Tìm kiếm bài viết theo id

Du Lịch Hòn ngọc ở "thế giới thần tiên" của rừng và biển

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi linhtinh916, 3/7/14.

ID Topic : 7419060
Ngày đăng:
3/7/14 lúc 15:28
  1. linhtinh916 Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    9/12/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    507
    Thư giãn, đắm mình với từng nhịp sóng rì rào vỗ bờ, lim dim đôi mắt trên chiếc võng đu đưa trong làn gió mát rượi thổi qua các dãy phi lao xanh rì. Một khung cảnh thiên nhiên với nước trời bao la của Phương Nam Pearl Resort luôn luôn “cám dỗ” người ta một cách lạ kì, kéo chân du khách rời xa cái nhịp sống ồn ào hối hả của đô thị thường ngày.


    Hòn ngọc ở thế giới thần tiên của rừng và biển

    Là khu du lịch sinh thái biển có tiếng ở Sài Gòn, Hòn Ngọc Phương Nam xứng danh một trong những resort thu hút và hấp dẫn đông du khách nhất mỗi khi đến các dịp lễ tết.


    Hòn ngọc ở thế giới thần tiên của rừng và biển - 1

    Hòn ngọc ở thế giới thần tiên của rừng và biển - 2

    Hòn ngọc ở thế giới thần tiên của rừng và biển - 3

    Tọa lạc ở xã Long Hòa - Cần Giờ, nếu đi xe thì sau khoảng 2 tiếng ta đã có thể đặt chân lên bãi cát ngọn cỏ nơi đây. Không những thế, người du khách chắc chắn sẽ hân hoan tán thưởng cảnh sắc thay đổi vùn vụt. Từ một thành phố hiện đại đến quang cảnh những khu rừng bạt ngàn, rặng dừa nước trên nền những ruộng muối trắng phau đẹp đến kì lạ.


    Hòn ngọc ở thế giới thần tiên của rừng và biển - 4

    Hòn ngọc ở thế giới thần tiên của rừng và biển - 5

    Ngoài việc cung cấp các dịch vụ đa dạng với chất lượng không thể bàn cãi. Kiến trúc của resort cũng rất ấn tượng với hệ thống phòng ốc phục vụ cho nhiều mục đích của khách tham quan. Các dịch vụ thú vị kèm theo với nhiều loại hình giải trí như khiêu vũ, karaoke, quán bar sang trọng hay hàng loạt hồ bơi nước biển, nước ngọt và cano hiện đại cao cấp...


    Hòn ngọc ở thế giới thần tiên của rừng và biển - 6

    Sau khi trải nghiệm các dịch vụ cao cấp của resort, bạn có thể thong dong cước bộ ngắm nhìn thiên nhiên để tâm hồn dạo chơi trong chốc lát. Vốn là nơi nổi tiếng quy tụ những cánh rừng và bãi biển đẹp có tiếng của Khu dự trữ sinh quyển thế giới. Hòn Ngọc Phương Nam có những “kì quan” thiên nhiên để bạn có thể thám hiểm và lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong suốt những chuyến dã ngoại.


    Hòn ngọc ở thế giới thần tiên của rừng và biển - 7

    Hòn ngọc ở thế giới thần tiên của rừng và biển - 8

    Cùng với khung cảnh sinh thái đẹp sống động, thì giá cả của Phương Nam Pearl Resort cũng là điều làm hài lòng bao người. Với một khoản tiền không lớn, bạn và cả gia đình có thể thoải mái vi vu ở đây thư giãn trong hai ngày cuối tuần. Cho nên nơi đây thu hút cả giới phượt bình dân lẫn khách du lịch “hạng sang” quanh năm suốt tháng.


    Tham khảo chi tiết tại:


    http://vinalo.com/hon-ngoc-phuong-nam-khu-du-lich-sinh-thai-bien-53b50aa5467c5695d43c986a
     
  2. longhorn123 Thành Viên Cấp 3

    hot qua ĐI.....................
     
  3. xcase Thành Viên Cấp 3

    có mem nào đã từng đến đây chưa,nhìn đẹp quá
     

Chia sẻ trang này