Tìm kiếm bài viết theo id

Du Lịch Ngay cả Obama cũng không thể bỏ qua nơi này

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi linhtinh916, 15/7/14.

ID Topic : 7434377
Ngày đăng:
15/7/14 lúc 17:21
  1. linhtinh916 Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    9/12/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    507
    Ngoài không gian rộng rãi cùng cảnh sắc thoáng đãng, trong lành, Khu câu cá giải trí Xuân Hương còn thu hút người khác bởi chất lượng ẩm thực đa dạng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của dàn nhân viên năng động.


    Ngay cả Obama cũng không thể bỏ qua nơi này

    Hồ câu Xuân Hương rộng khoảng 60 ha và là một khu du lịch sinh thái năng động, kết hợp câu cá giải trí với khu quán ăn độc đáo.Hồ thích hợp cho cả những bạn câu cá chuyên nghiệp, muốn phô diễn và so tài với các cần thủ khác. Nhưng nơi đây cũng là địa chỉ lí thú để tập luyện các kĩ năng câu cá cơ bản dành cho những người mới “nhập môn”.


    Ngay cả Obama cũng không thể bỏ qua nơi này - 1

    Ngay cả Obama cũng không thể bỏ qua nơi này - 2

    Ngay cả Obama cũng không thể bỏ qua nơi này - 3

    Vào những ngày cuối tuần hay các dịp liên hoan, tiệc tùng, Xuân Hương cũng là địa điểm xứng đáng có được vị trí ưu tiên trong danh bạ “vi vu” của bạn. Ngoài ra, bởi số lượng và chất lượng của cá, những thành quả mà bạn câu được có thể được đem chế biến thành vô vàn các món ngon để nhấm nháp với bạn bè và gia đình. Quán ăn gia đình cũng sở hữu một thực đơn phong phú và đa dạng cách chế biến từ xào, chiên, luộc đến nướng than…bởi các chuyên gia nên hương vị cực kì tuyệt vời. Cảnh đẹp, đồ ăn ngon, quây quần cùng gia đình, bè bạn thì có hạnh phúc nào sánh bằng được?


    Ngay cả Obama cũng không thể bỏ qua nơi này - 4

    Ngay cả Obama cũng không thể bỏ qua nơi này - 5

    Ngay cả Obama cũng không thể bỏ qua nơi này - 6

    Tuy là hơi xa nhưng nếu đã đến đây một lần, bạn sẽ không thể không quay trở lại lần thứ hai. Ở cái đất Sài Gòn ồn ào và vội vã, câu cá là thú vui rất tao nhã được hưởng ứng bởi tất cả mọi người. Mặc cho công nghệ có phát triển ra sao, ở đây ta bắt gặp không ít “cao nhân” một mình một cần, đến hồ nước tĩnh lặng yên bình buông cần suy tư. Hơn nữa, thú câu cá cũng được đón nhận bởi nhiều bạn trẻ, được họ xem như “chìa khóa thần kỳ” để ngoi lên trong một bộn bề áp lực cuộc sống.


    Tham khảo chi tiết Hồ Xuân Hương tại đây:


    http://vinalo.com/cau-ca-giai-tri-sinh-thai-xuan-huong-53c4fa4e467c5619ac3c9869
     

Chia sẻ trang này