thì chăm sóc răng ở Đại Nam nhưng hwa đi khám thì gặp fải nha sĩ ko tận tình lắm.
    p.s ai có bí quyết nào để đỡ sợ khi nhổ răng ko ạ? share e với. thường thì e uống thuốc giảm đau trước 30p khi lên ghế nhổ.
     
  2. ruaden4 Thành Viên Bạch Kim

    Bạn tính nhổ răng nào thế ? Tui cũng sợ nhổ răng lắm - nói đúng hơn, nghe chữ Nha Sĩ là run lập cập rồi. Gần nhất, tui có đi làm răng ở 1 phòng răng đầu đường Đồng Đen (đoạn giao Đồng Đen/Trường Chinh), thấy làm cũng ok, nhanh và ít đau. Vô khám răng, chích cho 1 mũi thuốc tê rồi họ nhổ lúc nào cũng không hay luôn. Nhói 1 cái là xong cái răng.
    Nếu trồng răng, bạn thử hỏi cái này nhé: thay vì nhổ răng, hỏi họ có thể lấy tủy răng không? Sau đó 1 thời gian, khi răng bị yếu do không còn tủy thì mài ngang răng để trồng răng giả theo kiểu cắm ốc.
    Tui có 1 cái răng bị lấy tủy, sau 1 thời gian, vào 1 ngày đẹp trời, ăn bánh tráng trộn bị gãy ngang, còn lại phần gốc. Đi khám răng, họ bảo có thể trồng răng bằng cách cắm 1 con ốc vào gốc răng rồi bọc răng sứ ở ngoài (gần giống như cắm Implane), cách nào giúp răng có độ chắc gần như răng thật. Giá của tui khi đi trồng răng titan lúc đó là 2triệu 2. Do răng đã lấy tủy nên hoàn toàn không đau. Thậm chí còn ko thèm chích thuốc tê.
     
  3. choixongjong Thành Viên Vàng

    Răng đã lấy tủy thì vài năm sau sẽ mục và gãy. Làm răng giả trên nền răng đã lấy tủy thì chắc không bền đâu. mà sao bác chủ nhổ có một cái mà trồng đến 3 cái zậy. Răng nhổ lâu không làm răng giả xương hàm chỗ đó thoái hóa ổ răng tiêu xương không cắm implant được đâu.
     
  4. ruaden4 Thành Viên Bạch Kim

    Tui cũng không biết có bền hay không, nhưng Nha sĩ bảo hành cho tui 15 năm đó. Bác chủ nhổ 1 mà trồng 3, chắc là trồng răng giả kiểu như mũ chụp. 1 cái răng giả ngay tại chỗ trống, 2 cái còn lại ở 2 răng kế bên làm chân chịu. Cách này cũng không hay lắm vì phải mài bớt 2 răng kế bên => làm yếu răng. Đồng thời sức nhai của răng giả loại này cũng không tốt lắm. Vì phải trồng răng giả nên tui cũng có nghiên cứu sơ sắp phải nhổ răng rồi...huhu...giúp e chỗ nhổ răng không đau đi các pác ơi!!!!
     
  5. Mắt Kính SV Thành Viên Cấp 4

    Mới nhổ răng khôn,nhẹ nhàng êm ái chả đau tí nào
     
  6. piseypc Thành Viên Cấp 4

    524 hồng bàng q11, trạm y tế dự phòng nha
     
  7. 0933.238.832 Thành Viên Cấp 3

    NHa Khoa 83A Bà Hom Quận 6, nên đi ngày Thứ 7 (Nguyên ngay và chủ nhật (sáng tới 12.30 thôi) vào gặp bác sĩ Ninh (Trưởng Kho BV Răng Hàm Mặt Tại xigon) làm cho lẹ khỏi sợ đau, giá cả hợp lý cho bác sĩ có kinh nghiệm > 20 năm và có đi chuyên tu nước ngoài.
     
  8. Trái Cây Vàng Thành Viên Cấp 1

    Sợ đau thì chỉ cần có tiền....2 chai .nhổ được từ 3-5 cái...( lúc mình nhổ là năm 2012) h giá k bít chính xác..Răng hàm mặt ...trên đường trần hưng đạo...hoàn toàn k cảm giác đau nhé ...k cảm giác gì hết ^O^
     
  9. man_of_steel Thành Viên Cấp 4

    mình cũng sắp nhổ răng, có bạn nào có đề xuất chỗ nào ok không? răng mình thuộc loại tiểu phẫu, ở trên bên hàm phải, không sâu lắm nhưng nó hơi lệch nên phải nhổ
     
  10. what see??? Thành Viên Cấp 4

    Răng khôn đúng ko bác? E cũng dự định qua tuần đi nhổ nó đây. Tính đi theo diện bhyt ở BV Gia Định nhưng sợ đau. Nghe bác kia nói chích 3 mũi thuốc tê là đau thấu trời xanh nên đang sợ. Chắc cắn răng bỏ tiền đi nhổ tư quá. Hêt cũng tầm 1tr. Hic đang kẹt lúa nữa chứ
     
  11. bestofstrongman Thành Viên Cấp 5

    răng ngu tui nhổ đến 2 cái rùi này. chả có phòng nha tư nào dám nhổ răng ngu mà mọc lệch đâu.
    các bệnh viện lớn như gia định hay răng hàm mặt mới đủ thiết bị với làm xét nghiệm mới làm thôi.
     
  12. Mr_hehe Thành Viên Cấp 3

    Mới dẫn bạn gái đi nhổ răng khôn, ca này thuộc dạng khó phải cắt răng ra làm 4 để lấy từng mảng ra.Mà bạn gái mình thì siêu nhát. Cũng may thành công rồi.
    Mình đi bác sĩ này http://nhasithai.com/. Có máy chụp hình phim và dụng cụ đầy đủ hết nên cũng yên tâm lắm. Nếu đi bạn nên liên hệ trước để tránh ngồi chờ vì giá hợp lý nên khách khá đông.
     
  13. anhtran_pc Thành Viên Cấp 2

    cám ơn các bạn tư vấn. mình sợ quá vẫn chưa đi nhổ. tính trồng răng theo kiểu mũ chụp . mài 2 cái 2 bên. mà đang hóng hớt thêm các bạn tư vấn xem thế nào.
     
  14. Toan.NT Thành Viên Cấp 4

    E đi trám răng mấy năm rồi. Hôm bữa bị bể. Giờ ăn cơm vào cái răng ấy là đâu tận ốc. Tính nhổ mà sợ lớn rồi nhổ răng dễ bị chết lắm.... Thôi thì kệ luôn.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. mymy1994,
  2. nghia1999,
  3. honeyz...,
  4. Vilianaobm,
  5. nguyentrung1988,
  6. lan798
Tổng: 1,569 (Thành viên: 6, Khách: 1,533, Robots: 30)