Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Cài bootrom Server giá 10tr/server mới, kéo 40-50 máy, BH 3 năm tận nơi... miễn phí

Thảo luận trong 'Computer-Máy tính bàn' bắt đầu bởi baotrimaytinh_Q9, 19/2/14.

ID Topic : 7218465
Ngày đăng:
19/2/14 lúc 23:06
  1. baotrimaytinh_Q9 Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    26/10/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    1,145
    Cấu Hình máy:
    Main GiGa
    Ram 4-8G
    SSD 1-2 cái
    HDD 1T
    CASE NGUỒN
    Lan CARD 1G
    ------------ Chính hãng BH 3 năm
    Ưu điểm
    :
    * Tính ổn định cao. Cấu hình trên cho thấy hơn 100 máy vẫn chạy ổn định với bootrom.
    * Tiết kiệm chi phí đầu tư đối với các phòng máy mới ( tiền đầu tư mua ổ đĩa cứng )Phải đầu tư ổ cứng từ đầu và có thể nâng cấp trong tương lai vì dữ liệu ngày càng nhiều, đặc biệt là trò chơi ngày càng nhiều đối với phòng net

    * Tất cả hệ thống máy của bạn sẽ có thêm một ổ đĩa mới có dung lượng bằng với dung lượng của ổ cứng bạn đầu tư trên máy chủ, ví dụ trên máy chủ bạn gắn một đĩa cứng chứa games 1000GB thì đồng thời những máy con của bạn sẽ có trên chính nó một đĩa cứng 1000GB nữa mà bạn không phải tốn chi phí đầu tư nhiều đĩa cứng lớn trên máy con của mình.

    * Không tốn thời gian cài đặt, ghost , restore khi máy trạm khi bị lỗi hệ điều hành, bị nhiễm virus.hạn chế tối đa bad cho các máy trạm (client) do sử dụng ổ đĩa truyền thống.Rủi ro hư hỏng ổ cứng vì thường xuyên phải ghost và đặc bịêt là reset nóng(reset bẳng nút trên case client), cái này dễ thấy nhất

    * Tiết kiệm thời gian update games cũng như cài đặt games mới (hoàn toàn tự động và miễn phí)

    * Không quan trọng bạn có bao nhiêu cấu hình,đa cấu hình từ cũ đến mới đều giải quyết được hết miễn sao máy tính đó có LAN chuẩn 1G. tốt nhất từ dòng G41 trở lên.

    * Tiết kiệm điện năng tiêu thụ của các máy trạm (client) [ do không sử dụng ổ đĩa cứng ]

    Yêu cầu cơ sở hạ tầng mạng lan :

    -Card Lan onboard ( đa phần main bây giờ đều đc trang bị Lan 1G) hoặc Card lan rời và Bộ chia ( switch) đều là loại 1 Gigabit.Dây mạng loại tốt Cat5e hoặc cat6

    Cấu hình máy chủ ( Sever )" Tham Khảo" tương đương hoặc cao hơn kéo cho 20->80Client
    Main : lên chọn loại tốt chút,không lên tham rẻ quá,lan onboard hoặc lan rời 1G ( 1 cổng lan onboard hoặc lan rời kéo đc 15->25 Pc) main chọn loại hỗ trợ sata 2 hoặc 3,4 khe cắm ram ( vd như asus,giga,ecs,msi )
    tránh jw và jetway,biostar,asrock vì hay bị bug vặt sau thời gian sử dụng dài làm sever.
    CPU : Chip intel dual core ( E2140 trở lên) hoặc Chip AMD (althon x2 220 trở lên)
    Ram : 8G trở lên đối với dưới 40 máy và 16G đối với 60 máy ( lên chọn kit ram có tản nhiệt,max buss ram nếu main nếu hỗ trợ )
    HDD : Ổ cứng các bạn nên lựa chọn như sau:
    1. Games: Ổ games nên dùng
    WD dòng enterprise RE4 chuyên cho server, đảm bảo chạy 24/24.

    2. OS+Image: Ổ chứa Hệ điều hành và Image nên dùng SSD 120G Kingston đảm bảo hệ điều hành chạy nhanh, ổn định, không bị lỗi hệ điều hành (nếu ít tiền quý khách có thể thay SSD bằng HDD 320G)
    3. WRITEBACK: Đây là phần quan trọng nhất của server, đảm bảo máy con chạy có nhanh hay không?, với ổ này nên sài SSD và gắn vào cổng sata 3. Không nên dùng HDD.
    PSU : Nguồn công suất thực trên 350w đủ sức cân 3 em HDD và hệ thống quạt làm mát ( nên sài nguồn COOLER MASTER Thumder, acbel.CM.hunkey....)

    -Đối với những khách hàng có chi phí đầu tư sever hạn hẹp có thể tận dụng 1 trong các máy client ( máy trạm ) đang sử dụng để làm sever vẫn được. (KHÔNG KHUYÊN DÙNG)

    - Khách hàng có thể trải nghiệm và kiểm chứng công nghệ Game Sever để không phải lăn tăn về tốc độ cũng như tính ổn định của hệ thống tại các phòng net do bên mình cài đặt.

    Không nên Tận Dụng Sever làm máy chơi games hay máy tính tiền nhằm đảm bảo tính ổn định của toàn bộ hệ thống máy mạng Lan

    Bảng Giá Cài Đặt Và Bảo Trì Dich Vụ

    - Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng game sever đến tận tay các tiệm net,với mức giá vô cùng hấp dẫn " Chỉ với 1 triệu đối với phòng dưới 20 máy (khi mua server tại công ty),2 triệu đối với phòng dưới 40 máy,..... " bao gồm setup sever và client,cùng games và ứng dụng để phòng net hoạt động.
    - Đặt biệt cài đặt miễn phí 100%, bảo hành trọn đời khi quý khách nâng cấp, mua máy tính tại công ty chúng tôi với số lượng.

    - Giá Cài Đặt trên áp dụng cho khách hàng trong nội thành Hồ Chí Minh,các tỉnh lân cần vui lòng cộng thêm chi phí đi lại. .(Không bao gồm công đi dây mạng, thiết bị hạ tầng – Bên công ty mình cung cấp báo giá luôn).

    - Cung cấp thiết bị mạng và dây mạng đặt chuẩn 1G với mức giá tốt nhất đến tận tay người dùng ( không bao gồm trong phí cài đặt )

    - Bảo Trì :30.000 nghìn/Client/Tháng ( bao gồm tiền khắc phục sever,client,update games và soft trong nội ngoại thành Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận,nếu xa hơn giá cả sẽ khác nhé:beautyCài bootrom Server giá 10tr/server mới, kéo 40-50 máy, BH 3 năm tận nơi... miễn phí Từ 50 máy trở lên giá 20.000 nghìn/Client/Tháng. Giá thấp nhất cho 1 lần bảo trì là 200k.

    - Đối với những khách hàng muốn chuyển giao công nghệ và muốn tự quản lý cũng như khắc phục sever bên mình sẽ bàn giao và hướng dẫn ( khách hàng trả phí chuyển giao – Thỏa thuận tuy theo mức độ hiểu biết về CNTT của quản lý phòng nét của bạn)

    - Hỗ trợ kỹ thuật trong vòng 1h khi nhận được yêu cầu từ khách hàng đối với máy chủ khi gặp sự cố.

    - Tư vấn " Miễn Phí 100% " cho tiệm net làm mới và hỗ trợ tối đa giúp các phòng net đang sử dụng ổ đĩa chuyển sang làm Games Sever với chi phí đầu tư thấp nhất và hiểu quả cao nhất.

    mọi chi tiết xin liên hệ :
    Công ty MÁY TÍNH AN THÀNH PHÁT
    115-Man Thiện, P.Hiệp Phú, Q9
    Điện thoại : 0983374793-0949.69.44.00. Email – phanngoctuan02@yahoo.com
     

Chia sẻ trang này