Tìm kiếm bài viết theo id

Cảnh giác khi mua điện thoại IPhone 3g giá rẻ!!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi minh2003, 10/5/09.

ID Topic : 912043
Ngày đăng:
10/5/09 lúc 16:04
  1. minh2003 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    22/6/07
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    138
    Hôm qua mình có ra coi máy dùm cho thằng bạn mình muốn mua Iphone 3g đăng trên báo nói máy mới nguyên hộp hàng nước ngoài cho không biết xài nên bán rẻ giá 6tr,khi liên lạc mua thường là tụi nó xài sim đầu số mới thì bên bán là gọng nữ nói chuyện hẹn mình ra coi máy,hẹn xong ra thành thái ngay mobifone xem máy thi nó bắt mình đợi gọi lại hỏi thì nghe giọng con trai hỏi mình đi xe gì mấy người nhưng thật chất nó đã chạy đến đó để xem mình như thế nào tụi nó đi 2 thằng xe nouvo 2 màu đỏ đen bảng số là 52-T.. số dưới là 295.. mình quên rồi như thế nào rồi nó củng đến đưa máy cho mình xem đó là máy iphone TQ có hộp của iphone 3g xịn đàng hoàng nha các bạn để ý thì thấy màn hình không sắc nét với lại có cột sóng bên trái y chang sóng của nokia trên cục sạc của nó có đèn màu xanh đỏ vui lắm giống như đồ chơi co nít,đã vậy cái màn hình cảm ứng nó không ăn uống gì hết lấy tay đè muốn chết nó mới trượt được máy nó vậy mà 1 mực nó khẳng định là iphone thật đã vậy nó nói mình chưa xài 3g nên không biết chả lẽ lấy cái 2g mang trong túi ra gõ đầu tụi nó chứ bực thật Cảnh giác khi mua điện thoại IPhone 3g giá rẻ!!nên a em cẩn thận khi mua kẻo bị bọn nó lừa nha.Mình viết bài này với mục đích là chia sẻ để những anh em khi mua máy không bị lầm 1 cách đáng tiếc.
     
  2. stepalone Thành Viên Cấp 4

    iphone giờ hàng TQ nhan nhản anh em cẩn thận vẫn hơn
    nên nhớ tiền nào của ấy ko bao giờ có giá rẻ bất ngờ như vậy
     
  3. tithong251 Thành Viên Cấp 4

    tốt nhất nên mua ở cừa hàng có uy tín ,còn có kinh nghiệm thì mới đi mua ở ngoài
     
  4. angelvikky Thành Viên Bạch Kim

    lần sau ai hẹn Thành Thái nhớ pm em cái, em đi dân quân phường đó có j ra giúp 1 tay Cảnh giác khi mua điện thoại IPhone 3g giá rẻ!!
     
  5. vuonghung Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    cái gì cũng có cái giá ham rẻ thì vậy thank chủ topic cảnh giác anh em!
     
  6. joseph_vn Thành Viên Bạch Kim

    Mai mốt đi mua mấy cái fone này đi đông đông vào. Xong tốp còn lại dừng từ xa còn 2 bạn vào hỏi thăm thôi. Tốp còn lại thủ chờ sẵn 1 trong 2 người kia giả bộ có đt hay tn của người thân lấy đt ra nhá máy cho tốp còn lại thế là ù cả đám lên đập cho tụi nó 1 trận cho chừa bớt đi! Dạo này loạn quá!
     
  7. proskills Thành Viên Cấp 3

    Thật giả lẫn lộn khó lường, ớn quá. May là mình không mê Iphone, hi ^^
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. Floordvob
Tổng: 1,592 (Thành viên: 1, Khách: 1,572, Robots: 19)