Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Camera quan sát 600TVL giá 1180k, Camera IP giá 2tr8 quan sát qua mạng, điện thoại

Thảo luận trong 'Computer-Máy tính bàn' bắt đầu bởi baotrimaytinh_Q9, 26/5/14.

ID Topic : 7365982
Ngày đăng:
26/5/14 lúc 09:00
  1. baotrimaytinh_Q9 Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    26/10/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    1,145
    -Lắp đặt camera giá rẻ nhất, chỉ từ 1180k/camera 600TVL
    - Camera IP giá từ 2tr8 quan sát qua mạng, điện thoại...

    Chi tiết liên hệ Công ty An Thành Phat- ĐT 0949694400
    Giải pháp camera quan sát.
    Thật không dễ dàng khi phải quản lý giám sát toàn bộ một công ty, văn phòng hay đơn giản hơn là chính ngôi nhà của bạn. Bạn cần các giải pháp cụ thể để thuận tiện cho công việc quản lý của bạn, dựa trên những yêu cầu đó, chúng tôi xin cung cấp một số giải pháp để giúp bạn có thể quản lý văn phòng, gia đình hay cơ sở sản xuất của bạn một cách tối ưu nhất.
    Tư vấn giải pháp camera quan sát.
    Ngày nay cùng với quá trình hiện đại hoá công nghệ hoá đang phát triển ngày càng mạnh mẽ, quá trình phát triển đô thị hoá cũng được kéo theo. Cuộc sống của người dân ngày một cao cũng có nghĩa là nhu cầu về hệ thống theo dõi, giám sát, các hệ thống tự động hoá ngày càng trở nên cần thiết đối với mỗi người. Nếu như cách đây 4 năm, camera giám sát còn là một thiết bị tối tân đắt tiền chỉ có ở các ngân hàng, các toà nhà cao, công sở cao cấp, biệt thự, nhà vườn… thì ngày nay cameraxuất hiện ở khắp mọi nơi, các cửa hàng nhỏ, các quán café, nơi trông giữ xe, các căn hộ…
    Tư vấn lắp đặt camera quan sát.
    Với [SUB]hệ thống camera[/SUB] bạn có thể lưu giữ lại toàn bộ hoạt động trong ngôi nhà của chính mình, quan sát hoạt động của nhà máy, giám sát mọi hoạt động của nhân viên, kiểm tra con yêu của mình đang làm gì, bảo vệ an ninh, tài sản cơ sỏ vật chất của bạn… từ bất cứ nơi nào thông qua kết nối Internet hoặc GPRS một cách thật đơn giản.
    Camera quan sát 600TVL giá 1180k, Camera IP giá 2tr8 quan sát qua mạng, điện thoại
    Camera quan sát 600TVL giá 1180k, Camera IP giá 2tr8 quan sát qua mạng, điện thoại - 1






    GIẢI PHÁP CAMERA CHO QUÁN CAFE

    GIẢI PHÁP CAMERA CHO TIỆM VÀNG

    GIẢI PHÁP CAMERA CHO TRƯỜNG HỌC

    GIẢI PHÁP CAMERA CHO TRƯỜNG MẪU GIÁO-NHÀ GIỮ TRẺ

    GIẢI PHÁP CAMERA CHO VĂN PHÒNG

    GIẢI PHÁP CAMERA CHO SHOP

    GIẢI PHÁP CAMERA CHO NHÀ RIÊNG

    GIẢI PHÁP CAMERA CHO NHÀ XƯỞNG

    GIẢI PHÁP CAMERA CHO CÔNG TRÌNH

    GIẢI PHÁP CAMERA CHO TÒA NHÀ
    1. Doanh nghiệp
    Với hệ thống này, doanh nghiệp sẽ theo dõi được hoạt động tại công ty, và được ghi lại hình ảnh để tiện theo dõi các vấn đề trong hoạt động của công ty. Hoặc lãnh đạo có thể đi công tác mà vẫn thường xuyên giám sát được hoạt động ở DN nhờ hệ thống Camera sử dụng đầu ghi hoặc card ghi chia hình truyền xa qua mạng Internet.
    1. Chung cư, khách sạn
    Hệ thống Camera quan sát có thể lắp đặt ở các nơi công cộng như hành lang, cầu thang máy, cầu thang bộ, sảnh, khu vực để xe, khu vui chơi, thể thao,... Khi đó toàn bộ toà nhà đều trong tầm kiểm soát. Có thể phát hiện các sự việc bất thường diễn ra trong toà nhà mà không làm ảnh hưởng đến sự riêng tư của mọi người mà vẫn đảm bảo xử lý sự việc một cách nhanh chóng. Các hình ảnh có thể được lưu lại bằng các thiết bị ghi hình chuyên dụng với chất lượng hình ảnh cao, hoặc trực tiếp giám sát toà nhà qua mạng Internet trong trường hợp chủ nhân phải đi công tắc xa nhờ thiết bị đầu ghi/ card ghi hình truyền xa qua mạng.
    1. Trường học, nhà trẻ
    Với hệ thống này hiệu trưởng có thể quan sát và theo dõi tình trạng dạy và học của bất cứ lớp học nào mà mình muốn, có tác dụng giúp cho việc dậy và học được tốt hơn. Ngoài ra, nếu những hình ảnh đó được đưa lên mạng Internet thông qua thiết bị đầu ghi hoặc card ghi chia hình truyền xa qua mạng thì các bậc phụ huynh cũng có thể trực tiếp theo dõi con em mình khi các em ở trường mà không cần phải đến tận nơi tạo tâm lý rất an tâm cho phụ huynh học sinh.
    1. Cá nhân, cửa hàng
    Hệ thống sẽ giám sát ngôi nhà 24/24 và ghi lại những hình ảnh diễn ra trong và xung quanh ngôi nhà nhờ thiết bị ghi chuyên dụng, hoặc cũng có thể trực tiếp quan sát ngôi nhà từ xa qua mạng Internet nhờ thiết bị đầu ghi và card ghi chia hình truyền xa qua mạng
     

Chia sẻ trang này