Tìm kiếm bài viết theo id

mẹ đơn thân thuê nhà vừa ở vừa bán tạp hóa.ở vùng ven gần khu công nghiêp càng tốt.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi thaothaonhannhan, 29/8/14.

ID Topic : 7493436
Ngày đăng:
29/8/14 lúc 13:09
  1. ququ14 Thành Viên Cấp 4

    sac, anh là kẻ gàn dở thôi . hihi mẹ đơn thân thuê nhà vừa ở vừa bán tạp hóa.ở vùng ven gần khu công nghiêp càng tốt.. thân anh lo chưa xong nên giúp đc gì thì giúp thôi. mẹ đơn thân thuê nhà vừa ở vừa bán tạp hóa.ở vùng ven gần khu công nghiêp càng tốt. - 1udency:
     
  2. dangdanchu Banned

    bác này sún mà chuẩn men nè, cha kia cua gái quen rồi, toàn hẹn quán cafe. Thằng chồng trợ cấp 1tr5 là còn có lương tâm rồi tưởng bỏ luôn thì đúng ác.
     
  3. thaothaonhannhan Thành Viên Cấp 2

    LƯƠNG tâm không bằng lương tháng........................
    Em bây giờ như vậy lại gánh nặng ,cũng có người can đảm cua em sao? ko khéo lại rướt thêm cục nợ....blablabla.....tình trường em xem như phù du rồi..mà hỏi thật các bác,chứ nếu có yêu 1 người hoàn cảnh như em các bác dám tiến tới ko ???????
     
  4. tigerboss Thành Viên Cấp 4

    suy nghĩ như vậy cẩn thận nha bạn mẹ đơn thân thuê nhà vừa ở vừa bán tạp hóa.ở vùng ven gần khu công nghiêp càng tốt. con gái gặp chuyện hay dễ yếu lòng, nó cua bạn chơi qua đường chứ có phải nuôi bạn đâu mà hỏi vậy, bạn có tiến tới thì nó cũng tiến lùi mẹ đơn thân thuê nhà vừa ở vừa bán tạp hóa.ở vùng ven gần khu công nghiêp càng tốt. - 1 cẩn thận có khi người rước thêm nợ là bạn đó ~,~
     
  5. thaothaonhannhan Thành Viên Cấp 2

    đàn ông bây giờ 1 người tốt thì lại có đên 9 thằng khốn nạn rồi.ôi cái thói đời.tại sao lại lợi dụng hoàn cảnh sự đau khổ của ng khác để âm mưu hèn hạ.............em sẽ ở vậy nuôi con suốt đời cho khoe
     
  6. pro-tech Thành Viên Cấp 4

    mình thấy cái câu này hình như bạn nói mình thì phải, mình chỉ nói mời cafe chứ cua gái gì đâu, mấy cha nội kia suy bụng ta ra bụng người:beauty:, ý info kg phải là xin tiền hay bố thí mà để nhìu người giúp bạn tìm dc nhà sớm, nhiều người để ý dễ hơn 1 người, chứ ai lợi dụng chi hoàn cảnh của bạn..... thôi mai lễ òi mih cũng kg để bụng đâu, chúc ngày lễ vui vẻ nhé 2 mẹ conmẹ đơn thân thuê nhà vừa ở vừa bán tạp hóa.ở vùng ven gần khu công nghiêp càng tốt.
     
  7. LyCuCu Thành Viên Vàng

    nếu hợp nhau thì tiến tới được mà bạn ! lấy trâu được khuyến mãi nghé keke ! nói chung đừng bi oan quá người xấu bây giờ thì nhiều nhưng người tốt cũng không ít đâu ! cái quan trọng là bạn phải thương con của bạn đừng bao giờ nghe lời người khác mà làm tổn hại đến đứa con của mình ( cái này nhiều người phụ nữ nghe lời người tình mà hại đứa con do mình sinh ra ) !
    - mình mới nhờ ông anh xem dùm khu Vĩnh lộc có căn nào rẻ rẻ mà mua bán được là ổng kêu mình ! nếu kiếm được thì mình phone cho bạn nha !
    - nói chung mình có vợ với 1 baby 1 tuổi ! vợ mình cũng dưới quê lên ! nhiều lúc cũng có cãi nhau nhưng nghe vợ tâm sự là : con gái ở dưới quê lên làm dâu , ko biết nương tựa ai , chỉ có chồng là người thân duy nhất , người chồng mà hắt hủi là bơ vơ lắm ! mình nghe câu đó nên mình cũng hiểu được tâm tư của vợ !
     
  8. ququ14 Thành Viên Cấp 4

    thế đàn bà ko có đứa nào khốn nạn à mẹ đơn thân thuê nhà vừa ở vừa bán tạp hóa.ở vùng ven gần khu công nghiêp càng tốt.. sao đàn ông nhục vậy mẹ đơn thân thuê nhà vừa ở vừa bán tạp hóa.ở vùng ven gần khu công nghiêp càng tốt. - 1udency:
     
  9. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    --> BOX chuyện trò không phải là nơi giao dịch và cần tìm nhé và khi cầm tìm nhà trọ có cần thiết phải ghi tiêu đề như trên không? đâu cần ghi mẹ có con không có chồng chi chài?

    Rồi mai này BOX chuyện trò sẽ có topic gái FA, trai FA, les, gay, ông già, bà trẻ... cần tìm abc.... loạn BOX chuyện trò

    Cảnh cáo chủ topic nhé?
     
  10. kitoshop Thành Viên Cấp 2

    Nếu chị muốn ng khác giúp chị phải không ngại chia sẻ thông tin vì thật ra đất SG này không thiếu kẻ lợi dụng lòng tốt mọi người để trục lợi. Chị quyết định ở lại HCM là đúng, vì nơi đây có nhiều người rất thiện tâm giúp đỡ và điều kiện chữa bệnh cho con chị. Hơn nữa, với 25 triệu chị phải mạo hiểm thôi. Vì mướn nhà mặt tiền bèo lắm cũng 4 triệu, rồi chị mua hàng tạp hóa về bán thêm bánh mì gì đó trả tiền nhà cũng đủ chết. Vấn đề vừa kiếm tiền vừa giữ con của chị là bất khả kháng.
    Em nghĩ ra 1 cách nếu được chị áp dụng nhé, chị qua gò vấp đi các công ty may mặc, tốt nhất các nhà xưởng. Xin vào thử việc ca đêm, thời gian này là khó khăn nhất, nhưng chị phải hi sinh thôi, đợi bé ngủ chị đi học việc, tầm 2-3 tháng rành 1 công đoạn rồi chị xin nhận về nhà gia công ăn sản phẩm. Phòng thì bên gò vấp tầm 1,2tr-2tr 1 tháng, mua 1 máy may tầm 4-5 triệu. Chỉ có như thế chị mới vừa làm vừa chăm con được, ngoài ra em ko nghĩ cách nào hay hơn.
    Chúc chị thành công và may mắn.
    À nếu chị qua bên Gò Vấp ở thì liên hệ chữ ký của em, em tuy làm lụng ko nhiều tiền lắm nhưng sẽ giúp chị và bé ăn sáng trong vòng 1 tháng, với chi phí là 50k/1 ngày. Chị thông cảm em hứa đưa chị mỗi ngày chứ không thể đưa 1 lần được.
     
  11. ququ14 Thành Viên Cấp 4

    thế em cũng muốn tạo topic bố đơn thân tìm bạn :sweet_kiss:
     
  12. thaothaonhannhan Thành Viên Cấp 2

    Em ko có ý đó anh ơi..! bên chuyện trò mấy anh chi rất nhiệt tình,anh cũng thấy đó.tiên đề để thu hút sự chú ý mà nó cũng là hoàn cảnh của em,chứ có con ko chồng làm mẹ đơn thân có vui sướng hãnh diện gì mà khoe khoang ha anh?
    Mặc dù em chưa tìm đc nhà,nhưng em rất vui vì đc sự quan tâm của người khác,mọi người chuyện trò an ủi nhau cho ấm lòng thôi....nguyên tắc cũng có tình người mà,vi vu 1 chút cho đời đẹp hơn phải ko anh ?
     
  13. thaothaonhannhan Thành Viên Cấp 2

    ko thể để 1 đứa trẻ 2 tuổi ngủ 1 mình trong phòng trọ đc bạn à......nhưng ý kiến bạn mình thấy cũng hay hay.....mà gia công cũng khó kiếm ăn lắm vì trước đó mình có tìm hiểu,vd may đồ,1 tháng chăm chỉ ko kiếm hơn 2 triệu,làm cực lực luôn á nha.chứ thuê phòng ma gia công kểu đó,hết tiền sớm........
    về việc bạn có ý giúp mình ,cám ơn bạn nhé,50k 1 ngày ko quá lớn nhưng cũng đáng quí vì tấm lòng của bạn.mình xin ghi nhận,mình vẫn ngáp ngáp đc vài tháng vì vẫn còn tiền tiết kiệm. thánks
     
  14. piseypc Thành Viên Cấp 4

    chồng chủ topic đâu nhỉ?
     
  15. n-Hie Thành Viên Bạch Kim Thành viên BQT Moderator

    Chủ Topic nếu muốn tìm nhà cho thuê vui lòng qua box Nhà đất nhé .

    Topic Close !
     

Chia sẻ trang này