Tìm kiếm bài viết theo id

các Ae nghĩ sao ????

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi cao_hung199, 1/9/14.

ID Topic : 7496182
Ngày đăng:
1/9/14 lúc 09:19
  1. cao_hung199 Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    30/3/10
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    2,109
    Mình năm nay 39t , hoàn cảnh gia đình cũng ok , công việc thì mình buôn bán ở nhà , mình cũng vui tính và rất thoải mái , nhưng mình rất ít bạn bè AE àh , mình cũng có mấy thằng bạn , nhưng tụi nó toàn chơi c...hó với mình nên mình ko chơi nữa , muợn tiền mười mấy triệu , ko trả , nhậu nhẹt toàn người trả là mình , ko dưới 7 chầu đó Ae , mình ko tính toán nhưng ai cũng lao động cả , có qua có lại mới vui , khi có chuyện thì ko thấy đâu cả , thấy toàn lũ lợi dụng .
    vấn đề là : ko có bạn bè thì bùn , còn chơi với lũ c...hó thì chỉ có thiệt. có mấy người khuyên là thà ko có bạn chứ có lũ chó thì....ko đáng chơi , các AE nghĩ sao ??
    Mình chơi với bạn bè là luôn hết lòng vì mình rất quý trọng tình bạn , nhưng với lũ này thì................ , các Ae có ai rơi vào tình cảnh như tôi ko ??
    À còn vấn đề này nữa , tôi thấy mấy ông anh , cũng giang hồ lắm , mỗi lần có chuyện là đi cả đám , thấy cũng hay hay , hoạn nạn có nhau , còn mình thì.............các Ae nghĩ sao ????
    tôi buồn lắm , ko bik sao ? Các Ae cho tình lời khuyên nha.cảm ơn Ae


     
  2. MoZart Thành Viên Cấp 6

    Trong chuyện này, mình cho rằng chơi kiểu Mỹ là tốt nhất.

    Ăn nhậu gì cũng đầu người mà tính tiền, đừng có cả nể hay con khỉ gì (tất nhiên là trừ công việc hay cần trả ơn), tất cả chỉ là danh hão khi nói :"Để TAO trả hết!!"

    Vợ con ở nhà thì tính toán chi ly, ra đường lên mặt anh hai trả tiền .... Xin lỗi nhưng người khác ko nghĩ bạn thông minh đâu
     
  3. cao_hung199 Thành Viên Cấp 5

    Caảm ơn bạn đã cho mình lời khuyên nhưng ở nhà mình vẫn ko khắc khe với vợ con đâu bạn , chỉ vì tụi nó nói là kỳ sau tao trả... .nhưng rùi ko thấy , đối với mình , mình ko tính những việc nhỏ như vậy , nhưng ko ngờ.......
     
  4. samsungjapan Kinh Doanh Điện Thoại

    Sax, bạn 39t mà khi giao tiếp không biết người nó như thế nào mà còn rủ đi nhậu, mà trên bàn nhậu tàn tiếc rồi mà còn sức so đo để bán trả hết thì mình bó tay lũ cờ hó đó rồi, mình từ khi có vợ con thì it giao tiếp bạn bè, nhưng mà khi có bạn mới thì thường giành nhau trả, hầu như kiếm 1 thằng ngồi im rất khó, chỉ có bọn con gái là mới chơi chiêu đó thôi, mình nghỉ bạn chơi với toàn bọn gay thôi
     
  5. smit2 Thành Viên Bạch Kim

    thân ai nấy lo là bền bỉ nhứt, trả qua trả lại mệt mõi
     
  6. symantech Thành Viên Cấp 6

    theo mình nghĩ các bạn đã hơi lạc đề , ý thớt hỏi là có nên tìm bạn hay là ở vậy ko chơi với ai , chứ ý thằng thớt ko nhấn vào...ăn nhậu
     
  7. choixongjong Thành Viên Vàng

    Thì lần sau trước khi đi nhậu hỏi thẳng thằng nào trả tiền. Chẳng lẽ nó kêu đi nhậu mà bắt mình trả, trừ phi mình kêu nó mà không giao kèo trước thì mình trả là đúng rùi. cái này do không hiểu tính nhau thui, lại sĩ diện để bụng lâu ngày sinh...tức bụng. Bịnh này cũng dễ chữa, để lâu dễ sinh... tự kỷ các Ae nghĩ sao ????
     
  8. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    có loại này nữa sao ta?
     
  9. c_u_to Banned

    Share đều là dc
     
  10. dangdanchu Banned

    vậy là chú bé họng qá, bị gạt nhiều mà vẫn im ru, íu thì ko chơi được với ai đâu.
     
  11. bhoangplay Thành Viên Cấp 4

    Bạn bè thì cứ chơi. Có điều đi với bụt thì mặc áo cà Sa, đi với ma mặc áo giấy. Vậy thôi
     
  12. deka Thành Viên Kim Cương

    Bạn bè như thế thì dẹp m nó đi anh ạ!
     
  13. *TC* Thành Viên Cấp 4

    so với chó thì tội cho mấy ....con cún quá rồi ông anh,,,so với thứ khác cho hợp lý

    chó vẫn tốt hơn loại người đó
     
  14. Bum_bungbu01 Thành Viên Vàng

    mình mới bị thằng bạn thân nhất chơi chó đây, rút ra đc là cứ chơi sòng phẵng , đếch thân tình nghĩ gì hết,riết hết tin nỗi ai với ai các Ae nghĩ sao ????
     
  15. haviva Thành Viên Cấp 3

    Tuổi này ăn nhậu làm gì nữa cho nhiều chuyện xảy ra, tối đi làm về ở nhà dạy dỗ con cái, phụ giúp vợ việc nhà như tui nè. Mấy năm nay không giao du với đám bạn bè cũ nữa, khỏi mếch lòng ai các Ae nghĩ sao ????
     
  16. kitoshop Thành Viên Cấp 2

    Em năm nay mới 23t nhưng rơi vào tình trạng như anh. Em làm công việc online lương khá, nhưng chơi đa phần với mấy đứa con gái. Bạn bè phổ thông lâu ngày gặp mượn vài trăm một triệu rồi mất liên lạc luôn. Đi chơi thì lúc nào cũng muốn sòng phẳng mà đời nhiều thằng chơi bẩn, hết thằng này hết tiền đến thằng kia viện lý do. Em thoải mái vui tính, ko gay, nhưng phải nói rất hiếm bạn trai hầu như ko chơi thân với ai được lâu vì lý do tiền bạc. Ăn chơi thì ok còn ăn nhậu em ko khoái lắm, lai rai 2-3chai rồi về mát xa karaoke thì được.

    Nhân tiện trên forum ai ở khu vực Gò Vấp thì liên lạc chữ ký lập nhóm giao lưu, ăn chơi sòng phẳng đâu ra đó là điều kiện trước hết.
     
  17. kenny001 Thành Viên Vàng

    ông anh giống tính em - chơi với bạn hết mình.... gì cũng mình phần thiệt. nhiều khi chơi với bạn đổ máu vì bạn 2-3 lần mà cuối cùng nó cũng phản mình.
     
  18. tranletrongnhan8 Thành Viên Cấp 6

    a e ở Q9, TĐ ăn chơi chia đều
    lặp hội đi
     
  19. ququ14 Thành Viên Cấp 4

    thớt chưa vợ à............... các Ae nghĩ sao ????
     
  20. tini1821 Thành Viên Cấp 6

    bạn vậy dẹp là vừa thớt ah
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. vulankt1,
  2. kufunclub
Tổng: 1,075 (Thành viên: 2, Khách: 1,053, Robots: 20)